Mới lạ với ý tưởng thế hoa cưới bằng “cún cưng thiên thần”

12:06, 01/10/2018 bởi: Trúc Anh
 0 bình luận  0 love

Đối với những ai xem cún cưng là người bạn thân thiết, ý tưởng thay hoa cưới bằng những chú chó “mặt búng ra sữa” dưới đây chắc hẳn sẽ khiến trái tim các nàng tan chảy.

2018 dường như là lúc những người trẻ muốn quay lại với truyền thống nhưng bằng một cách hoàn toàn mới mẻ. Nếu bạn cũng muốn một lần “định nghĩa lại” các yếu tố truyền thống trong tiệc cưới thì đây là 4 gợi ý tuyệt vời.

Nhằm nâng cao ý thực việc nhận nuôi thay vì mua thú cưng, một cặp đôi đáng yêu tại Mỹ đã quyết định nhận nuôi một số em cún bị bỏ rơi. Hơn thế nữa, những thiên thần này còn trở thành khách mời danh dự trong hôn lễ của Beck và John.

Đưa cún cưng vào tiệc cưới

Hai nhân vật chính trong bộ ảnh chính là cặp đôi đáng yêu nhất “quả đất” Beck và John. Theo lời chia sẻ từ đôi uyên ương, cả hai đang lên kế hoạch cho ngày vui thì bất ngờ nhận được tin cứu trợ những chú cún cưng bị bỏ rơi. Trên trang The Little Guild’s, Beck và John đã chia sẻ mong muốn nhận nuôi những em cún đáng thương này.

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa Tài trợ bởi: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa tọa lạc tại Bãi Kem, thuộc thị trấn An Thới, cách sân bay Phú Quốc khoảng 18,3 km và cách thị trấn Dương Đông 28,4km.

cún cưng cún cưng 2

Ban đầu, cặp đôi chỉ mới nhận nuôi dưỡng bé Penny và Patch. Sau một thời gian sống chung, Beck và John nhận ra việc nhận nuôi sẽ cứu giúp được nhiều sinh mạng bé nhỏ, đồng thời sẽ mang đến cho các bé một cuộc sống tốt đẹp hơn.

cún cưng 1 cún cưng 3

Vì thế, Beck và John đã đón nhận thêm ba chú cún thiên thần khác là Roley, Lucky, và Freckles. Chính ý nghĩa của việc nhận nuôi đã khơi dậy ý tưởng mang thú cưng vào hôn lễ của đôi uyên ương. Song song đó, Beck và John không ngừng hỗ trợ những chú cún bị bỏ rơi khác tìm được một mái nhà ấm áp thật sự.

cún cưng 4

Trong ngày trọng đại của đời mình, đôi uyên ương dễ mến nhất “quả đất” đã quyết định đưa các bé cún vào hôn lễ thay cho khâu đặt hoa cưới. Việc làm này không chỉ giúp họ tiết kiệm chi phí để giúp đỡ những em chó khác mà còn nhằm lan truyền tinh thần nhận nuôi thay vì mua thú cưng.

Ấm áp với đám cưới
Ấm áp với đám cưới "Beloved kitchen" của cặp đôi quen nhau 10 năm
Với sự mới lạ và sáng tạo, cặp đôi Hải và Vi cùng Kiethoney Wedding Planner đã tạo nên một không...

Lưu ý gì khi mang cún cưng vào hôn lễ?

Hỏi ý kiến người quản lý sảnh tiệc

Với mong muốn đưa “người bạn thân thiết” này chung vui trong hôn lễ, nhiều cặp đôi Việt đã mạnh dạn đưa các bé cún vào ngày trọng đại. Tuy nhiên, việc này đồng nghĩa là bạn phải đối mặt với một số trở ngại nhất định. Điều đầu tiên khá đơn giản nhưng nhiều đôi uyên ương thường bỏ qua nhất là tham vấn người quản lý sảnh tiệc.

cún cưng 6 cún cưng 7

Nếu nhà hàng cho phép, cún cưng nghiễm nhiên sẽ trở thành khách mời danh dự, chung vui với các đôi uyên ương. Lúc này, bạn đừng quên mang theo một chén nước và thức ăn cho vị khách đáng yêu này. Thêm vào đó, các đôi uyên ương cũng nên đem các bé đến làm quen trước với không gian ngày trọng đại nhé!

Trao đổi với nhiếp ảnh gia

Mang thú cưng vào hôn lễ có thể sẽ là một trải nghiệm thú vị và đáng nhớ cho ngày vui của mỗi đôi uyên ương. Chính vì thế, việc lưa giữ những khoảnh khắc đẹp là điều không thể thiếu đối với cô dâu chú rể. Lúc này, các nàng nên trao đổi trước với người chụp ảnh về vấn đề này.

cún cưng 8

Bởi nhiếp ảnh gia sẽ có thời gian lên ý tưởng chụp ảnh cũng như có những biện pháp xử lý kịp thời khi các bé cún thiên thần không chịu hợp tác đấy!

Thuê người trông cún

Trong ngày trọng đại của cuộc đời, chắc hẳn cô dâu chú rể nào cũng tất bật từ khâu chuẩn bị, thực hiện các nghi lễ truyền thống đến việc tiếp khách mời trong suốt bữa tiệc. Điều này vô tình lấy đi của bạn thời gian chăm lo cho các bé cún cưng. Vì thế, việc thuê hay nhờ sự giúp đỡ của người thân trông chừng thú cưng là điều vô cùng quan trọng.

cún cưng 9

Bởi các nàng không còn phải lo nghĩ xem các bé cưng đã được cho ăn, cho uống đúng giờ hay việc “tế nhị” của em ấy sẽ phải giải quyết ra sao. Điều này sẽ giúp uyên ương giảm bớt gánh nặng để cùng nhau tận hưởng những khoảnh khắc đáng nhớ và ý nghĩa của cuộc đời.

"Bóc tách" từng loại chi phí tổ chức đám cưới mà bạn cần chi
Nếu đang có ý định về chung một nhà, chi phí tổ chức đám cưới chắc hẳn sẽ là vấn đề giành được...

Việc mang cún cưng vào hôn lễ đã không còn là điều lạ lẫm với các đôi uyên ương. Tuy nhiên, ở Việt Nam, điều này còn hết sức hạn chế. Chính vì thế, cô dâu chú rể nên chuẩn bị thật kỹ các khâu cần thiết để có thể thoái mái đưa các em cún chung vui trong tiệc cưới nhé!

From Marry with
Nhận ngay báo giá Sheraton Grand Danang Resort Tài trợ bởi: Sheraton Grand Danang Resort

Ballroom diện tích 1.267m2 và bờ biển cát trắng hoang sơ, phong cảnh thoáng đãng cho một đám cưới ngoài trời bên bờ biển.



Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất