Diễn viên Bụi đời chợ Lớn cầu hôn bạn gái sau 8 năm yêu

10:44, 25/05/2018 bởi: Phong Linh
 1 bình luận  1 love

Trong giây phút này, có thể anh không nhảy flashmob, không có băng rôn hoành tráng như Trấn Thành nhưng anh hứa sẽ có con người và cuộc đời này anh dành cho em.

Hà Hiền – diễn viên chính của Bụi đời chợ Lớn bất ngờ cầu hôn bạn gái trước sự cổ vũ nhiệt tình của đồng nghiệp Johnny Trí Nguyễn, Trọng Hiếu Idol…

Ngày 23-5, trong buổi họp mặt bạn bè, diễn viên Hà Hiền bất ngờ cầu hôn bạn gái là. Anh thật thà với người yêu: “8 năm qua mình xảy ra rất nhiều chuyện và vượt qua nhiều thử thách. Trong giây phút này, có thể anh không nhảy flashmob, không có băng rôn hoành tráng như Trấn Thành nhưng anh hứa sẽ có con người và cuộc đời này anh dành cho em”.Diễn viên Bụi đời chợ Lớn ft

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa Tài trợ bởi: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa tọa lạc tại Bãi Kem, thuộc thị trấn An Thới, cách sân bay Phú Quốc khoảng 18,3 km và cách thị trấn Dương Đông 28,4km.

Sau đó, Hà Hiền quỳ gối trao nhẫn cầu hôn cho bạn gái. Người yêu nam diễn viên bật khóc khi đón nhận tình cảm của anh.

Hà Hiền cho biết anh quyết định cầu hôn bạn gái bởi cảm thấy tình cảm đã chín muồi. Suốt 8 năm bên nhau, cả hai đã trải qua đủ mọi thăng trầm trong cuộc sống, thậm chí có lúc tạm chia tay nhưng là để nhận ra không ai có thể thay thế được vị trí của người kia.

Bạn gái Hà Hiền là Ánh Tuyết, cô sinh năm 1995, từng có thời gian làm người mẫu. Hà Hiền được khán giả biết đến qua vai diễn trong phim Bụi đời chợ Lớn, Sút… Sau này, anh chuyển hướng sang làm nghề tóc theo phong cách đường phố, bụi bặm.

Diễn viên Bụi đời chợ Lớn

Hà Hiền vừa quỳ gối vừa ngỏ lời cầu hôn

Hà Hiền và Ánh Tuyết gặp nhau vào năm 2010 khi cùng dự thi một chương trình người mẫu. Hà Hiền khi đó đã có tiếng trong giới hiphop Sài thành nên Ánh Tuyết hâm mộ anh.

Sau thời gian tập luyện, chơi chung, họ nhận ra cả hai có nhiều điểm tương đồng, tình yêu cứ thế nảy nở. Trong 8 năm yêu nhau, Hà Hiền và Ánh Tuyết thú nhận không tránh khỏi những lần cãi vã, chia tay. Tuy nhiên họ chưa bao giờ giận nhau quá 1 ngày.

Diễn viên Bụi đời chợ Lớn 1

Nhiều bạn bè nghệ sĩ thân thiết đã nhiệt tình cổ vũ cho đôi uyên ương

Chúng tôi không giận nhau lâu được. Chúng tôi như hai mảnh ghép giúp nhau hoàn thiện hơn. Tuyết là con một, xem tôi như người anh, người thầy. Ngược lại trong công việc, cô ấy hỗ trợ tôi mọi thứ về lịch diễn, sắp xếp mọi thứ hợp lý và đưa ra các lời góp ý”, Hà Hiền tâm sự.

Những câu nói hay về tình yêu đã nói “Chúng ta yêu thương không phải bởi tìm được người hoàn hảo, mà bởi học được cách nhìn người không hoàn hảo một cách hoàn hảo“. Thế nên, cùng Marry chúc phúc cho một đôi uyên ương đã tìm ra và giữ được nhau giữa hàng tỉ người này thôi nào.

From Marry with


Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất