Diễn viên Ngọc Lan bất ngờ khoe chồng

11:37, 01/07/2014 bởi: Hailey Hoàng
 4 bình luận  23 love

Trong chương trình “Thử thách cùng bước nhảy” vừa qua, diễn viên Ngọc Lan đã xuất hiện cùng một người đàn ông lạ mặt, sau đó cô giới thiệu với mọi người anh là chồng của cô. Tuy nhiên, không ai biết về đám cưới của cô đã được tổ chức khi nào.

Diễn viên Ngọc Lan là gương mặt quen thuộc của nhiều bộ phim truyền hình, với gương mặt xinh đẹp, nụ cười tươi tắn và diễn xuất tự nhiên, Ngọc Lan đã để lại nhiều ấn tượng với khán giả màn ảnh nhỏ qua các vai diễn trong Kiều nữ và đại gia, Âm tính, Cổng mặt trời…

Ngọc Lan là người khá kín đáo về chuyện tình cảm riêng tư, trước đây cô từng chung sống với chuyên gia làm tóc cho các đoàn phim truyền hình – Thắng Nguyễn, nhưng sau đó hai người đã chia tay nhau. Sau đó, Ngọc Lan cũng dần ít xuất hiện trên các phương tiện truyền thông thế nên cô đã gây bất ngờ lớn khi công bố chồng mình sau khi xuất hiện tại chương trình “Thử thách cùng bước nhảy” vừa qua.

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa Tài trợ bởi: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa tọa lạc tại Bãi Kem, thuộc thị trấn An Thới, cách sân bay Phú Quốc khoảng 18,3 km và cách thị trấn Dương Đông 28,4km.

Ngọc Lan chia sẻ thêm chồng cô là người đàn ông mạnh mẽ, chu đáo nhưng ít quan tâm đến điện ảnh nước nhà, thậm chí khi quen nhau anh vẫn không biết Ngọc Lan là diễn viên. Thế nhưng mỗi khi Ngọc Lan nhận kịch bản mới, anh đều đọc qua và đưa ra những nhận xét rất chân thành. Ngọc Lan cũng cho biết anh cũng rất thấu hiểu và thông cảm cho cô mỗi khi có những cảnh quay nhạy cảm.

diễn viên Ngọc Lan bất ngờ khoe chồng

Ngọc Lan xuất hiện cùng người đàn ông lạ mặt và giới thiệu anh là chồng cô

diễn viên Ngọc Lan bất ngờ khoe chồng

Ngọc Lan chia sẻ anh là người đàn ông mạnh mẽ và chu đáo

diễn viên Ngọc Lan bất ngờ khoe chồng

Cả hai tươi cười vui vẻ khi thấy ống kính của phóng viên

>>>> Xem thêm: Diễn viên Gia Bảo sắp kết hôn

From Marry with



Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất