Điều con gái nên nhớ để gây ấn tượng trong mắt phái mạnh

10:52, 02/11/2020 bởi: Hoang Nhung
 0 bình luận  0 love

Thời nào rồi, đừng tin hoàn toàn vào câu vẻ đẹp tâm hồn mới là điều quan trọng nhất, con gái nhất định phải sạch và thơm. Vừa giúp bản thân tự tin, vừa gây được ấn tượng trong mắt phái mạnh. Nhiều cô gái ngay từ khi lớn lên đã được mẹ dạy rằng: “Cái […]

Thời nào rồi, đừng tin hoàn toàn vào câu vẻ đẹp tâm hồn mới là điều quan trọng nhất, con gái nhất định phải sạch và thơm. Vừa giúp bản thân tự tin, vừa gây được ấn tượng trong mắt phái mạnh.

Nhiều cô gái ngay từ khi lớn lên đã được mẹ dạy rằng: “Cái nết đánh chết cái đẹp”, “đàn ông sẽ thực sự trân trọng vẻ đẹp tâm hồn chứ không phải vẻ đẹp của gương mặt”… Thế nhưng, những cô gái khôn ngoan sẽ hiểu rằng, muốn được nhiều người tôn trọng, muốn thành công thì phải hội tụ cả vẻ đẹp tâm hồn và nhan sắc. Chẳng có ai muốn tìm hiểu tâm hồn của một cô gái khi bề ngoài của họ chẳng đẹp, chẳng thơm mà còn xuề xòa nữa.

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa Tài trợ bởi: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa tọa lạc tại Bãi Kem, thuộc thị trấn An Thới, cách sân bay Phú Quốc khoảng 18,3 km và cách thị trấn Dương Đông 28,4km.

Anh chồng dẫu rất yêu vợ nhưng cũng có phần ngán ngẩm vì quá tuềnh toàng, xuề xòa

ĐIỀU CON GÁI NÊN NHỚ ĐỂ GÂY ẤN TƯỢNG TRONG MẮT PHÁI MẠNH Marry

Con gái mặc dù bận đến mức nào cũng phải chăm sóc bản thân thật tốt.

“Đây không phải tôi nói xấu vợ, hay tôi phê bình phụ nữ. Nhưng, không phải tự nhiên phụ nữ được gọi là “phái đẹp”. Một khi không biết tự chăm chút cho bản thân, phụ nữ đã tự tước mất danh hiệu “phái đẹp” của mình rồi, nói sao cánh đàn ông chúng tôi không lên tiếng cho được!

Vợ tôi không hề xấu, ngược lại còn khá xinh đẹp. Nhưng hỡi ơi, cô ấy xuề xòa bê bối đến mức khó tin. Toàn thân lúc nào cũng có mùi mồ hôi khó chịu, tôi từng nói em nên tắm ngày 2 – 3 lần, thay quần áo sạch để thơm tho hơn, nhưng cô ấy không quan tâm. Chỉ quăng lại một câu: “Tui sống đơn giản quen rồi”.

Mỗi lần đi làm về, thấy vợ trong bếp, quần này áo kia, ống quần bên thấp bên cao, tóc đổ dầu búi một cục đằng sau còn da mặt thì bóng nhẫy vì bã nhờn, thực sự tôi cảm thấy chán nản. Không phải vì hết yêu hay gì, mà cả ngày đi làm ở công ty, chị em váy vóc là lượt, nước hoa thơm tho, trang điểm xinh đẹp. Rồi khi về nhà, nhìn thấy vợ mình thế này, không thở dài sao được.

Chuyện vợ tôi ăn ở bê bối bừa bộn, ai cũng biết, mẹ tôi lại càng không ưa. Bà nhiều lần góp ý con dâu nhưng không được, chán không thèm nói nữa. Lâu lâu bà sang chơi, liếc ngang liếc dọc, thăm cháu dăm ba phút rồi về.

ĐIỀU CON GÁI NÊN NHỚ ĐỂ GÂY ẤN TƯỢNG TRONG MẮT PHÁI MẠNH Marry

Ảnh: Internet

Hồi đầu bà còn bắt tay vào dọn dẹp lại nhà cửa giúp, vừa dọn vừa chỉ dẫn vợ tôi phải biết gọn gàng thế nọ thế kia. Tưởng vợ tôi tiếp thu, hóa ra không hề “động lòng phàm”. Mẹ tôi đi khỏi là mọi thứ lại đâu vào đấy. Nhiều lúc mẹ giận, nói tôi rằng “Mày có con vợ kiểu đó, cả đời không khá lên nổi!”.

Tôi không phải là người quá coi trọng ngoại hình hay nhan sắc nhưng tôi thích kiểu phụ nữ luôn thơm tho. Mùi thơm ấy không phải toát ra từ loại nước hoa đắt tiền, sang trọng. Đó là từ mái tóc được gội sạch sẽ. Quần áo gọn gàng, giặt sạch và phơi dưới nắng. Đứng trước những người phụ nữ như thế, tôi luôn thấy một sức hút lạ kì.

Tôi nghĩ một người phụ nữ quá luộm thuộm, coi thường việc chăm sóc bản thân cũng sẽ xuề xòa trong mọi thứ. Vợ tôi cũng vậy, nhà cửa luôn bề bộn. Và trong công việc, cô ấy luôn bị sếp nhắc nhở. Cô ấy hay than vãn với tôi: “Ôi dào, thời gian đâu để mà chưng diện, làm đẹp. Đi làm đã đủ mệt lắm rồi!” Nói thật, dẫu rất yêu vợ nhưng cũng có phần ngán ngẩm.

ĐIỀU CON GÁI NÊN NHỚ ĐỂ GÂY ẤN TƯỢNG TRONG MẮT PHÁI MẠNH Marry

Đàn ông muốn vợ dành thời gian cho bản thân thì hãy tranh thủ vào bếp giúp đỡ vợ.

CĐM cũng đưa ra nhiều ý kiến trái chiều xung quanh việc anh chồng cho biết “dẫu rất yêu vợ nhưng cũng có phần ngán ngẩm vì vợ xuề xòa”

– Đúng rồi đấy, phụ nữ nếu không quá đẹp thì phải sạch và thơm

– Anh chồng ngon thì vào bếp nấu ăn, giặt giũ, chăm con để vợ thảnh thơi đi spa, chăm sóc da làm đẹp

– Chắc anh này mê cô nào xinh tươi hơn nên về nhà gây chuyện với vợ thôi, trước đó lúc yêu sao không chê vợ.

– Hình ảnh người vợ cũng phản ánh anh chồng là người thế nào đấy.

Phụ nữ nếu không quá đẹp thì phải sạch và thơm

ĐIỀU CON GÁI NÊN NHỚ ĐỂ GÂY ẤN TƯỢNG TRONG MẮT PHÁI MẠNH Marry

Con gái phải biết cách chăm sóc bản thân.

Thử nghĩ mà xem, xung quanh có rất nhiều cô gái xinh đẹp, biết cách chăm sóc bản thân thì một người ăn mặc tuềnh toàng thì có ai muốn tiếp xúc, nói chuyện không, chưa nói đến việc tìm hiểu vẻ đẹp ẩn giấu đằng sau đó. Như khi vào nhà sách, cơ man hàng đống sách được xếp trên kệ thì người xem cũng dựa vào bìa sách, cái nào đẹp, ấn tượng thì họ mới tiến đến, mở ra xem nội dung bên trong. (ngoại trừ việc đã biết cuốn sách đó trước và chỉ việc tiến tới để mua).

Thực tế cho thấy, một cô gái vừa đẹp vừa thơm thường sẽ có nhiều cơ hội hơn, cuộc sống cũng dễ dàng hơn. Họ dễ thu hút được sự chú ý của đàn ông, dễ có được cơ hội gặp gỡ những người phù hợp với mình.

ĐIỀU CON GÁI NÊN NHỚ ĐỂ GÂY ẤN TƯỢNG TRONG MẮT PHÁI MẠNH Marry

Ảnh: Internet

Nhiều người chị em cho rằng, không phải ai cũng may mắn được sinh ra với vẻ ngoài xinh đẹp, hút hồn người đối diện. Thế nhưng, đặc quyền của chị em là làm đẹp cho bản thân. Bạn không được ban cho một dung mạo xinh đẹp thì nhất định phải tự mình làm cho thơm tho. Đừng để da bị mụn, đầu tóc rối bù, phải chăm dưỡng da hằng ngày, trang điểm phấn son, chăm sóc kĩ  móng tay, móng chân hay đầu tư những bộ quần áo chỉn chu, hợp thời. On gái biết cách chăm sóc cơ thể, yêu thương bản thân thì diện mạo đã xinh đẹp hơn rất nhiều.

Đừng nghĩ rằng tâm hồn đẹp, có kiến thức sẽ bù lại khiếm khuyết cho ngoại hình. Đàn ông rất khôn ngoan họ cho rằng một cô gái không biết cách chăm sóc bản thân, không thể tự mình làm đẹp thì trong những vấn đề khác làm sao cô ấy có thể tỉ mỉ, chu đáo hay chăm lo cho cuộc sống gia đình sau này dược.

Đừng nghĩ rằng con gái làm đẹp chỉ để người khác ngắm. Một gương mặt xinh đẹp , tóc tai gọn gàng, quần áo chỉn chu sẽ  cô nàng  tự tin hơn rất nhiều. Làm đẹp cũng là cách để phụ nữ hạnh phúc hơn. Vì thế đừng mong chờ vào ai cả, con gái hãy biết yêu thương và chăm sóc bản thân nhiều hơn.

>>> Xem thêm: 14 tật xấu khó bỏ mà đứa con gái nào cũng sẽ thấy mình trong đó

Nguồn: Bestie
From Marry with


Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất
Marry - loading