Dìu nhau vào đêm tân hôn

13:36, 23/08/2012 bởi: kagome
 1 bình luận  4 love

MarryWedding chia sẻ những bí quyết để có một đêm tân hôn hoàn hảo trọn vẹn và một kỉ niệm không thể nào quên của hai người

dem tan hon

Nếu như tiệc cưới không chỉ có cô dâu chú rể mà còn có sự tham dự của hàng trăm khách mời thân quen thì phòng tân hôn thực sự là nơi dành riêng cho hai người. Theo một nghĩa nào đó, đây cũng là nơi minh chứng cho việc hai bạn hoàn toàn thuộc về nhau. Và khi bước vào căn phòng đó, hai bạn sẽ làm gì để có thể sớm nhập vào cuộc vui? Sau đây là một số gợi ý dành cho bạn.

Trang trí phòng thật đẹp

Một không gian đẹp sẽ lay động lòng người. Căn phòng tân hôn của bạn thật sang trọng và đẹp đẽ với nệm êm ái, nến, hoa, nhiệt độ dễ chịu… không chỉ giúp tạo cảm hứng cho hai người mà còn là cách tôn trọng bản thân, tôn vinh điều thiêng liêng nhất giữa của vợ chồng. Bạn có thể trải qua đêm tân hôn tại khách sạn để dễ dàng có  căn phòng lộng lẫy kèm các dịch vụ có sẵn nhưng tốt nhất đêm tân hôn nên diễn ra ở chính ngôi nhà của mình nếu có điều kiện. Bởi không gì tuyệt vời hơn là bắt đầu điều riêng tư và cuộc sống hôn nhân của hai vợ chồng ngay chính tổ ấm vừa được xây cất lên.

Xin giới thiệu với các bạn một số gợi ý cho giường tân hôn:

Đêm tân hôn

Đêm tân hôn

Đêm tân hôn

Những trợ thủ đắc lực

Đừng quên những trợ thủ đắc lực cho đêm tân hôn của bạn. Đó chính là bộ váy ngủ hút hồn, chiếc khăn tắm xinh xắn, trái cây, kẹo ngọt, món ăn nhẹ yêu thích… để thêm dư vị cho một đêm nồng nàn, đáng nhớ. Phòng ngừa cơn buồn ngủ xâm chiếm lấy bạn, bạn có thể nhâm nhi một chút chocolate đắng, viên kẹo cà phê trước đó để giúp tỉnh táo, tinh thần sảng khoái hơn.

Đêm tân hôn

Bộ đồ ngủ gợi cảm mê người cho cô dâu

Đêm tân hôn

Hay nhấp môi rượu nồng thêm thi vị

Hoạt động trước giờ G

Có nhiều cách dạo đầu cho một buổi tối tân hôn lãng mạn và hãy thực hiện nó theo một cách đặc biệt nhất bạn nghĩ ra. Thay vì chuyện trò cùng nhau, hai bạn có thể cùng nhấp môi ngụm rượu vang để hơi men giúp tạo thêm xúc cảm nồng nàn hoặc dành cho nhau. Dành chiếc giường ngủ cho hoạt động cuối cùng, bạn hãy khởi động trước bằng những nụ hôn nồng cháy dưới vòi hoa sen mát rượi hoặc cùng ngâm mình trong bồn tắm thư giãn…

Đêm tân hôn

Hãy để những cảm xúc nồng nàn dẫn lối

Đừng thực hiện chuyện ấy quá nhanh mà hãy từ từ, thư thả, giãn cách các hoạt động để kéo dài niềm vui. Và khi hai bạn đã mệt nhoài trong hạnh phúc, giấc ngủ đến sẽ thật tuyệt vời thậm chí đến khi thức giấc, bạn sẽ còn lâng lâng niềm hạnh phúc đêm qua.

Và trên tất cả, trong cuộc sống hôn nhân về sau, hai bạn hãy luôn sáng tạo, trân trọng nhau để tình yêu và những cảm xúc nồng nàn của đêm tân hôn sẽ luôn lặp lại và lặp lại.

Vĩnh Thu

From Marry with



Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất