Điểm danh 5 phụ kiện cưới không thể thiếu của chú rể sành điệu

17:29, 15/02/2017 bởi: Thanh Ngọc
 1 bình luận  0 love

Khi chuẩn bị trang phục cưới, dường như mọi sự chăm chút đều dồn vào cô dâu. Bạn đôi khi cũng quên mất rằng chú rể của mình cũng cần vẻ ngoài chỉn chu và bắt mắt. 5 phụ kiện cưới sau đây chú rể không thể lơ là nếu muốn trở thành chủ nhân đầy phong cách và sành điệu của tiệc cưới. Cùng Marry điểm danh nhé!

Cô dâu có rất nhiều lựa chọn để đẹp hơn trong ngày cưới của mình. Trong khi đó, chú rể hạn chế về trang phục và phụ kiện làm đẹp hơn, do đó những phụ kiện cưới dành cho chú rể nên chọn loại thời trang và đồng bộ với nhau.

Trang phục không thể thiếu của chú rể là bộ vest thanh lịch, có thể chọn kiểu truyền thống hay hiện đại trẻ trung. Điểm nhấn cho vẻ ngoài của chàng chính là những phụ kiện nhỏ, đòi hỏi có sự tinh tế trong kết hợp và lựa chọn, vừa hòa hợp với trang phục cưới của cô dâu và theme tiệc cưới.

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa Tài trợ bởi: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa tọa lạc tại Bãi Kem, thuộc thị trấn An Thới, cách sân bay Phú Quốc khoảng 18,3 km và cách thị trấn Dương Đông 28,4km.

Cravat hoặc nơ lễ tiết

Tùy theo phong cách thời trang và trang phục cưới, chú rể có thể chọn cravat hoặc nơ bướm đi cùng. Chất liệu và màu sắc của phụ kiện này phải phù hợp với bộ lễ phục cưới và hòa hợp với cô dâu. Hoa văn trên cravat và nơ khác nhau, khi kết hợp với áo sơ mi và bộ áo khoác ngoài sẽ mang lại phong cách lịch lãm cho chú rể.

Nếu là người yêu thích phong cách cổ điển lịch lãm, chiếc nơ đen chất liệu nhung kết hợp với bộ tuxedo đen là lựa chọn hoàn hảo. Set bộ vest màu tối với áo sơ mi, áo gilet cổ điển cũng có thể kết hợp với nơ bướm, hoặc một chiếc cravat với kiểu thắt điệu đàng biến chàng thành quý ông sành điệu

Nếu chú rể yêu thích phong cách trẻ trung và nhẹ nhàng, bộ vest hiện đại và chiếc quần ôm có thể kết hợp tốt với một chiếc nơ trẻ trung màu xanh đen, với điểm nhấn và họa tiết hài hòa.

Phụ kiện cưới chú rể

Tùy theo phong cách thời trang và trang phục cưới, chú rể có thể chọn cravat hoặc nơ bướm đi cùng.

Hướng dẫn thắt cravat: kiểu nút Trinity
Hướng dẫn thắt cravat: kiểu nút Trinity
Kiểu cravat Trinity sẽ tạo thành hình củ ấu sang trọng với nút thắt ấn tượng nơi cổ áo, giúp chú...

Hoa cài áo và khăn tay

Hoa cài áo chú rể đồng điệu với bó hoa cầm tay cô dâu cũng là phụ kiện cưới không thể bỏ qua. Những bông hoa trên ve áo chú rể thường có độ lớn vừa phải và đơn giản, cách thắt cũng nhẹ nhàng và trang nhã.

Phụ kiện cưới chú rể

Hoa cài ve áo và khăn tay cài túi áo giúp chú rể có vẻ ngoài thêm sành điệu

Để làm duyên dáng hơn cho bộ vest cưới của mình, các chú rể Việt Nam có thể học theo chú rể phương Tây, gài thêm chiếc khăn tay nho nhỏ bên túi áo ngực. Điểm nhấn phụ kiện này rất tinh tế mà mang lại vẻ thanh lịch và sành điệu cho chú rể.

Khuy măng sét

Măng sét là chi tiết rất nhỏ trên tổng thể trang phục mà chú rể mặc trong ngày hôn lễ nhưng đây là chi tiết đắt giá, thể hiện được sự sành điệu và sang trọng của người sử dụng. Những chiếc khuy măng sét ẩn mình bên dưới lớp tay áo vest hoặc ve áo nhưng mang lại diện mạo “sang chảnh” và phong cách thời thượng.

Chi tiết này tuy nhỏ nhưng bạn đừng xem thường, và cũng đừng chọn mua bộ măng set quá rẻ tiền. Hãy đặt mua bộ hình dáng đặc biệt, và có thể khắc tên vợ chồng mình vào trong đó. Đây vừa là món quà thời trang quý vừa mang ý nghĩa đặc biệt, đánh dấu ngày thành hôn của hai người.

Phụ kiện cưới chú rể

Đừng tiếc tiền chọn mua khuy măng set. Phụ kiện này có thể tái sử dụng nhiều lần, và có giá trị kỷ niệm

Đồng hồ

Cô dâu sẽ có tỷ thứ phụ kiện trang sức trên người, từ nhẫn, dây chuyền, vòng xuyến, lắc tay, bông tai… Trong khi đó, chú rể chỉ có chiếc nhẫn cưới và chiếc đồng hồ. Trong bộ lễ phục nghiêm túc, chú rể phong cách thường ngày khó có thể đeo thêm các vòng dây da trẻ trung vì phụ kiện này không ăn nhập gì tới trang phục cưới và không khí ngày cưới. Chiếc đồng hồ đắt tiền sẽ là phụ kiện cưới sang trọng giúp chủ tiệc toát lên vẻ quý phái của mình.

Phụ kiện cưới chú rể

Đồng hồ là phụ kiện cưới sang trọng giúp chú rể tỏa sáng

Đôi tất và giày

Đôi giày hàng hiệu sang và chất cũng là phụ kiện cưới giúp nổi bật chủ nhân buổi tiệc cưới. Những đôi giày màu đen thường được chọn vì dễ phối đồ và sang trọng. Tuy nhiên, các chú rể yêu thích vẻ trẻ trung năng động có thể chọn những đôi giày màu sáng như nâu, xám tro, thậm chí có thể màu mè đôi chút, miễn sao “ăn rơ” với cô dâu và tiệc cưới.

Tô điểm cho đôi giày là tất/vớ. Các chú rể Việt Nam thường chỉ chọn màu trắng hoặc đen, tuy nhiên, nếu muốn mình thêm cá tính, bạn thử vớ màu sắc sặc sỡ với  hoa văn sọc ngang hoặc zig zag xem nào. Đôi tất có màu sắc giống bộ trang phục cô dâu hoặc giống màu hoa cầm tay,  hoa cài áo cũng là một gợi ý lý thú.

Phụ kiện cưới chú rể

Giày cưới có nhiều hình dáng và chủng loại, tùy theo phong cách thời trang chú rể nhắm tới mà chọn phụ kiện này cho phù hợp bạn nhé

From Marry with
Nhận ngay báo giá Sheraton Grand Danang Resort Tài trợ bởi: Sheraton Grand Danang Resort

Ballroom diện tích 1.267m2 và bờ biển cát trắng hoang sơ, phong cảnh thoáng đãng cho một đám cưới ngoài trời bên bờ biển.




Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất