Dịch vụ trang trí tiệc cưới hàng đầu tại Việt Nam – Voan Wedding

14:40, 18/04/2018 bởi: Châu Chấu
 0 bình luận  0 love

Sự chuyên nghiệp trong tổ chức sự kiện mang đến sự tinh tế trong trang trí bữa tiệc, tạo điểm nhấn cho ngày trọng đại của bạn. Mỗi không gian đám cưới được thiết kế dựa trên phong cách của mỗi người, có chủ đề và màu sắc riêng, để các cặp đôi thả mình tận hưởng những trải nghiệm hoàn toàn mới. Nếu đang tìm kiếm một công ty lên kế hoạch và trang trí đám cưới chất lượng có thể đáp ứng mọi nhu cầu của mình, thì Voan chắc chắn là địa chỉ ban nên cân nhắc.

Chúng ta đều biết việc tổ chức tiệc cưới không chỉ tốn kém về mặt chi phí mà còn mất nhiều thời gian để chuẩn bị. Để tiết kiệm thời gian và công sức, tránh những lỗi không đáng có, cũng như giảm thiểu áp lực trước và trong tiệc cưới, giải pháp hiệu quả nhất là chọn một đơn vị cung cấp dịch vụ trang trí tiệc cướic tốt nhất có thể.

dịch vụ trang trí tiệc cưới

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa Tài trợ bởi: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa tọa lạc tại Bãi Kem, thuộc thị trấn An Thới, cách sân bay Phú Quốc khoảng 18,3 km và cách thị trấn Dương Đông 28,4km.

Voan Wedding – Đơn vị trang trí tiệc cưới cao cấp hàng đầu Việt Nam

Với kinh nghiệm trang trí nhiều lễ cưới ở khắp Việt Nam, Voan Wedding là một thương hiệu nổi tiếng trong các đơn vị trang trí tiệc cưới hiện nay. Tiệc cưới được trang trí chuyên nghiệp cả bên trong và bên ngoài hội trường, bao gồm khu vực trưng bày, bàn tiếp tân, khu vực chụp hình, sân khấu, bánh cưới, tháp rượu, hoa cưới, ghim cài áo, quà tặng khách,… Tất cả mọi khía cạnh đều được thiết kế thực sự độc đáo, sang trọng tạo điểm nhấn vô cùng ấn tượng cho đám cưới của bạn.

Dịch vụ trang trí tiệc cưới phổ thông – Voan Basic

Voan Basic cung cấp cho khách hàng đa dạng các hạng mục trang trí có sẵn với thiết kế và giá cả cơ bản định hình. Với mỗi hạng mục, khách hàng có thể tùy chọn cơ bản về kích thước, màu sắc, vật liệu trang trí để hạng mục đó phù hợp với nhu cầu của bạn.

Tùy theo lựa chọn của khách hàng mà giá thành mỗi hạng mục có sự giao động (giá đã bao gồm chi phí vận chuyển và triển khai).

Dịch vụ trang trí tiệc cưới cao cấp theo yêu cầu – Voan Signature

dịch vụ trang trí tiệc cưới 2

Voan Signature mang đến cho khách hàng giải pháp trang trí tiệc cưới với các ý tưởng và chủ đề độc đáo. Trách nhiệm của chúng tôi là tư vấn, sáng tạo và hiện thực hóa những ý tưởng trong từng chi tiết nhỏ phù hợp với yêu cầu từ phía khách hàng.

Ý tưởng tổng quan sẽ là chủ đề nhất quán cho mọi chi tiết lớn nhỏ. Tất cả đều sẽ được thực hiện một cách tỉ mỉ, tận tâm và sáng tạo. Đó là cam kết hiệu quả từ thương hiệu của chúng tôi.

Voan Wedding cung cấp giải pháp trang trí lễ thành hôn với mọi phong cách từ cổ điển, phương Đông truyền thống đến phong cách lãng mạn châu Âu. Với Voan Wedding, bạn có quyền chọn phong cách yêu thích của riêng mình cũng như tận hưởng phong cách làm việc chuyên nghiệp và chính xác. Cô dâu và chú rể có thể yên tâm rằng họ có thể có một đám cưới tuyệt vời nhất.

Liên hệ với đội ngũ trang trí tiệc cưới cao cấp của Voan Wedding

Chúng tôi không chỉ làm cho sự kiện trở nên thú vị mà chúng tôi còn hướng đến việc làm cho quá trình lập kế hoạch và tiến hành trang trí tiệc cưới trở lên hấp dẫn. Voan Wedding có mặt trong toàn bộ quá trình để cung cấp ý tưởng, hỗ trợ và cuối cùng là tạo ra một không gian cưới mà bạn và người thương của bạn cảm thấy yêu thích.

Bước 1: Liên hệ với Voan để được tư vấn sơ bộ

Quý khách hàng có thể liên hệ với Voan để được tư vấn sơ bộ thông qua nhiều nền tảng khác nhau: email, SĐT, Facebook.

Bước 2: Trực tiếp gặp nhân viên của Voan để được tư vấn miễn phí

Trong cuộc họp mặt trực tiếp, chúng tôi sẽ xác định màu sắc chủ đạo và chủ đề tiệc cưới mà bạn mong muốn.

Một số cặp đôi đã có ý tưởng cơ bản về hôn lễ của mình trong khi một số người khác không có. Bước này là một cuộc thảo luận giúp làm sắc nét những điều bạn nghĩ thành những gì bạn thực sự muốn nhìn thấy ở lễ cưới của mình.

  • Thảo luận về địa điểm tổ chức tiệc cưới

Để biết chính xác những gì bạn muốn và chúng tôi cần làm, Voan cần biết về địa điểm tổ chức lễ cưới mà quý khách hàng đã lựa chọn.

  • Lên kế hoạch trang trí sơ bộ

Từ những gì bạn mong muốn, Voan sẽ phác thảo và tinh chỉnh tất cả những vấn đề quan trọng phải làm trong tiệc cưới để đảm bảo không để lỡ điều gì.

  • Điều chỉnh kế hoạch sao cho phù hợp với ngân sách của bạn

Ngân sách bạn dành cho hạng mục trang trí tiệc cưới sẽ được thảo luận. Lúc này, Voan sẽ hướng đến những khía cạnh quan trọng nhất trong một đám cưới đối với bạn để chúng tôi có thể tối đa hóa những gì bạn phải chi tiêu.

Bước 3: Lên kế hoạch trang trí tiệc cưới một cách chi tiết

Khi Voan và quý khách hàng đã có sự thống nhất về những vấn đề lớn trong trang trí tiệc cưới, chúng tôi sẽ cung cấp ý tưởng trang trí cụ thể và phụ kiện trang trí cần sử dụng. Voan có sẵn nguồn cung ứng đồ trang trí tiệc cưới, đây là lợi thế cho cả Voan và khách hàng của mình.

Bước 4: Báo giá dịch vụ trang trí tiệc cưới một cách chính xác

Sau khi có kế hoạch cụ thể, chúng tôi sẽ đưa ra một báo giá toàn diện với bảng giá đầy đủ và phù hợp với nhu cầu của bạn. Mỗi mục sẽ được liệt kê chi tiết để bạn và người thân có thể đưa ra lựa chọn chính xác nhất.

Bước 5: Ký hợp đồng

Sau khi tất cả các vấn đề liên quan đến trang trí tiệc cưới (địa điểm tổ chức, chủ đề buổi lễ, phụ kiện trang trí cần sử dụng, bảng giá,..) được thống nhất. Hợp đồng sẽ được ký kết trước khi mọi công việc thực sự được bắt đầu.

Các hạng mục quan trọng trong dịch vụ trang trí tiệc cưới của Voan

dịch vụ trang trí tiệc cưới 3

Một đám cưới không chỉ đơn giản là khoảnh khắc mà hôn nhân được công bố với người thân, người quen, trước một cơ quan có thẩm quyền mà đây còn là cánh cổng mở ra giai đoạn mới trong cuộc sống của cô dâu, chú rể.

Từ sự chuẩn bị cho đến sự xuất hiện của vị khách cuối cùng đều là những khoảnh khắc vô cùng quan trọng. Địa điểm được chọn, bữa tiệc, phong cách, trang trí và các hoạt động được lập trình chỉ là một số yếu tố phải được xem xét cẩn thận.

Trang trí sân khấu tổ chức đám cưới

Sân khấu tiệc cưới là nơi cô dâu và chú rể thực hiện lời thề hẹn ước và cũng là nơi diễn ra mọi hoạt động chính của buổi lễ. Nơi đây sẽ có backdrop, nơi để bánh cưới, 2 bên cánh gà sẽ có sự đồng hành của ban nhạc và Mc. Chính vì thế, điều bạn cần chắc chắn là nơi đây không thể trang trí sơ sài.

dịch vụ trang trí tiệc cưới 5

Trang trí lối đi lên sân khấu

Lối đi lên sân khấu phải được lên ý tưởng và xây dựng để phù hợp với chủ đề của toàn bộ không gian buổi tiệc. Với đám cưới tại nhà hàng, khách sạn, lối đi thường được dựng chung với sân khấu. Trong khi đó, với lễ cưới ngoài trời, lối đi sẽ được tách riêng.

dịch vụ trang trí tiệc cưới 6

Trang trí sảnh cưới

Sảnh cưới là nơi bạn tiếp đón khách mời, bày trí các bàn tiệc. Hạng mục này bên cạnh việc trang trí, yếu tố quyết định nữa sẽ là địa điểm tổ chức hôn lễ. Tùy vào lượng khách mời, bạn cần tính toán xem nên thuê địa điểm ở đâu cho phù hợp.

dịch vụ trang trí tiệc cưới 7

Trang trí sảnh lễ tân

Sảnh lễ tân bên ngoài là nơi bày trí ảnh cưới của cặp uyên ương và cũng là nơi bạn chào đón các vị khách đến dự tiệc. Sảnh lễ tân có thể trang trí một backdrop để phục vụ nhu cầu chụp ảnh của khách cưới.

dịch vụ trang trí tiệc cưới 7

Trang trí cổng hoa cưới

Cổng hoa cưới là nơi thu hút cái nhìn đầu tiên của khách đến tham dự lễ cưới. Đây phải là nơi được trang trí một cách cẩn trọng để đại diện cho màu sắc chủ đạo và chủ đề của lễ cưới. Với những lễ cưới ngoài trời, cổng hoa càng phải được trang trí một cách công phu và tỉ mỉ hơn.

dịch vụ trang trí tiệc cưới 8

Tham khảo những dự án trang trí tiệc cưới mà chúng tôi đã thực hiện

Voan luôn tự hào là một trong những đơn vị cung cấp dịch vụ trang trí tiệc cưới hàng đầu tại Việt Nam với hàng trăm buổi tiệc đã được tiến hành tại các khách sạn sang trọng trong những năm qua.

Tiệc cưới quyến rũ, lãng mạn tại Meliá Hanoi

Trong ngày cưới, khoác lên mình chiếc váy cưới lộng lẫy, trở thành nàng công chúa xinh đẹp nhất trong đêm tân hôn, cô dâu từ từ bước về phía hoàng tử quyến rũ trong không gian lãng mạn. Những ai yêu thích vẻ đẹp và hương thơm của hoa sẽ không từ chối lời đề nghị tổ chức tiệc cưới sang trọng tại Meliá Hanoi với hoa.

dịch vụ trang trí tiệc cưới 8

Tiệc cưới ngọt ngào được tổ chức tại JW Marriott Hotel

Lễ cưới chính là một câu chuyện tình yêu ngọt ngào và lãng mạn. Câu chuyện tình yêu của họ bắt đầu khi người đàn ông và người phụ nữ yêu nhau từ cái nhìn đầu tiên, và sau đó, họ sống với nhau say đắm và hạnh phúc. Mỗi câu chuyện về tình yêu đích thực được viết bởi những cảm xúc chân thành từ cả hai phía và hai trái tim chứa đầy cảm xúc về nhau. Cuộc hôn nhân của họ bắt đầu bằng một đám cưới thanh lịch, lãng mạn, long trọng và một lời hứa yêu nhau trọn đời tại JW Marriott Hotel.

dịch vụ trang trí tiệc cưới 9

Lễ cưới sang trọng tại Lotte Hotel

Trải qua một hành trình dài trên con đường tìm kiếm người yêu của họ, cô dâu và chú rể đã tìm thấy nhau, và kết thúc câu chuyện tình yêu đã trở nên trọn vẹn. Tổ chức đám cưới tại Lotte Hotel là cách họ chọn để kỷ niệm một cuộc sống mới vào một tương lai rực rỡ, nơi hai người cùng cười và tận hưởng tất cả mọi thứ trên thế giới cùng nhau.

dịch vụ trang trí tiệc cưới 10

Crystal Belle Wedding Concept tại Almaz Hotel

Voan hân hạnh được trang trí lễ cưới vô cùng hoàn mỹ của chú rể Patrick Clarck và cô dâu Thanh Hiền tại Almaz Hotel. Những chùm đèn pha lê cực kỳ tinh xảo kết hợp với hoa tươi và ánh sáng đa sắc được setup cẩn thận từng góc độ sẽ mang lại trải nghiệm không thể nào quên trong ngày trọng đại!

dịch vụ trang trí tiệc cưới 11

Catalogue Thiết kế Trung tâm Tiệc cưới 2019 tại Voan

Voan hân hạnh gửi bạn tham khảo các thiết kế trung tâm tiệc cưới mới nhất, ấn tượng nhất hiện nay đã được chúng tôi thực hiện tại các trung tâm tiệc cưới trên khắp cả nước.

dịch vụ trang trí tiệc cưới 11 dịch vụ trang trí tiệc cưới 12dịch vụ trang trí tiệc cưới 13 dịch vụ trang trí tiệc cưới 14 dịch vụ trang trí tiệc cưới 15 dịch vụ trang trí tiệc cưới 16 dịch vụ trang trí tiệc cưới 16 dịch vụ trang trí tiệc cưới 18

Bạn xứng đáng để có được tất cả những khoảnh khắc tuyệt vời trong ngày cưới của mình. Voan wedding với đội ngũ nhân viên trẻ, năng động, sáng tạo và nhiệt tình cam kết mang đến trải nghiệm hoàn hảo cho bạn. Đừng ngần ngại khi liên hệ với Voan để đề cập đến ý tưởng tuyệt vời về một hôn lễ xinh đẹp cho bạn và người thương của mình.

Voan Wedding & Event Consultants

From Marry with


Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất