Diễn viên Gia Bảo sắp kết hôn

17:41, 23/06/2014 bởi: Hailey Hoàng
 2 bình luận  5 love

Diễn viên Gia Bảo – cháu trai đích tôn của nghệ sĩ Bảo Quốc vừa gửi thiệp mời đám cưới đến người thân và bạn bè. Đám cưới giữa Gia Bảo và diễn viên xinh đẹp Thanh Hiền sẽ được tổ chức vào ngày 07/07 sắp tới tại trung tâm hội nghị và tiệc cưới Riverside Palace.

Diễn viên Gia Bảo là cháu trai đích tôn của danh hài, NSƯT Bảo Quốc. Ngay từ khi còn rất nhỏ, anh đã được nghệ sĩ Bảo Quốc ẵm bồng theo từng suất diễn hàng đêm và rồi máu nghệ thuật đã thấm vào cậu nhóc bụ bẫm từ khi nào chẳng biết. Gia Bảo sớm bộc lộ năng khiếu diễn xuất của mình khi có vai diễn đầu tiên vào năm 2 tuổi. Rồi năm anh 13 tuổi, Gia Bảo đã có vai diễn chuyên nghiệp đầu tiên trong vở kịch “Khi người đàn ông có bầu” của đạo diễn Phước Sang. Chỉ trong một thời gian ngắn, Gia Bảo đã tham gia nhiều vở kịch ăn khách của sân khấu này như: Kiều nữ săn đại gia, Lầu hoang, Trai yêu, Chuyện hai chàng…

diễn viên gia bảo sắp kết hôn

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa Tài trợ bởi: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa tọa lạc tại Bãi Kem, thuộc thị trấn An Thới, cách sân bay Phú Quốc khoảng 18,3 km và cách thị trấn Dương Đông 28,4km.

Gia Bảo bên ông nội là nghệ sĩ Bảo Quốc

Mới đây, người thân và bạn bè đã rất bất ngờ khi nhận được thiệp cưới của Gia Bảo. Anh sẽ thực hiện hôn lễ vào ngày 7/7 tại trung tâm hội nghị tiệc cưới Riverside Palace. Vợ sắp cưới xinh đẹp của anh chính là diễn viên Thanh Hiền, cô từng xuất hiện trong nhiều vở kịch và phim truyền hình ăn khách. Đôi uyên ương đã tổ chức lễ đính hôn vào ngày 11/6 vừa qua và cũng đã thực hiện bộ ảnh cưới vô cùng hạnh phúc.

diễn viên gia bảo sắp kết hôn diễn viên gia bảo sắp kết hôn

Thiệp cưới với thiết kế vô cùng độc đáo với màu tím bắt mắt sang trọng

diễn viên gia bảo sắp kết hôn

Gia Bảo bên người vợ xinh đẹp Thanh Hiền, hai người đã tổ chức lễ đính hôn ngày 11/6 vừa qua.

diễn viên gia bảo sắp kết hôn

Cả hai cũng đã thực hiện bộ ảnh cưới. Tất cả đã sẵn sàng cho lễ cưới vào ngày 7/7 sắp tới tại Riverside Palace.

 

From Marry with



Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất