Điều gì khiến những bức ảnh cưới đơn giản trong Studio Hàn Quốc lại có vẻ đẹp trường tồn theo thời gian

14:44, 02/03/2019 bởi: MAY Studio 메이스튜디오 - Ảnh cưới Hàn Quốc
 0 bình luận  0 love

Những điều làm nên vẻ đẹp vĩnh cửu của những bức ảnh cưới trong Studio Hàn Quốc

1. Cảm xúc

Yếu tố quan trọng nhất của mình bức ảnh chính là cảm xúc. Cảm xúc sẽ quyết định người xem có muốn ngắm nhìn lâu hơn bức ảnh của bạn hay không. Một bức ảnh giàu cảm xúc có thể mang đến từ nỗi buồn đến hạnh phúc, từ lạnh lẽo sang ấm áp , từ sợ hãi đến yên bình . Càng mang đến nhiều cảm xúc cho người xem thì bức ảnh đó càng thành công.

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa Tài trợ bởi: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa tọa lạc tại Bãi Kem, thuộc thị trấn An Thới, cách sân bay Phú Quốc khoảng 18,3 km và cách thị trấn Dương Đông 28,4km.

Một bức ảnh chỉ thành công khi mang đến cho người xem nhiều cảm xúc

2. Ánh sáng

Trong thế giới nhiếp ảnh, ánh sáng đóng một vai trò cực kỳ quan trọng. Chất lượng ánh sáng sẽ ảnh hưởng trực tiếp đến bức ảnh của bạn. Có ánh sáng nhẹ, ánh sáng gắt, ánh sáng ấm, ánh sáng lạnh,… Máy ảnh của bạn có thể đo được độ nhạy của ánh sáng, nhưng bạn mới là người có thể đánh giá chính xác chất lượng ánh sáng. Bằng cách set up ánh sáng chuyên nghiệp, tạo hiệu ứng ánh sáng tự nhiên nhất các nhiếp ảnh gia sẽ biết cách điều khiển và “vẽ” ánh sáng theo ý của mình. Đây là điểm mà chỉ phòng chụp chuẩn mới có được.

 

Ánh sáng đóng vai trò quan trọng trong bức ảnh

3. Bố cục

Bố cục là cách bạn sắp xếp các chủ thể trong bức ảnh. Một bố cục tốt có thể đưa người xem “thăm quan” bức ảnh của bạn, nhưng một bố cục không tốt sẽ khiến khả năng truyền tải của bức ảnh kém đi rất nhiều. Có rất nhiều bố cục khác nhau để bạn có thể tham khảo và học hỏi. Tuy nhiên, một bức ảnh dù có bố cục chặt chẽ nhưng thiếu đi cảm xúc và ánh sáng tốt sẽ không thể gây ấn tượng cho người xem. Bố cục trong các bức ảnh chụp Studio thường là sự kết hợp hài hòa của màu sắc và hình khối, tạo nên vẻ đẹp dễ chịu cho người xem. Chính bởi sự đơn giản, chắt lọc mà vẻ đẹp của những bức ảnh thích hợp với mọi chuẩn mực cái đẹp qua từng giai đoạn.

Bố cục là yếu tố quan trọng thứ 3

4. Sáng tạo

Sáng tạo là cách bạn chụp một bức ảnh dưới cách mà những người khác không làm. Đôi khi, không tuân theo các quy luật của bố cục sẽ giúp bạn tạo ra những bức ảnh ấn tượng và giàu cảm xúc hơn nhiều.

Góc chụp độc đáo mang đến bức ảnh giàu cảm xúc

5. Thời điểm

Ghi lại khoảnh khắc trong một hoạt động, chờ đợi thởi điểm vào đúng vị trí,… Thời điểm là yếu tố mà mỗi nhiếp ảnh gia cần nắm bắt nhanh và chính xác, vì có thể bạn sẽ phải đợi cả ngày, cả tuần thậm chí hàng năm trời để có thể lựa chọn đúng thời điểm mình chụp.

Đôi khi thời điểm quyết định mọi thứ

6. Thông điệp

Một bức ảnh có thể truyền tải thông điệp hay câu chuyện mà bạn muốn gửi đến người xem. Có thể là câu chuyện tình yêu mà chỉ cần nhìn qua người trong cuộc có thể cảm nhận được những yêu thương thầm kín nhất. 

KẾT LUẬN

Như bạn thấy đấy, các yếu tố như độ phân giải, độ nhiễu hạt, tối góc, flare, coma, nhiễu xạ, thiếu vùng trung hòa, dynamic range, độ nét, viền tím… không hề xuất hiện trong các yếu tố tạo nên một bức ảnh đẹp. Thiết bị chỉ là công cụ hỗ trợ, một bức ảnh đẹp sẽ phụ thuộc vào cảm xúc và đôi khi cảm xúc lại chính là sự đơn giản đến không ngờ.

Hãy cảm nhận các khoảnh khắc, khung cảnh, đưa khả năng của bạn nên một tầm cao mới.

From Marry with


Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất