Điểm danh 5 thiên đường trăng mật lý tưởng ở Châu Phi

14:30, 30/06/2017 bởi: Erin S.
 0 bình luận  0 love

Cùng Marry thưởng ngoạn 5 thiên đường trăng mật xinh đẹp và hoang sơ từ Châu Phi – Nơi bạn sẽ cùng người bạn đời được trải nghiệm những điều kì thú nhất!

Đối với khách du lịch, Châu Phi là mảnh đất vàng ẩn chứa nhiều điều bí ẩn đầy lôi cuốn, hấp dẫn. Cảnh sắc hoang dã, thiên nhiên trù phú, những di chỉ khảo cổ và sự đa sắc của các nền văn hóa là một vài trong số rất nhiều những nét thú vị mà chỉ có Châu Phi mới sở hữu. Không chỉ có những nét quyến rũ với những kẻ ưa thích lối sống mạo hiểm, Châu Phi cũng là nơi tuyệt với và lãng mạn cho các cặp đôi thưởng ngoạn kỳ du lịch trăng mật của mình. Hãy cùng Marry điểm danh 5 thiên đường trăng mật lý tưởng và ấn tượng nhất tại xứ sở Châu Phi.

Tofo, Mozambique

thiên đường trăng mật 1

Thị trấn mơ mộng Tofo thực sự xứng tầm là một thiên đường trăng mật và mang đến các cặp đôi một chuyến đi hoàn hảo. Nằm trên một vịnh yên tĩnh nhìn ra Ấn Độ Dương, Tofo là một làng chài với nhịp sống khoan thai và không khí biển tràn ngập vị mặn và hương thơm của món tôm hùm nướng. Đây cũng là thiên đường trăng mật hàng đầu của thế giới nếu bạn muốn thử cảm giác mạnh bơi cùng cá mập voi hoặc cá đuối voi. Thị trấn Tofo là một trong những ngành công nghiệp du lịch biển có trách nhiệm và bền vững nhất ở Châu Phi

Douz, Tusnia

Những đụn cát vàng và bầu trời đêm vô song của sa mạc Tunisian cũng tạo nên một kỳ nghỉ tuần trăng mật lãng mạn đáng ngạc nhiên. Những người lên kế hoạch cho một chuyến đi nên trải nghiệm nghỉ dưỡng tại Yadis Ksar Ghilane, một khu nghỉ mát sa mạc kết hợp khung cảnh lãng mạn của một ốc đảo hoang mạc bằng dầu cọ với những tiện nghi của lều sa mạc sang trọng. Douz, thường được gọi là “Cổng vào sa mạc Sahara”, cũng là điểm đến phổ biến cho các chuyến du ngoạn đến Vườn Quốc gia Jebel hoặc các chuyến viễn du đến sa mạc Sahara.

Công viên quốc gia Masai Mara, Kenya

Tìm kiếm một địa điểm vui chơi mạo hiểm hơn? Bạn nên thử xem qua một tuyến đường kéo dài nhiều ngày qua Vườn quốc gia Masai Mara của Kenya. Masai Mara, một trong những công viên nổi tiếng nhất của Kenya, là nơi có nhiều loài động vật tuyệt vời bao gồm “Big 5” nổi tiếng của đồng cỏ châu Phi và là nơi di trú của nhiều loài động vật. Ngoài các động vật hoang dã và văn hóa địa phương độc đáo, các cặp vợ chồng cũng có thể lưu trú  tại một số khu trại bụi sang trọng hơn và dành buổi tối nhâm nhi rượu và tonics ven sông hoặc tắm ngoài trời trong khi mặt trời lặn trên vùng nông thôn.

thiên đường trăng mật

Masai Mara Wedding by Jonas Peterson

Praslin Island, Seychelles

Quần đảo Seychelles là thiên đường trăng mật Châu Phi đang phát triển. Seychelles sở hữu thảm thực vật tươi tốt và các bãi biển thơ mộng, nhưng thực sự ở đảo Praslin, bạn sẽ tìm thấy nhiều điều vô cùng thú vị và hấp dẫn khi chọn nơi đây làm thiên đường trăng mật. Praslin là một hòn đảo nhỏ hơn, nơi có những bãi biển thơ mộng và hoang sơ như Gran Ansé cũng như Khu bảo tồn Thiên nhiên Vallée de Mai, Di sản Thế giới được UNESCO công nhận là nơi sinh sống của thực vật và động vật như thế này trong thế kỷ 19.

Zanzibar, Tanzania

thiên đường trăng mật 3

Rất ít điểm đến của châu Phi có những bãi biển đẹp thơ mộng như đảo Zanzibar, một quần đảo cát trắng ngoài bờ biển Tanzania. Các cặp vợ chồng ham thích mạo hiểm và khám phá nên cân nhắc thiên đường trăng mật Nungwi, một ngôi làng yên tĩnh ở mũi phía bắc của đảo Unguja, nơi họ có thể dành những khoảng thời gian thư giãn bên cạnh làn nước màu ngọc lam, đi xuyên qua rừng ngập mặn và khám phá những “hòn đảo ma” thú vị xuất hiện Khi triều thấp.

From Marry with



Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất