Những điều cần tránh khi du lịch trăng mật

17:37, 13/04/2017 bởi: Erin S.
 1 bình luận  0 love

Du lịch trăng mật luôn là điều mà các cặp đôi mong đợi nhất, hãy cùng Marry tham khảo những lời khuyên để tận hưởng khoảng thời gian lãng mạn này!

Tuần trăng mật là thời gian thư giãn cho cả hai vợ chồng sau khoảng thời gian phải chạy đua với quá nhiều kế hoạch, những công việc tất bật để chuẩn bị cho ngày cưới cũng như công việc thường nhật. Nhiều người thường khá băn khoăn làm thế nào để tận hưởng khoảng thời gian lãng mạn này một cách ý nghĩa nhất vì chắc chắn cả hai đều có hàng tá việc cần làm, những địa điểm cần đến và trải nghiệm cùng nhau. Hãy cùng Marry tham khảo 5 điều cần tránh khi du lịch trăng mật để khoảng thời gian ngọt ngào này không trôi qua một cách lãng phí nhé!

du lịch trăng mật 1

Nếu du lịch trăng mật trong nước, không nên đặt vé máy bay hạng thương gia

Nhiều người thường cho rằng các hãng hàng không giá rẻ thường dời lịch hoặc delay chuyến bay đột xuất , làm ảnh hưởng đến niềm vui tận hưởng kì trăng mật của cả hai vợ chồng. Chính vì vậy, chọn vé máy bay hạng thương gia thường là sự lựa chọn hàng đầu của các cặp đôi.

Tuy nhiên nếu bạn đã có kế hoạch du lịch trăng mật tại một thành phố hoặc một tỉnh thành trong nước, thì lời khuyên vẫn nên chọn vé máy bay thông thường bởi sẽ giúp bạn tiết kiệm được rất nhiều ngân sách để chi tiêu cho các khoản khác khi du lịch. Tất nhiên, sự chênh lệch giữa dịch vụ giữa hai hạng ghế là hoàn toàn khác nhau, nhưng nếu khả năng tài chính của bạn thu hẹp hoặc lo ngại các khoản phát sinh bất ngờ trong thời gian du lịch, thì chọn vé máy bay thông thường là cách tốt nhất để bạn có thể chủ động “kiểm soát” ví tiền của mình.

Tận hưởng tuần trăng mật tại Nhật - Nghỉ dưỡng và trải nghiệm
Tận hưởng tuần trăng mật tại Nhật - Nghỉ dưỡng và trải nghiệm
ĐỊa điểm nào tuyệt vời cho cặp đôi tận hưởng tuần trăng mật lãng mạn và ngọt ngào? Hãy cùng...

Nên tránh để riêng vợ hoặc chồng tự lên kế hoạch cho kì du lịch trăng mật

Dẫu biết cả hai đều sẽ bận rộn với rất nhiều kế hoạch nhưng bạn không nên tự lên kế hoạch hoặc để người bạn đời loay hoay với tất tần tật công việc, từ đặt vé máy bay, đặt phòng khách sạn… Sẽ rất dễ để cả hai tranh cãi nếu kì trăng mật không được tổ chức tại nơi bạn yêu thích hoặc khách sạn bạn mong muốn ở, và kết quả là bạn sẽ có kì du lịch trăng mật vô cùng…tồi tệ. Hãy luôn nhớ, ” đồng vợ đồng chồng tát bể Đông cũng cạn”, hãy cùng anh hoặc cô ấy tham gia mọi công việc nhé!

du lịch trăng mật 2

Đừng đợi đến phút cuối mới chuẩn bị passport

Đặc biệt với các cặp đôi chưa có kinh nghiệm du lịch nước ngoài, thì việc xin visa và các thủ tục nên cần lưu ý và có sự tư vấn từ các chuyên gia trước ngày cưới ít nhất 6 tháng. Chớ nên quá tin tưởng vào các đơn vị tổ chức tour du lịch nếu được hứa hẹn sẽ giúp bạn làm visa cấp tốc.

Ngoài ra bạn cũng nên lưu ý vào địa điểm mình sẽ đi du lịch, các nước như Hàn, Nhật hoặc Châu Âu thường rất khó xin visa, vì vậy nên có sự chuẩn bị hồ sơ thật kĩ lưỡng, chỉn chu trước khi nộp hồ sơ cho phía đại sứ quán để tránh những rắc rối không cần thiết, làm ảnh hưởng đến khoảng thời gian lên kế hoạch cưới và du lịch trăng mật.

Không nên dựa vào gia đình khi lên kế hoạch trăng mật

Tham khảo lời khuyên từ gia đình, bạn bè là việc nên làm nếu họ đã có kinh nghiệm du lịch tại nơi bạn chuẩn bị đi, nhưng đừng để những lời khuyên đó làm ảnh hưởng đến chuyến đi của bạn. Thậm chí đôi khi bạn sẽ nhận được một vài “gợi ý” ví dụ như ” Không nên đi nơi đó vì v…v…” hoặc “Đi chỗ này sẽ thú vị hơn”, hãy luôn ghi nhớ địa điểm của bạn và chỉ xin thêm lời khuyên như chọn khách sạn, những địa điểm cần đến hoặc các món ăn nên thưởng thức.

From Marry with



Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất