Dù không xinh đẹp, không sexy nhưng đây chính là mẫu phụ nữ mà đàn ông muốn có nhất

12:17, 14/10/2020 bởi: Nguyễn Thị Lệ
 0 bình luận  1 love

Không cần quá xinh đẹp, không cần quá nóng bỏng, đôi khi chỉ một chút cá tính, tự tin hay một chút “hư hỏng”… là những tuýp phụ nữ sẽ khiến đàn ông luôn mê mẩn đến “mất ăn mất ngủ”. Bạn nên nhớ đàn ông ngoan sẽ không đến lượt bạn phải quản lý. […]

Không cần quá xinh đẹp, không cần quá nóng bỏng, đôi khi chỉ một chút cá tính, tự tin hay một chút “hư hỏng”… là những tuýp phụ nữ sẽ khiến đàn ông luôn mê mẩn đến “mất ăn mất ngủ”.

Bạn nên nhớ đàn ông ngoan sẽ không đến lượt bạn phải quản lý. Đàn ông hư, bạn cũng không thể uốn nắn anh ấy trở nên ngoan hiền được. Đôi khi bạn phải chấp nhận cuộc sống này vốn không như mình mong đợi. Thế nên đừng mãi lo toan, đừng mãi tận tụy, hãy biết cách buông bỏ vài thứ để sống an yên hơn. Và đặc biệt phải biết “hư” kiểu này để đàn ông vừa nể vừa yêu…

Phụ nữ có chất “đàn bà”

Phụ nữ có chất “đàn bà” chính là người đủ nữ tính, đủ nhẹ nhàng để đàn ông có cơ hội được bao bọc và chở che. Khi đàn ông ở bên người phụ nữ này, họ thỏa nhu cầu được làm người đàn ông chân chính. Không chỉ vậy, “chất đàn bà” ở phụ nữ còn là bản năng làm mẹ, làm vợ, là người lo toan chu toàn cho gia đình. Kiểu phụ nữ này, đàn ông nào cũng khao khát, thậm chí là bất chấp để theo đuổi.

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa Tài trợ bởi: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa tọa lạc tại Bãi Kem, thuộc thị trấn An Thới, cách sân bay Phú Quốc khoảng 18,3 km và cách thị trấn Dương Đông 28,4km.

mẫu phụ nữ mà đàn ông muốn có nhất Marry

Người phụ nữ biết tạo cảm giác “thèm muốn” cho đàn ông

Người phụ nữ này có thể nói yêu đàn ông nhưng chưa chắc sẽ cho đàn ông cảm giác chiếm hữu hoàn toàn. Họ cũng có thể lấy đàn ông làm chồng nhưng chắc chắn không để đàn ông biết hết mọi thứ về mình. Họ luôn cho đàn ông cảm giác như có lúc hoàn toàn nhìn rõ, có khi lại không thấu hiểu hết.

mẫu phụ nữ mà đàn ông muốn có nhất Marry

Ở người phụ nữ này, đàn ông không tìm được sự thỏa mãn chiếm hữu, như càng có được lại càng phải chinh phục. Vì vậy mà có phải trả giá nào, đàn ông cũng nhất định không buông, càng nắm càng khao khát chinh phục bằng được.

Người phụ nữ biết phũ với đàn ông

Phụ nữ biết phũ với đàn ông không có nghĩa là tuyệt tình bất cần. Phũ ở đây chính là cho đàn ông biết đúng giá trị của mình. Là không xem đàn ông là duy nhất, nắm được thì buông được, yêu được thì phũ được. Là không phải em yêu anh thì em phải đánh mất chính mình. Là không phải em làm vợ anh thì anh có quyền phản bội.

Phũ ở phụ nữ chính là cương nhu đúng lúc, có thể yêu mãnh liệt cũng có thể tuyệt tình khi cần. Có thể cho đàn ông thăng hoa hạnh phúc, cũng có lúc để họ nếm trải bất cần cạn tình. Phũ với đàn ông chính là để họ thấy bạn yêu chính mình, bạn không cần họ tới mức vứt bỏ chính mình.

mẫu phụ nữ mà đàn ông muốn có nhất Marry

Phụ nữ quyến rũ nhưng không lả lơi

Phụ nữ quyến rũ nhưng không nhất thiết cứ phải ăn mặc hở hang mới khiến đàn ông thích. Nhiều người phụ nữ thường có cách nghĩ sai lầm về khái niệm “gợi cảm”. Đôi khi chỉ cần ăn mặc kín đáo nhưng đủ để phô diễn những đường cong hay thân hình đẹp cũng đã là gợi cảm rồi, đừng hở hang quá mức sẽ biến thành phản cảm.

Một người phụ nữ hoàn hảo sẽ biết cách làm thế nào để để trở nên hoàn hảo với phong cách ăn mặc gợi cảm và tự tin bằng cách kết hợp những bộ trang phục thanh lịch, phù hợp hơn là mặc những chiếc váy ngắn cũn cỡn và đong đưa, lả lướt với những người khác.

mẫu phụ nữ mà đàn ông muốn có nhất Marry

Đừng nên cáu gắt, bướng bỉnh với chàng

Phụ nữ sinh ra là để được yêu thương, nuông chiều, được người đàn ông của mình nâng niu cả đời. Nhưng như vậy không có nghĩa là bạn được quyền liên tục đòi hỏi mà không muốn cho đi, muốn đối phương phải đối xử tốt với mình nhưng lại vô tâm với họ thì đàn ông dù yêu đến mấy cũng chán ngán, mệt mỏi mà rời bỏ.

Đừng nên cáu gắt, bướng bỉnh với chàng, thay vào đó hãy dùng những lời dịu dàng, thái độ vui vẻ để khiến cuộc sống của cả hai luôn dễ chịu, thoải mái. Khi cảm nhận được sự chân thành, gần gũi và thấu hiểu nơi bạn chắc chắn chàng sẽ sẵn lòng chia sẻ mọi niềm vui nỗi buồn đã xảy đến đời mình. Đó là bí quyết thực sự đơn giản giúp vợ chồng dù sống chung đến cuối đời vẫn say nhau như thuở còn son.

mẫu phụ nữ mà đàn ông muốn có nhất Marry

 

Người phụ nữ biết “điều”

Phụ nữ đừng chỉ đợi chồng vừa trở về nhà đã càm ràm than phiền, đừng khiến đàn ông thấy về nhà là một việc quá sức chịu đựng. Có mệt mỏi thế nào cũng hãy cho nhau vài lời hỏi han khi trở về. Chồng mệt thì mình hỏi han, chồng muộn phiền thì sẻ chia, chồng không vui thì hài hước đôi chút. Vợ chồng là để gồng gánh thay nhau vướng bận ở đời. Vợ biết điều thì chồng cũng sẽ yêu thương và trân trọng hơn. Vợ tinh tế thì gia đình cũng đầm ấm hơn.

mẫu phụ nữ mà đàn ông muốn có nhất Marry

Có duyên ngầm

Nếu có duyên ngầm thì đây thưc sự là công cụ đắc lực để giúp phụ nữ duy trì nét hấp dẫn trong mắt đàn ông bất kể thời gian tuổi tác. Một người phụ nữ dù có xinh đẹp nhưng không có duyên ngầm thì sớm muộn người chồng cũng cảm thấy tẻ nhạt. Còn người phụ nữ có thể không quá xuất sắc, nhan sắc trung bình song lại có sức cuốn hút vì sự ngọt ngào trong cách giao tiếp. Điều đó mới khiến người đàn ông “chết mê chết mệt”.

mẫu phụ nữ mà đàn ông muốn có nhất Marry

Hãy là người phụ nữ mà đàn ông không thể “với tới”

Đối với đàn ông, đây là người phụ nữ rất tuyeeyj vời. Anh ta luôn phải ngày đêm dày vò bản thân mình chỉ để tìm cách tiếp cận cô ta. Thường thì những cô gái này rất tự tin và hấp dẫn. Cô ấy cũng thường có một công việc đáng mơ ước dù tính tình hơi kiêu kì. Nhiều lúc đàn ông chỉ nhận được sự đáp lại tình cảm từ các cô gái này là một lời gắt gỏng, trách móc song họ vẫn mơ ước và luôn nhớ về cô nàng mà họ không bao giờ với tới được.

mẫu phụ nữ mà đàn ông muốn có nhất Marry

Ngoài ra, hãy thể hiện mình là người tinh tế, nhẹ nhàng, biết bắt thả đúng thời điểm thì chắc chắn chàng sẽ mê đắm bạn không thôi. Vì sau tất cả,  đàn ông say mê cái đẹp, ngưỡng mộ sự hiểu biết nhưng sẽ chỉ muốn ở bên người khiến họ thấy thoải mái nhất. Bạn có nghĩ như thế không hay còn ý kiến nào, đừng ngần ngại chia sẻ với Marry nhé!

>>> Xem thêm: Trong mắt đàn ông, vẻ quyến rũ và gợi cảm thực sự của phụ nữ nằm ở đâu? 

Bestie
From Marry with


Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất
Marry - loading