Điểm lại trải nghiệm cưới đáng giá tại Đẳng cấp mới ngày chung đôi

18:11, 23/04/2018 bởi: Vo Tu Anh
 4 bình luận  0 love

Ngày 22-4, sự kiện Đẳng cấp mới ngày chung đôi mang đến cho các cặp đôi những trải nghiệm cưới 5 sao độc đáo.

Trong thời “bão giá”, các cặp đôi đều mong muốn tổ chức một đám cưới sang trọng nhưng với chi phí hợp lý. Hiểu được nhu cầu này, Marry phối hợp cùng Tân Sơn Nhất Pavillon tổ chức workshop tiệc cưới Đẳng cấp mới ngày chung đôi, nhằm cung cấp thông tin dịch vụ cưới hữu ích và mang đến trải nghiệm cưới 5 sao cho các cặp đôi đang lên kế hoạch cưới.

Sự kiện thu hút đông đảo các cặp đôi có nhu cầu tổ chức lễ cưới sang trọng nhưng với chi phí tiết kiệm. Cùng Marry điểm lại những hình ảnh ấn tượng của trải nghiệm Đẳng cấp mới ngày chung đôi được tổ chức tại Tân Sơn Nhất Pavillon.

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa Tài trợ bởi: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa tọa lạc tại Bãi Kem, thuộc thị trấn An Thới, cách sân bay Phú Quốc khoảng 18,3 km và cách thị trấn Dương Đông 28,4km.

Đẳng cấp mới ngày chung đôi 1

Các cặp đôi hào hứng tham gia workshop đẳng cấp mới ngày chung đôi

Tại workshop, chị Trang Phương – quản lý cấp cao Trung tâm hội nghị tiệc cưới chia sẻ kinh nghiệm đặt tiệc cưới “chất”, tiết kiệm chi phí. Theo chị, khi đặt tiệc cưới với nhà hàng, các cặp đôi nên đặt dịch vụ trọn gói và làm rõ mức chi phí cho mỗi gói dịch vụ sẽ giúp bạn quản lý được ngân sách và hạn chế chi phí phát sinh. Đẳng cấp mới ngày chung đôi 4

Không chỉ đến để được tư vấn chuẩn bị cưới, các cặp đôi còn được thưởng thức những bài hát acoustic lãng mạn. Chàng và nàng hiểu nhau hơn khi cùng tham gia các trò chơi sáng tạo và nhận quà từ ban tổ chức.

Đẳng cấp mới ngày chung đôi 7

Cặp đôi hứng thú tham gia trò chơi vui nhộn và nhận quà hấp dẫn từ ban tổ chức

Ngoài ra, Marry cùng Tân Sơn Nhất Pavillon đã tổ chức buổi chia sẻ kinh nghiệm và bí quyết vun đắp hạnh phúc qua Talkshow “Thôi miên hạnh phúc”.

Đẳng cấp ngày chung đôi 18

Lớp học tiền hôn nhân “Thôi miên hạnh phúc” giúp các cặp đôi chuẩn bị tâm lý cho giai đoạn đầu hôn nhân

Trải nghiệm cưới Đẳng cấp mới ngày chung đôi “nóng” hơn với chương trình Rút thăm may mắn trao thưởng cho 5 cặp đôi, giải thưởng lớn nhất có giá trị hơn 11.000.000 triệu đồng.

Đẳng cấp mới ngày chung đôi 20

Chương trình rút thăm may mắn với những giải thưởng hấp dẫn

Để giúp các cặp đôi sắp cưới có trải nghiệm thực tế về lễ cưới 5 sao, ban tổ chức đã trang trí workshop bằng hoa tươi và bàn tiệc cưới mẫu sang trọng, xứng tầm, hài hòa với không gian sảnh có trần cao 9m được xây theo lối kiến trúc Âu châu lãng mạn, trữ tình.

Đẳng cấp mới ngày chung đôi

Dạo bước dưới mái vòm cao 9m duy nhất tại Tân Sơn Nhất Pavillon

Đẳng cấp mới ngày chung đôi 17

Bàn tiệc mẫu hiện đại, sang trọng

Đẳng cấp ngày chung đôi 6

Những mẫu trang trí cưới vintage ngọt ngào tạo cảm hứng cưới lãng mạn

Các cặp đôi tham quan, chia sẻ nhu cầu sử dụng dịch vụ cưới và được tư vấn tỉ mỉ các thông tin, kinh nghiệm chuẩn bị cưới.

Đẳng cấp mới ngày chung đôi 5

Đẳng cấp mới ngày chung đôi 17

Đẳng cấp mới ngày chung đôi 18

Đẳng cấp ngày chung đôi 18

Trải nghiệm cưới Đẳng cấp mới ngày chung đôi đã để lại ấn tượng đẹp cho các cặp cô dâu – chú rể đang lên kế hoạch cưới. Nhiều cặp đôi đã tin tưởng chọn Tân Sơn Nhất Pavillon là địa điểm đặc tiệc cho đám cưới của mình.

Đơn vị tài trợ: Chocolate Graphics, Hera Bridal, OMNI, Paris & France Parfumerie…

From Marry with


Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất