Diễn viên Tường Vi tươi trẻ trong BST áo dài cưới LAHAVA

11:00, 23/06/2017 bởi: Thanh Trà
 1 bình luận  0 love

Các thiết kế trong BST áo dài cưới LAHAVA lần này hướng đến sự đơn giản và mới mẻ nên rất phù hợp với phong cách tươi vui, dễ thương của Tường Vi.

Nữ diễn viên “Cô Thắm về làng” gây bất ngờ khi “tái xuất” rạng rỡ trong BST áo dài cưới LAHAVA mới nhất. Tính cách trẻ trung và nhẹ nhàng của Tường Vi chính là những gì mà BST muốn gửi đến khách hàng. Các thiết kế hướng đến sự đơn giản và mới mẻ, với chất liệu ren thêu cao cấp được đính kết tỉ mỉ trên thân áo. Mẫu áo dài cưới có thiết kế gợi cảm với những đường nét cắt khoét ở eo, giúp cho cô dâu trông thon gọn và quyến rũ hơn. Thiết kế thứ 3 trong BST là mẫu áo dài xếp lý dọc phối ren trên thân áo, cô dâu có thể đội mấn, lúp hoặc vòng hoa tùy thích với các thiết kế hiện đại này. Nữ diễn viên thêm phần ngọt ngào với tông hồng phấn, cắt khoét ở eo và thân áo phối ren cách điệu.

Một điểm nhấn khác trong BST là mẫu áo dài hồng khoét ngực, thân áo phối ren trẻ trung, quyến rũ. Màu đỏ luôn được cô dâu ưu ái lựa chọn bởi sự nổi bật cũng như cuộc sống hôn nhân luôn gặp nhiều may mắn. Thiết kế cuối cùng trong BST là mẫu áo dài cưới đỏ nổi bật phối ren tạo eo, các thiết kế được đính kết một cách tỉ mỉ và cầu kỳ. BST áo dài cưới LAHAVA lần này muốn mang đến cho quý khách hàng có một cái nhìn mới mẻ, trẻ trung và phóng thoáng về chiếc áo dài cưới, nhưng vẫn giữ được nét duyên dáng và trang nhã vốn có của tà áo dài.

Để xem chi tiết về BST vui lòng truy cập http://www.lahava.vn/ao-dai-cuoi.html

>>> Xem thêm: Thiết kế mới trẻ trung hơn cho áo dài trung niên

From Marry with



Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất