Độc đáo đám cưới theo phong cách “thiền”

11:30, 31/07/2013 bởi: Phạm Thanh Hảo
 1 bình luận  0 love

Nói đến đám cưới, thường mọi người sẽ nghĩ đến một bầu không khí sôi động. Tuy nhiên, bạn cũng có thể chọn ý tưởng tổ chức đám cưới với phong cách thiền, vừa độc đáo, vừa thư giãn.

Thiền là sự tập trung những ý niệm về hiện tại và không bị làm phiền bởi môi trường xung quanh. Vì vậy, hãy giữ cho những chi tiết trang trí đơn giản, sạch sẽ với tông màu sáng, nhẹ.

Khu vực đãi tiệc

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa Tài trợ bởi: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa tọa lạc tại Bãi Kem, thuộc thị trấn An Thới, cách sân bay Phú Quốc khoảng 18,3 km và cách thị trấn Dương Đông 28,4km.

Hãy tổ chức đám cưới cưới trong không gian có những bàn ghế, tường sơn trắng, hoa để bàn hay vật dụng trang trí đơn giản, ánh sáng nhẹ. Một đế để nến hay hoa hình chữ nhật với phong cách ikebana sẽ khiến khách mời có cảm giác thư thái như đến spa.

Độc đáo đám cưới theo phong cách “thiền”

Một khu vườn yên tĩnh, rải sỏi, những chậu hoa dọc lối đi…

Độc đáo đám cưới theo phong cách “thiền”

Với những đám cưới theo phong cách này, bạn có thể lựa chọn những địa điểm tổ chức tiệc ngoài trời như Thảo Điền Village (195- 197 p.Thảo Điền, Q.2, Tp.HCM), Văn Thánh (48/10 Điện Biên Phủ, Q.Bình Thạnh, Tp.HCM), Vườn Nghi Tàm (68 Ngách 50, Ngõ 310 – Nghi Tàm, Q.Tây Hồ, HN), Nhà hàng Soft Water (số 42, đường số 9, F361 An Dương, Yên Phụ, Q.Tây Hồ, HN)…

Bàn tiệc

Phong cách đơn giản, có hoa hoặc lá tươi là kiểu trang trí đậm chất thiền.

Độc đáo đám cưới theo phong cách “thiền”

Độc đáo đám cưới theo phong cách “thiền”

Hoặc bạn cũng có thể chọn những vật trang trí bàn tiệc có chứa nước, những viên đá tròn để tạo cảm giác mát mẻ, dễ chịu

Độc đáo đám cưới theo phong cách “thiền”

Bạn có thể tìm mua những vật dụng trang trí này tại những khu chợ hay nhà cung cấp như thương xá Đại Quang Minh (Q.5, Tp.HCM), Thế giới DecorNgõ 1A Tôn Thất Tùng, Hà Nội, phố Hàng Bồ, Hà Nội.

Bánh cưới

Bánh cưới được trang trí với các thân cây như thế này là lựa chọn tuyệt nhất cho một đám cưới phong cách thiền.

Độc đáo đám cưới theo phong cách “thiền”

Để đặt những mẫu bánh cưới độc đáo như trên, bạn có thể liên hệ các nhà cung cấp như Cakesense, Home Deliciousmức giá cho những mẫu bánh cưới xếp tầng và thiết kế lạ mắt sẽ khá cao, tầm trên 1.000.000 đồng.

Âm nhạc

Những giai điệu nhẹ nhàng của nhạc không lời, âm thanh của chim chóc, thiên nhiên là thích hợp nhất. Những bản nhạc không lời của The Piano Guys, Yiruma với giai điệu du dương là một gợi ý cho bạn.

From Marry with
Nhận ngay báo giá Sheraton Grand Danang Resort Tài trợ bởi: Sheraton Grand Danang Resort

Ballroom diện tích 1.267m2 và bờ biển cát trắng hoang sơ, phong cảnh thoáng đãng cho một đám cưới ngoài trời bên bờ biển.




Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất