Váy cưới đẹp – Điệu đà cùng chất ren quyến rũ

15:17, 12/04/2017 bởi: Erin S.
 0 bình luận  1 love

Váy cưới đẹp với chất liệu ren tiếp tục được các cô dâu yêu chuộng, hãy cùng Marry khám phá ngay những thiết kế tuyệt đẹp cùng loại vải quyến rũ, nóng bỏng này nhé!

Là một trong những xu hướng chủ đạo của mùa Xuân Hè 2017 – Chất liệu ren gợi cảm ngày càng được biến tấu và sáng tạo bởi các nhà thiết kế và những thương hiệu thời trang đình đám thế giới. Với ưu thể khoe khéo cơ thể người mặc vô cùng ý nhị và sang trọng, ren ngày nay được sử dụng để thiết kế các mẫu đầm dạ hội hoặc váy cưới tinh tế. Đối với các cô dâu Việt Nam, ren cũng là chất liệu không còn mấy xa lạ và còn được sử dụng nhiều trong các trang phục thường nhật, công sở. Hãy cùng Marry tham khảo 10 mẫu váy cưới đẹp ngây ngất với chất liệu ren chủ đạo, điểm xuyết cùng các chi tiết thêu đính tỉ mỉ, lạ mắt, tạo sức hút đặc biệt cho phái đẹp trong ngày cưới.

váy cưới đẹp

Hầu hết các cô dâu đều chọn những mấu áo cưới với phom dáng dài, rũ, tha thướt như đuôi cá hoặc váy xòe nếu đã yêu thích chất liệu ren xuyên thấu.

váy cưới đẹp 2

Những mẫu váy cưới đẹp với gam màu trắng rất tôn dáng và sắc da của người châu Á. Bạn gái nên chọn những kiểu tóc nhẹ nhàng như bới cao hoặc thắt bím để tạo vẻ ngoài hoàn hảo cho ngày cưới.

váy cưới đẹp 3

Để tránh cảm giác quá phô phang hoặc lộ những khuyết điểm trên cơ thể, bạn nên chọn những mẫu váy cưới có phần lót trong hoặc chọn nội y tiệp màu với chiếc đầm.

Ren là chất liệu không kén dáng và phù hợp với mọi sắc da, đặc biệt với gam màu đặc trưng của chiếc váy cưới – tông trắng thì ren lại càng dễ mặc. Tùy vào phom dáng của chiếc đầm mà bạn gái có thể linh hoạt trong việc chọn kiểu tóc và kết hợp phụ kiện, nhưng thường thấy nhất vẫn là những những đôi hoa tai ngọc trai hoặc kim cương bản lớn và tóc vấn cao để tôn lên nhan sắc mỹ miều và giúp cô dâu có tổng thể trang phục đẹp mắt hơn.

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa Tài trợ bởi: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa tọa lạc tại Bãi Kem, thuộc thị trấn An Thới, cách sân bay Phú Quốc khoảng 18,3 km và cách thị trấn Dương Đông 28,4km.

váy cưới đẹp 4

Thiết kế váy cưới đẹp với phom dáng đầm đuôi cá cùng phần xẻ ngực sâu hút lại không tạo cảm giác phản cảm bởi chi tiết ren đính trên phần ngực áo.

váy cưới đẹp 5

Những cô dâu nữ tính chắc chắn sẽ không thể cầm lòng trước những mẫu váy cưới đẹp với phần tay được phối ren nữ tính và ngọt ngào.

váy cưới đẹp 8

Điểm nhấn không thể rời mắt với phần lưng hở được khoe khéo dưới lớp vải tulle cùng các chi tiết ren điểm xuyết dọc cổ và nách áo.

váy cưới đẹp 8

Chất liệu quyến rũ này được ngày càng nhiều chị em phụ nữ yêu thích, không chỉ trong cuộc sống thường nhật mà ngay cả trong ngày cưới, ren cũng toát lên sức hút khiến ai cũng ao ước có chiếc váy cưới bằng ren thật đẹp

váy cưới đẹp 10

Hiện nay xu hướng bralette ( áo ngực không mút ngực ) cũng được nhiều người yêu chuộng, bạn cũng có thể kết hợp chiếc bralette cùng một chiếc váy cưới ren phom suôn.

váy cưới đẹp 10

Một chút điểm nhấn nhẹ nhàng ở phần tóc cùng đóa hoa cưới thật nhẹ nhàng, nữ tính để cô dâu hóa thân thành nàng công chúa trong ngày cưới.

vây cưới đẹp 11

Nên hạn chế chọn các chất liệu ren có màu sắc quá sặc sỡ để mặc vào ngày cưới bởi dễ bị “sến” hoặc rườm rà trong ngày cưới.

From Marry with



Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất