Diện mạo mỗi bàn tiệc cưới nói lên điều gì?

17:46, 18/07/2011 bởi: niemyeungaylonggio
 0 bình luận  0 love

Cách trang trí bàn tiệc cưới thể hiện cá tính của bạn, ngay từ ấn tượng đầu tiên khi mỗi người khách bước chân vào khán phòng. Một số ý tưởng sau đây có thể kích thích óc sáng tạo của bạn nghĩ ra được nhiều điểm lạ cho từng bàn tiệc trong ngày vui của mình.

Nếu có ai đó thắc mắc điều gì tạo nên ấn tượng đầu tiên nơi một ngày cưới, câu trả lời ngay lập tức sẽ là:
1- Thiệp cưới
2- Khu vực đón khách & bàn tiếp tân
3- Sân khấu chính của khuôn viên tiệc
4- Mỗi bàn tiệc

Bài viết này chia sẻ đến bạn một số ý tưởng cho việc trang trí bàn tiệc.

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa Tài trợ bởi: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa tọa lạc tại Bãi Kem, thuộc thị trấn An Thới, cách sân bay Phú Quốc khoảng 18,3 km và cách thị trấn Dương Đông 28,4km.

Có thể với nhiều người bàn tiệc chỉ đơn thuần là nơi bày trí thức ăn và là nơi mọi người tập trung vào công đoạn ăn uống trò chuyện trong buổi tiệc. Suy nghĩ này có thể đúng với những ngày cưới truyền thống cách đây chừng 5 năm trở lên, nhưng không còn chính xác nữa ít nhất là với các cô dâu trẻ hiện đại.

Vì với họ, bàn tiệc đại diện cho ấn tượng đầu tiên, là thứ duy nhất có thể hiện diện ngay trước mặt từng người khách, trong suốt khoảng thời gian 2-3 tiếng đồng hồ của ngày vui.
Nên, bàn tiệc không chỉ cần được bày trí thức ăn đẹp, gọn gàng, có khoa học, thuận tiện cho thực khách, mà còn phải được đầu tư trang trí thật kỹ. Mọi thứ không dừng lại ở chữ “đẹp”, mà tiến xa hơn, thể hiện được cá tính và thẩm mỹ của cô dâu chú rể, qua đó “ngấm ngầm” liên đới và minh họa cho ý tưởng và ý nghĩa đằng sau ngày cưới.

Hãy để cho tâm trí mình rong chơi nhiều hơn, thả lỏng và tự do hơn khi nghĩ về cách trang trí bàn tiệc trong ngày cưới của mình, không nhất thiết phải là hoa, không nhất thiết phải là những tone màu thường thấy trong các nhà hàng cưới, không nhất thiết phải là bình cao, bình tròn. Mọi thứ đều có thể nghĩ theo chiều hướng khác, đẹp hơn, lung linh và ý nghĩa hơn.

Một bàn tiệc được trang trí có thể mang dáng dấp của điều gì?

 

1. Có thể là xuất thân và là mang không khí của nơi lần đầu tiên hai người gặp mặt nhau.

Nếu bạn là một khách mời, chỉ cần nhìn vào bàn tiệc được trang trí thế này, kèm theo một dòng ghi chú “This is where we first met & love”, bạn có thể sẽ phải ồ lên trầm trồ và hiểu ra ngay, một chuyến du lịch đến Nhật Bản vào mùa hoa anh đào đã gắn kết cô dâu chú rể lại cùng nhau.

Diện mạo mỗi bàn tiệc cưới nói lên điều gì?

2. Bàn tiệc có thể là đại sứ của thời điểm cưới

Nếu bạn tổ chức vào một ngày mùa đông, sao không khiến không gian nhỏ nhắn ngay trước mỗi người khách hòa cùng ngày Giáng sinh lạnh, nhưng yên bình thế này?

Diện mạo mỗi bàn tiệc cưới nói lên điều gì?

3. Trang trí giữa bàn còn có thể kể cho từng khách mời nghe về câu chuyện tình của chính bạn

Nhìn vào đây sẽ đoán ra ngay cô dâu chú rể là bạn tâm giao từ thời còn đi học, rồi trải qua nhiều thứ, gặp lại, yêu nhau và tiến đến hôn nhân. Một bàn tiệc giản dị, không nhiều hoa, không nhiều chi phí, không cần bất kỳ một lời ghi chú nào, vẫn có thể nói được ngàn thông điệp.

Diện mạo mỗi bàn tiệc cưới nói lên điều gì?

4. Bàn tiệc còn có thể phá cách hết mức để nói về một đất nước trong mơ mà bạn hằng mong đến, cũng không cần một lời bình hay chú thích nào, chỉ một chữ “cool”:

Diện mạo mỗi bàn tiệc cưới nói lên điều gì?

5. Hay đó chính là cá tính của bạn.
Bàn tiệc sẽ lan tỏa cho mọi người cùng thưởng lãm phong cách thẩm mỹ và trang trí nội thất mà bạn yêu thích, và cũng là phong cách giản dị, có tí xưa cũ dịu dàng trong trang phục hàng ngày của mình

Diện mạo mỗi bàn tiệc cưới nói lên điều gì?

6. Cũng có thể đơn giản chỉ là một kỷ vật tình yêu mà bạn đã có và vẫn nâng niu nó đến giờ phút này. Mọi người có thể nhìn thấy niềm hạnh phúc của bạn thông qua hành động nho nhỏ này.

Diện mạo mỗi bàn tiệc cưới nói lên điều gì?

7. Hoặc đơn giản, không cần nghĩ nhiều, bàn tiệc chính là tone màu và cách phối màu mà bạn cực kỳ ưa thích, và không dưới một lần mơ đến cho ngày cưới của mình

Diện mạo mỗi bàn tiệc cưới nói lên điều gì?

8. Cũng có khi lại biến thành nơi phô bày sở thích chung của hai bạn, điểm khởi đầu nối kết hai tâm hồn với nhau

Diện mạo mỗi bàn tiệc cưới nói lên điều gì?

Hy vọng một vài gợi ý trên có thể khiến bạn dành ra vài giờ đồng hồ để phác thảo và hình dung nhiều hơn cho bàn tiệc ngày cưới của mình! Hãy để tâm tư mình bay bổng bạn nhé!

Marry.vn
From Marry with
Nhận ngay báo giá Sheraton Grand Danang Resort Tài trợ bởi: Sheraton Grand Danang Resort

Ballroom diện tích 1.267m2 và bờ biển cát trắng hoang sơ, phong cảnh thoáng đãng cho một đám cưới ngoài trời bên bờ biển.




Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất