Diện váy cưới công chúa đẹp như Minh Hằng

18:04, 19/05/2015 bởi: Hailey Hoàng
 7 bình luận  0 love

Không kén dáng người, váy cưới công chúa là lựa chọn hoàn hảo giúp tôn vẻ lộng lẫy của cô dâu trong ngày trọng đại. Cập nhật mẫu váy mới nhất 2015 bạn nhé!

Minh Hằng váy cưới công chúa

Váy cưới công chúa dường như là lựa chọn hàng đầu của các cô dâu trong ngày trọng đại. Dáng váy bồng xòe, phần thân trên có tay hoặc cúp ngực tạo dáng ôm sát từ ngực đến vòng eo, dễ dàng giúp cô dâu che đi khuyết điểm.

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa Tài trợ bởi: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa tọa lạc tại Bãi Kem, thuộc thị trấn An Thới, cách sân bay Phú Quốc khoảng 18,3 km và cách thị trấn Dương Đông 28,4km.

Trước đây, để tạo bồng xòe ở phần dưới váy, cô dâu thường phải mặc thêm tùng váy. Khuyết điểm bất tiện này đã được cải thiện nhờ kỹ thuật cắt may mới, tạo dáng váy bằng nhiều lớp, nhờ đó váy cưới vẫn có độ bồng đẹp tuy không có tùng bên trong.

Minh Hằng mặc váy cưới công chúa

Váy cưới công chúa đẹp lộng lẫy

Với những cô dâu có bờ vai thon, đừng bỏ qua mẫu áo cưới trễ vai hoặc cúp ngực. Nếu không tự tin với phần vai của mình, bạn có thể chọn mẫu váy cưới có tay con, giúp che bớt khuyết điểm. Mùa xuân hè năm nay, chất liệu voan, lụa, ren vẫn cực kỳ được ưa chuộng. Không quá rườm rà trong khâu trang trí, váy cưới năm nay thiên về vẻ đẹp tinh tế và thanh lịch.

Bên cạnh mẫu váy bồng xòe,  váy cưới đuôi cá mang phong cách công chúa cũng không có dấu hiệu “giảm nhiệt”. Với ưu điểm tôn dáng, phần thân trên ôm sát, thân dưới đuôi xòe, cô dâu có thể thoải mái “ăn gian” chút chiều cao với kiểu váy này. Gợi cảm, quyến rũ, nhưng váy cưới đuôi cá lại khá kén dáng người.

Váy cưới công chúa lãng mạn

Đối với cô nàng có vóc dáng gầy và cao, bạn nên chọn váy cưới đuôi cá kiểu cổ điển với phần thân trên ôm sát, cúp ngực, phần đuôi cá bồng xòe có độ dài tùy thích. Đặc biệt, phần cúp ngực nên trang trí cầu kỳ đôi chút để tăng thêm sự đầy đặn cho khuôn ngực.

Nếu sở hữu thân hình đầy đặn, đừng lo, bạn vẫn có thể diện váy cưới đuôi cá, chọn kiểu trang nhã hơn, tối giản hóa một số chi tiết trang trí cầu kỳ để tôn lên nét thanh lịch, hài hòa. Phần đuôi cá nên hạn chế chi tiết xòe bồng, nhiều lớp, thay vào đó ưu tiên sự mềm mại, đơn giản.

Ngoài mẫu váy cúp ngực, bạn nên chọn váy cưới đuôi cá có phần thân trên là dáng cổ áo cao, tay dài, điểm nhấn ở eo nếu không tự tin với phần vai hơi thô của mình. Kiểu váy này giúp đánh lạc hướng sự chú ý của người đối diện vào nhược điểm trên cơ thể.

Photo: Lê Thiện Viễn

Người mẫu: Minh Hằng

Stylist: Travis Nguyễn

Makeup: Minh Lộc

Váy cưới: Linh Nga Bridal, 30 Nguyễn Thị Minh Khai, P. Đa Kao, Q. 1, TP. HCM

Địa điểm: MAMA Restaurant, 33 Nguyễn Đình Chiểu, P. Đa Kao, Q. 1, TP. HCM

 XuXu

From Marry with
Nhận ngay báo giá Sheraton Grand Danang Resort Tài trợ bởi: Sheraton Grand Danang Resort

Ballroom diện tích 1.267m2 và bờ biển cát trắng hoang sơ, phong cảnh thoáng đãng cho một đám cưới ngoài trời bên bờ biển.




Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất