Du ngoạn thiên đường ở quần đảo Hawaii

16:24, 07/05/2013 bởi: Marry
 0 bình luận  0 love

Nằm ở gần trung tâm Thái Bình dương, quần đảo Hawaii giống như một chuỗi ngọc kéo dài từ Đông Nam sang Tây Bắc. Nơi đây được coi là thiên đường du lịch của thế giới.

Quần đảo Hawaii rộng 1,67 triệu km2, gồm hơn một trăm đảo lớn nhỏ. Trong đó có tám đảo chính là Hawaii, Wahu, Maui, Kauai, Lanai, Molokai, Niihau và Kahoolawe. Tám đảo này chiếm hơn 99% diện tích và 100% dân số của bang. Hawaii là nơi tập trung nhiều thắng cảnh tuyệt đẹp của biển nhiệt đới. Sau đây là một số điểm đến bạn nên tham quan khi đến đây:

Núi lửa

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa Tài trợ bởi: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa tọa lạc tại Bãi Kem, thuộc thị trấn An Thới, cách sân bay Phú Quốc khoảng 18,3 km và cách thị trấn Dương Đông 28,4km.

Hawaii vốn là nơi có nhiều ngọn núi lửa đang hoạt động. Hai ngọn núi lửa nổi tiếng nhất tại đây là Maonaluoa ở độ cao 4.169m so với mặt nước biển và núi Jilawuigui cao 1.247m. Khi núi lửa hoạt động, bạn sẽ thấy nham thạch phun thẳng lên trời, rồi xuôi theo triền núi chảy xuống, tạo nên cảnh tượng rất hùng vĩ.

Trung tâm văn hóa Polynesia, Wahu

Đây là khu vực cư trú của người Polynesia, gồm bảy thôn trang Hawaii, Samoa, Fiji, Tangsu, Daxiti, Makesas, đại diện cho bảy nền văn hóa khác nhau của Polynesia. Mỗi thôn được xây dựng theo phong tục truyền thống với nhà cửa làm từ cỏ tranh, cách nhau bằng những con rạch nhỏ. Đây cũng là nơi bạn sẽ được thưởng thức những vũ điệu sôi nổi, đầy sắc màu người Polynesia.

Trân Châu Cảng, Honolulu

Đây là nơi sự kiện “Trân Châu cảng” đã diễn ra trong chiến tranh thế giới thứ 2. Để tưởng niệm những binh sĩ đã hy sinh ở Trân Châu cảng, người ta đã dựng một bia đá khổng lồ trên một cái bè nổi, dưới là chiến hạm chủ lực tên Arizona đã bị quân Nhật đánh chìm vào năm 1945.

Biển Waikiki, Oahu

Tại đây, bạn có thể phơi mình trên biển, lướt sóng, ngắm cảnh hoàng hôn và thưởng thức bữa tối lãng mạn trên bãi biển…

Biển Haleakala, Maui

Haleakala được mệnh danh là “ngôi nhà mặt trời mọc” bởi quang cảnh thật tuyệt vời khi bình minh lên. Để ngắm nhìn quang cảnh ngoạn mục này, bạn sẽ phải dậy từ sớm nhưng bù lại, ngắm mặt trời dần sẽ là một khoảnh khắc mà bạn sẽ không quên được.

Bãi biển Polihua, Lanai

Biển Polihua là bãi biển có bờ cát trắng dài nhất ở Lanai với độ dài 2,5 km. Đây cũng là bãi biển vô cùng yên tĩnh cho việc nghỉ dưỡng.

Thác Akaka, Hawaii

Vẻ đẹp hùng vĩ của thác Akaka sẽ đem đến những cảm xúc thật khó quên.

Thung lũng Desolation Trail, Hawaii

Nơi này vốn là một thung lũng, nhưng sau khi một dòng dung nham chảy qua thì nó trở thành một vùng đất khô. Bạn có thể đi lại trên dung nham đã khô cứng lại tận mắt nhìn thấy hậu quả của núi lửa phun trào.

Thông tin cho bạn:

Mỗi tuần có khoảng 3 chuyến bay từ Việt Nam đến Hawaii. Bạn có thể chọn Vietnam Airlines, Eva Air, Air France, Korean Air, Philippine Airlines với nhiều mức giá, tùy thuộc mức độ sang trọng, thời gian di chuyển, transit. Mức giá trung bình cho một vé máy bay tới Hawaii là 1.100 USD.

– Nếu du lịch tự túc, bạn cần xin visa trước tại đại sứ quán Hoa Kỳ. Còn nếu đi theo tour, bạn sẽ phải tốn từ 4.500 – 5.000 USD cho tour 10 ngày, 9 đêm.

Khoa Lam

Ảnh: hawaiipictures.com

From Marry with
Nhận ngay báo giá Sheraton Grand Danang Resort Tài trợ bởi: Sheraton Grand Danang Resort

Ballroom diện tích 1.267m2 và bờ biển cát trắng hoang sơ, phong cảnh thoáng đãng cho một đám cưới ngoài trời bên bờ biển.




Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất