ĐỘI PHÙ DÂU CỦA BẠN SẼ RẤT ẤN TƯỢNG NẾU CÓ NHỮNG PHỤ KIỆN NÀY!

15:53, 13/03/2020 bởi: Trường Lý JD Floral
 0 bình luận  0 love

Những cô nàng phù dâu chính là những người chị em, bạn bè thân thiết của cô dâu, vì thế họ cũng cần phải được sửa soạn tươm tất và phù hợp với chủ đề lễ cưới hoặc trang phục của nhân vật chính. Ngoài phần váy áo, các phù dâu sẽ bớt nhàm chán khi được diện các món đồ phụ kiện đi kèm. Bạn có thể tạm gác hình ảnh bó hoa tươi nhỏ xinh như thường lệ qua một bên để đầu tư vào các món phụ kiện mà JD Floral đề xuất dưới đây xem sao nhé, bảo đảm sẽ rất độc đáo và thú vị đấy!

Cùng JD Floral lên danh sách những món đồ sau để có một đội hình phù dâu ấn tượng và đẹp mắt nào bạn ơi!

Những cô nàng phù dâu chính là những người chị em, bạn bè thân thiết của cô dâu, vì thế họ cũng cần phải được sửa soạn tươm tất và phù hợp với chủ đề lễ cưới hoặc trang phục của nhân vật chính. Ngoài phần váy áo, các phù dâu sẽ bớt nhàm chán khi được diện các món đồ phụ kiện đi kèm. Bạn có thể tạm gác hình ảnh bó hoa tươi nhỏ xinh như thường lệ qua một bên để đầu tư vào các món phụ kiện mà JD Floral đề xuất dưới đây xem sao nhé, bảo đảm sẽ rất độc đáo và thú vị đấy!

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa Tài trợ bởi: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa tọa lạc tại Bãi Kem, thuộc thị trấn An Thới, cách sân bay Phú Quốc khoảng 18,3 km và cách thị trấn Dương Đông 28,4km.

Túi xách đính hoa thay vì bó hoa

Ý tưởng này cực kỳ hợp với những đám cưới mùa xuân, khi các loài hoa đua nhau khoe sắc. Bạn hãy đính chúng lên những chiếc túi cầm tay của các phù dâu, luồn một ít dây leo lên tay cầm hoặc dây xách, hay phủ thêm rêu giả bên ngoài để tạo hiệu ứng lạ mắt. Ngoài những chiếc túi có tay cầm còn có clutch, túi thêu hoa hoặc các loại túi “giả” tạo từ nhựa rồi đính hoa lá, hạt pha lê lên cùng. Các chiếc túi đôi khi không cần nhất thiết phải có hoa, ví dụ như túi đính lông hoặc túi đi theo màu, miễn là có sự ăn ý đồng đều giữa các phù dâu.

Những cuốn sách độc đáo

Với những cô nàng yêu thích đọc sách, tại sao không thể hiện sở thích của mình ra ngoài? Chỉ cần cột một vòng ruy băng hoặc vải ren là xong! Nếu cầu kì hơn, chúng ta có thể dùng hoa lá đính lên bìa sách và luồn ruy băng vào giữa cuốn sách để tạo thành những chiếc túi giả ngộ nghĩnh.

Vòng cổ kết hoa

Phụ kiện phù dâu cũng giống như phụ kiện bình thường, nếu hằng ngày bạn đeo vòng cổ thì tại sao không áp dụng ý tưởng này cho phù dâu của mình? Các kiểu vòng cổ đính hoa tươi rất được ưa chuộng vì nét lãng mạn và cả ấn tượng của chúng nữa đấy!

Quạt cầm tay

Nói đến đây chúng ta sẽ nghĩ ngay tới hình ảnh những bữa tiệc cưới của mùa hè. Quạt giấy không chỉ độc đáo mà còn có tác dụng xua đi nóng bức trong lúc vận động. Bạn có thể chọn kiểu quạt gấp nan hình tròn, quạt gỗ khắc laser đính hoa tươi hay những kiểu quạt cổ điển được đính kèm lông vũ và các loại hạt cườm.

Bó hoa lấp lánh

Đây quả thực là món phụ kiện sang trọng và nổi bật, đồng thời cũng là quà tặng có giá trị tới các phù dâu. Những bó hoa size nhỏ được tạo nên từ các loại đá, pha lê lấp lánh và hoa giả có ánh kim, ánh xà cừ rất thích hợp cho đội hình phù dâu của một bữa tiệc cưới cao cấp và lãng mạn.

Dù (ô) cho phù dâu

Dưới tiết trời nóng bức, những chiếc dù xinh xắn sẽ giúp bạn tự tin chụp ảnh mà không sợ phải nhăn mặt vì ánh nắng chói chang. Hãy tăng vẻ nữ tính cho các phù dâu bằng những chiếc dù vải ren, hoặc có thể sử dụng các loại vải trơn có màu sắc để tạo sự vui nhộn. Bên cạnh đó những chiếc dù nhựa trong suốt cũng sẽ đem đến cảm giác hiện đại và thời thượng.

Lồng đèn

Không hẳn là lồng đèn giấy như dịp Trung thu đâu nhé, bạn có thể trang bị một loạt những chiếc đèn cổ điển kiểu phương Tây như trong hình để nhấn mạnh chủ đề vintage hoặc romantic của đám cưới. Các cửa hàng bán đồ lưu niệm hoặc cửa hàng nội thất đều có rất nhiều mẫu đèn cầm tay cho bạn lựa chọn.

Vòng tay

Dùng hoa tươi hoặc sen đá đính lên vòng đeo cổ tay hoặc vòng đeo cánh tay để tạo nét khác lạ cho các phù dâu. Các cô nàng có thể mặc váy áo khác nhau nhưng kiểu vòng tay nên có sự đồng đều để hình chụp được đẹp mắt hơn nhé!

From Marry with


Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất