[Infographic] Hoãn đám cưới mùa Corona và những điều cần làm

17:13, 17/04/2020 bởi: Chi Hảo Nguyễn Trần
 0 bình luận  0 love

Trước tình hình dịch bệnh, đã có nhiều cặp đôi quyết định hoãn đám cưới mùa Corona. Tuy nhiên, các cô dâu, chú rể vẫn đang chưa biết mình nên làm gì trong những ngày nghỉ này. Để Marry mách nhỏ cho bạn, những điều cần làm khi hoãn đám cưới vì Virus Corona nhé! […]

Trước tình hình dịch bệnh, đã có nhiều cặp đôi quyết định hoãn đám cưới mùa Corona. Tuy nhiên, các cô dâu, chú rể vẫn đang chưa biết mình nên làm gì trong những ngày nghỉ này. Để Marry mách nhỏ cho bạn, những điều cần làm khi hoãn đám cưới vì Virus Corona nhé!

Những điều cần làm khi hoãn đám cưới mùa Corona

Hoãn đám cưới mùa corona và những điều cần làm

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa Tài trợ bởi: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa tọa lạc tại Bãi Kem, thuộc thị trấn An Thới, cách sân bay Phú Quốc khoảng 18,3 km và cách thị trấn Dương Đông 28,4km.

 

Trên đây là tất tần tật những điều bạn cần làm khi hoãn đám cưới mùa Corona. Tuy kế hoạch cưới bị thay đổi, nhưng các nàng dâu và chàng rể của Marry cứ yên tâm. Chỉ cần làm theo những điều trên, bạn sẽ thấy những ngày nghỉ dịch cũng mau chóng qua đi thôi. Đừng quên khoe với Marry những hình ảnh trong mùa cô-vy của hai bạn ở phía dưới phần comment nha!

Hãy nhớ truy cập website marry.vn, hoặc trang fanpage Marry để biết thêm nhiều bí quyết hay ho hơn nữa.

Xem thêm:

Khách sạn Nikko Saigon
Khách sạn Nikko Saigon
Khách sạn Nikko Saigon đang hướng tới là khách sạn đáng tin cậy nhất cho khách hàng, chủ sở hữu,...
From Marry with
Nhận ngay báo giá Sheraton Grand Danang Resort Tài trợ bởi: Sheraton Grand Danang Resort

Ballroom diện tích 1.267m2 và bờ biển cát trắng hoang sơ, phong cảnh thoáng đãng cho một đám cưới ngoài trời bên bờ biển.



Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất