Dự báo xu hướng váy cưới Xuân Hè 2018

16:45, 04/05/2017 bởi: Erin S.
 0 bình luận  1 love

Tuần lễ thời trang cưới Xuân Hè 2018 tái ngộ giới mộ điệu cùng loạt show diễn mới mẻ cùng các xu hướng váy cưới vô cùng hấp dẫn!

Đến hẹn lại lên, tuần lễ thời trang cưới Xuân Hè 2018 lại tái ngộ giới chuyên môn và khách hàng bằng hằng loạt show diễn từ các thương hiệu hàng đầu nền công nghiệp thế giới như: Vera Wang, Reem Acra, Zuhair Mura, Elie Saab,…. Mỗi thương hiệu đều mang trong mình một nét đặc trưng riêng biệt cũng như một định hướng rõ nét cho các cô dâu trong ngày cưới. Hãy cùng Marry điểm qua những xu hướng váy cưới chính của mùa Xuân Hè 2018 nhé!

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa Tài trợ bởi: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa tọa lạc tại Bãi Kem, thuộc thị trấn An Thới, cách sân bay Phú Quốc khoảng 18,3 km và cách thị trấn Dương Đông 28,4km.

Áo choàng không tay ma mị

Một điểm nhấn đặc biệt thú vị của tuần lễ xu hướng váy cưới chủ đạo năm 2018 chính là sự đổ bộ ồ ạt những chiếc áo choàng không tay xưa cổ của giai đoạn Phục Hưng. Những thiết kế váy cưới được kết hợp thêm chiếc áo choàng mỏng nhẹ bằng voile, tulle hoặc lụa tha thướt với bề mặt chất liệu xử lí khéo léo, đính khảm những viên cườm hoặc pha lê cao cấp càng làm tăng thêm nét mộng mị cho những cô dâu trong ngày cưới.

Sự sáng tạo của các nhà thiết kế còn góp phần tạo thêm sự phong phú cho tủ áo của phái đẹp trong ngày trọng đại với các mẫu váy cưới có phần tay áo được mô phỏng chiếc áo choàng không tay. Các cô dâu yêu thích sự tối giản có thể tìm cho mình những mẫu đầm hoặc jumpsuit với phần tay choàng dài vừa thanh lịch lại không kém phần cuốn hút.

Sự trỗi dậy của tông màu đen

Một trong những tông màu luôn bị tránh kị trong ngày cưới theo phong tục của nhiều quốc gia – Sắc đen lại có sự ưu ái đậc biệt trong khuôn khổ các tuần lễ thời trang cưới mùa Xuân Hè 2018 này. Tông màu trầm tối này được sử dụng khéo léo tạo điểm nhấn bên nền trắng chủ đạo hoặc được sử dụng xuyên suốt thiết kế để tạo nên các thiết kế dạ hội cho buổi tiệc đêm.

Vera Wang – thương hiệu áo cưới đình đám của kinh đô thời trang New York lăng xê triệt để tông màu đen cùng những kiểu dáng mang âm hưởng của thời trang avant-garde đậm chất nghệ thuật. Tuy khá kén người mặc nhưng nếu bạn là cô dâu cá tính và mong muốn trải nghiệm những thiết kế ấn tượng trong ngày cưới, đừng ngần ngại chọn một chiếc váy cưới màu đen nhé!

Xanh pastel – điểm nhấn hoàn hảo cho ngày kết đôi

Bên cạnh sắc đen, xanh cũng là tông màu chủ đạo của xu hướng váy cưới trong mùa Xuân Hè 2018. Tông màu dịu ngọt và tươi mát, mang đến cảm giác thanh bình và nhẹ nhàng của ngày cưới được sử dụng làm chất màu xuyên suốt nhiều bộ sưu tập của các thương hiệu lớn như Mira Zwillinger, Justin Alexander,….

Là tông màu không quá kén da, xanh có thể là lựa chọn phù hợp với cô dâu Á Đông. Tuy nhiên sắc màu này khá dễ bị “sến” hoặc dừ nếu chọn kiểu váy không phù hợp, bạn chỉ nên chọn những thiết kế mang sắc xanh lợt nhẹ nhàng và có sắc độ ngả sang tông trắng, đừng quên nên tiết chế trong phụ kiện kết hợp để có vẻ ngoài thêm hoàn hảo hơn trong ngày cưới nhé!

Đầm cổ lọ kín đáo

 

Những chiếc đầm cổ lọ kín đáo và e ấp rất phù hợp cho các cô dâu diện trong thánh lễ ở giáo đường.Bạn cũng đừng quá ngần ngại khí hậu nóng bức ở Việt Nam sẽ khiến những chiếc đầm cưới cổ lọ trở thành nỗi “ám ảnh” trong ngày cưới bởi hiện nay, không thiếu những thiết kế mang chất liệu nhẹ nhàng như lụa, chiffon hoặc ren giúp bạn vừa trở nên lộng lẫy, lại không bị ngột trong chính chiếc váy cưới của mình.

From Marry with



Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất