Độc đáo với thiệp cưới mang phong cách du lịch

19:56, 29/08/2014 bởi: Vân Bích
 26 bình luận  21 love

Nếu có sở thích về du lịch, những mẫu thiệp cưới có hình dáng quyển hộ chiếu, vé máy bay là lựa chọn hợp lý dành cho các đôi uyên ương. Thiệp cưới phong cách độc đáo này là yếu tố đầu tiên trao đến tay khách mời, giúp họ có cảm nhận thú vị về ngày cưới của các bạn.

Những tấm thiệp cưới in hình hộ chiếu, vé máy bay rất độc đáo sẽ dẫn dắt người nhận thiệp bước vào cảm giác được mời đến tham dự một chuyến du lịch đặc biệt ấn tượng.

Bộ thiệp cưới mang phong cách du lịch này gồm 2 phần:

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa Tài trợ bởi: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa tọa lạc tại Bãi Kem, thuộc thị trấn An Thới, cách sân bay Phú Quốc khoảng 18,3 km và cách thị trấn Dương Đông 28,4km.

  • Phần hình tấm hộ chiếu: trên phần thiệp này có thông tin về gia đình hai họ, tên đôi uyên ương và thời gian cử hành hôn lễ. Khi thiết kế thiệp, nhà cung cấp sẽ trang trí thêm những phần hình minh họa, con dấu, mã vạch ở những vị trí hợp lý sao cho trông hệt như tấm hộ chiếu truyền thống.
  • Phần hình vé máy bay: Thiết kế cho phần thiệp này không đòi hỏi cầu kỳ. Bạn chỉ cần làm duy nhất một tấm vé, lồng ghép thông tin thời gian, địa điểm tổ chức tiệc cưới.

Đi cùng với bộ thiệp cưới này là mẫu phong bì cách điệu phụ thuộc vào từng sở thích khác nhau. Một số đôi uyên ương còn cẩn thận in thêm chiếc bản đồ nhỏ như tấm card, hướng dẫn khách mời hướng đi đến nhà hàng kèm theo bên trong.

Thiệp cưới mang phong cách du lịch.

Thiệp cưới mang phong cách du lịch.

Thiệp cưới mang phong cách du lịch 2.

Một số lưu ý và mức giá

– Với bộ thiệp cưới mang ý tưởng xuyên biên giới như thế này, bạn nên sử dụng thêm tiếng Anh để thiệp có kiểu dáng đúng chuẩn tương tự như Visa và vé máy bay.

– Điểm hạn chế là mẫu thiệp này sẽ khó làm hài lòng những vị khách lớn tuổi, chuộng phong cách cổ điển.

– Mức giá hiện nay cho mẫu thiệp này dao động từ 10.000 – 20.000 đồng tùy thuộc loại giấy và màu mực in.

– Các địa chỉ tham khảo :

+Tại TP. Hồ Chí Minh: Thiệp cưới Ý Tưởng (196 Hồ Văn Huê, Phường 9, Quận Phú Nhuận – ĐT: (08)38477577

+Tại Hà Nội : Công ty cổ phần dịch vụ Cưới Tốt – ĐT: 0977730323

>>> Đăng kí làm Cộng tác viên Marry – Marry.vn

 

From Marry with



Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất