Kinh nghiệm du lịch “săn” tuyết ở Sa Pa

15:25, 25/10/2018 bởi: Phong Linh
 0 bình luận  0 love

Du lịch Sapa ngắm tuyết rơi mùa Đông chắc chắn là trải nghiệm lãng mạn cực kỳ ấm áp hai bạn có thể nghĩ đến cho kỳ trăng mật sắp tới.

Sa Pa sắp bước vào thời gian lộng lẫy nhất năm: Mùa tuyết rơi. Rất nhiều khách du lịch chỉ đợi đến dịp này để đi “săn” tuyết.

Mùa tuyết rơi ở Sa Pa

Thời điểm lý tưởng nhất để lên Sa Pa săn tuyết là vào cuối Đông, đầu Xuân. Tuyết thường xuất hiện khi nhiệt độ xuống dưới 0 độ C. Nhiệt độ ở đây thường xuyên thay đổi bất ngờ nên bạn nhớ theo dõi dự báo hoặc cài ứng dụng thời tiết cho điện thoại.

du lịch Sapa ngắm tuyết 1

Đi Sa Pa mùa lạnh cần lưu ý gì

Người chưa quen khí lạnh phải chuẩn bị thật kỹ trang phục chống rét. Áo khoác chống thấm, có mũ trùm đầu. Quần không bám tuyết mặc ngoài, bên trong có thể lót thêm quần, vớ len ấm. Một món đồ không thể thiếu là giày đi tuyết. Bạn nên chọn loại giày cổ cao, không thấm và bám đường tốt.

du lịch Sapa ngắm tuyết 2

Rừng tuyết trắng xóa rất dễ làm bạn bị lạc. Để đảm bảo an toàn, hãy đi theo nhóm, sạc đầy pin, có sạc dự phòng và luôn còn tiền trong tài khoản để liên lạc khẩn cấp.

Ngoài ra, khi đi Sa Pa ngắm tuyết bạn nên chuẩn bị các túi nilong và dụng cụ bảo vệ máy móc, thiết bị chụp ảnh tránh hơi ẩm, tuyết tan.

Bộ ảnh cưới vừa chất vừa tình của cặp đôi 9x tại Sapa
Bộ ảnh cưới vừa chất vừa tình của cặp đôi 9x tại Sapa
Lại thêm một bộ ảnh cưới chụp tại Sapa làm dân tình liêu xiêu vì chất ảnh quá ấn tượng. Đẹp, thơ...

Địa điểm dễ “săn” tuyết nhất

Trên lý thuyết là dưới 0 độ C sẽ có tuyết nhưng không phải ở đâu tại Sa Pa cũng có tuyết rơi. Đây là một số địa điểm thường có tuyết nhất, bạn nên tham khảo và theo dõi thời tiết sít sao nhé:

Nhà thờ đá Sapa

Nằm ngay trong trung tâm thị xã, bạn chẳng cần đi đâu xa để tìm “giấc mơ tuyết trắng”. Những nóc nhà trắng xóa, những con đường phủ đầy tuyết lung linh tựa như ở trời Âu.

du lịch Sapa ngắm tuyết 3

Đỉnh Fansipan

Nằm ở độ cao 3.143 mét so với mực nước biển, đỉnh Fansipan chính là điểm ngắm tuyết được nhiều du khách ghé thăm nhất. Từ khi có cáp treo lên tận đỉnh núi thì việc chinh phục “nóc nhà Đông Dương” đã trở nên đơn giản vô cùng. Đứng trên ga cáp treo, phóng tầm mắt ra xung quanh sẽ thấy Sa Pa bồng bềnh như đang ngủ quên trong mây tuyết.

du lịch Sapa ngắm tuyết 4

Nhiều cặp đôi bất chấp giá lạnh vẫn muốn đến Sapa chụp ảnh cưới

Đèo Ô Quý Hồ

Đây là con đèo nằm trên tuyến quốc lộ 4D cắt ngang dãy Hoàng Liên Sơn, nối liền hai tỉnh Lào Cai và Lai Châu. Đỉnh đèo là ranh giới giữa hai tỉnh.du lịch Sapa ngắm tuyết 6

Được mệnh danh là một trong “tứ đại đỉnh đèo” của Việt Nam, Ô Quy Hồ mang vẻ đẹp vừa hiểm trở vừa hùng vĩ bậc nhất miền núi phía Bắc Việt Nam.

du lịch Sapa ngắm tuyết 7

Nếu có ý định du lịch Sa Pa ngắm tuyết thì bạn nên chuẩn bị thật kỹ và ghé qua các địa điểm trên nhé. Hưởng tuần trăng mật giữa “châu Âu” chính là đây còn gì!

From Marry with


Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất