Đông Nhi Ông Cao Thắng tung ảnh bầu không thể nhí nhố hơn, Trấn Thành để lại bình luận ngưỡng mộ

13:46, 13/05/2020 bởi: Lê Thuỵ Trang Anh
 0 bình luận  0 love

Đông Nhi Ông Cao Thắng tung ảnh bầu tặng toàn thể khán giả và fan hâm mộ của mình. Bộ ảnh mặc dù thể hiện được sự hạnh phúc ngập tràn của gia đình trong lúc này nhưng cũng không kém phần nhí nhố khiến bạn bè cũng như người hâm mộ của cả hai […]

Đông Nhi Ông Cao Thắng tung ảnh bầu tặng toàn thể khán giả và fan hâm mộ của mình. Bộ ảnh mặc dù thể hiện được sự hạnh phúc ngập tràn của gia đình trong lúc này nhưng cũng không kém phần nhí nhố khiến bạn bè cũng như người hâm mộ của cả hai phải bó tay cặp vợ chồng “siêu quậy” này.

Đông Nhi Ông Cao Thắng tung ảnh bầu làm khán giả thích thú Marry

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa Tài trợ bởi: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa tọa lạc tại Bãi Kem, thuộc thị trấn An Thới, cách sân bay Phú Quốc khoảng 18,3 km và cách thị trấn Dương Đông 28,4km.

Sau khi Đông Nhi chính thức tuyên bố mang thai em bé đầu lòng vào cuối 4/2020. Gia đình nhỏ của nữ ca sĩ liên tục nhận được sự quan tâm của mọi người đối với những tin tức về đứa trẻ hay sự thay đổi của cả hai vợ chồng từ khi con số thành viên gia đình chuyển sang 3 người.

Gần đây nhất, gia đình Đông Nhi lại khiến fan phải đỏ mắt vì sự ngọt ngào của hai vợ chồng khi tung ra bộ ảnh bầu đầu tiên. Trong những bức ảnh, cả Đông Nhi và Ông Cao Thắng đều mặc pyjama. Chẳng cần phải nói ra hay cố gắng thể hiện, nhìn khuôn mặt tươi tắn của hai vợ chồng cũng đủ biết bây giờ họ đang hạnh phúc đến thế nào.

Đông Nhi tung bộ ảnh bầu đầu tiên

Đông Nhi chia sẻ trên trang cá nhân: “Mới hai người đã ‘quậy’ thế này thì bộ ba tương lai không biết sẽ ra sao”

Cả hai vợ chồng nữ ca sĩ trông rất hạnh phúc Marry

Cô chia sẻ không biết gia đình còn "quậy" thế nào nếu có 3 người Marry

Hình ảnh hạnh phúc của gia đình nữ ca sĩ Marry

Ngạc nhiên và thích thú trước sự nhí nhố của gia đình nữ ca sĩ “Ta là của nhau”, Trấn Thành bình luận dưới bộ ảnh của hai vợ chồng rằng: “Giỏi vậy ta??”. Sự xuất hiện của danh hài làm khán giả một phen hùa theo rằng anh cũng nên sớm có một em bé như vậy đi.

Trấn Thành để lại bình luận dưới bức ảnh của gia đình nữ ca sĩ Marry

Lỡ tay bình luận vào bức ảnh gia đình hạnh phúc của nữ ca sĩ Đông Nhi sắp đón thêm thành viên mới. Cư dân mạng một mực ủng hộ rằng Trấn Thành cũng nên làm thêm một đứa để không thua kém ai cả.

Xem thêm: Đông Nhi tiết lộ sự thay đổi của gia đình kể từ khi biết tin mình mang thai

Xem thêm: Soi nét phu thê của Đông Nhi – Ông Cao Thắng quả là trời sinh một cặp

From Marry with


Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất