Dịch vụ tổ chức tiệc ngoài đa dạng chuẩn 3 sao tại TP.HCM

14:00, 14/05/2019 bởi: Phong Linh
 0 bình luận  0 love

Bạn muốn tổ chức tiệc ngoài tại địa điểm định trước cho những sự kiện hoành tráng của công ty hay chỉ là buổi tiệc với không khí ấm cúng cho gia đình?

Tất cả từ tiệc cưới, tiệc tất niên, tân niên, sinh nhật đến lễ động thổ, tiệc khai trương… từ thông thường đến quy mô lớn đều được đáp ứng bởi Dịch vụ tổ chức Tiệc Ngoài chuyên nghiệp đạt tiêu chuẩn 3 sao của Khách sạn Viễn Đông với đội ngũ nhân viên nhiệt tình, chu đáo, chuyên nghiệp và thân thiện. Với kinh nghiệm tổ chức sự kiện đa dạng, đơn vị sẽ tư vấn và cung cấp dịch vụ tiệc ngoài trọn gói theo yêu cầu của bạn.tổ chức tiệc ngoài 1

Nhà hàng Tự Do Liberty – tọa lạc tại lầu 1 khách sạn Viễn Đông, số 275A Phạm Ngũ Lão, Quận 1 với đội ngũ phục vụ chuyên nghiệp cùng hệ thống trang thiết bị phục vụ tiệc đạt chuẩn 3 sao, tự hào là một trong những đơn vị tổ chức tiệc outside uy tín với nhiều năm kinh nghiệm.

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa Tài trợ bởi: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa tọa lạc tại Bãi Kem, thuộc thị trấn An Thới, cách sân bay Phú Quốc khoảng 18,3 km và cách thị trấn Dương Đông 28,4km.

Tự Do Liberty vinh dự được chọn làm đơn vị phụ trách ẩm thực cho nhiều chương trình hội nghị khách hàng với quy mô lớn và đã tổ chức thành công nhiều sự kiện, loại hình tiệc như: buffet, tiệc bàn, teabreak cho các buổi hội nghị, hội thảo, đại hội cổ đông hay lễ giới thiệu sản phẩm mới, động thổ, khánh thành, tiệc tổng kết công ty cuối năm…tổ chức tiệc ngoài 2tổ chức tiệc ngoài

Đến với dịch vụ tiệc outside của Tự Do Liberty, tất cả khách hàng sẽ được đội ngũ nhân viên nhiệt tình, nhiều kinh nghiệm tư vấn cặn kẽ về cách chọn loại hình tiệc, cách bài trí và đa dạng các thực đơn cho phù hợp, để mỗi tiệc đều ghi lại dấu ấn trong lòng người tham dự.

Với phương châm “Sự hài lòng của Quý khách – Là thành công của chúng tôi” đội ngũ phục vụ của khách sạn luôn tạo ra những món ăn ngon mang lại giá trị tinh thần cho thực khách. Hãy đến với chúng tôi để thấy được sự lựa chọn tuyệt vời của quý công ty.

Bạn hãy thử đến và chia sẻ ý tưởng về sự kiện sắp tới để được tư vấn đầy đủ nhất. Khách sạn Viễn Đông luôn sẵn sàng đáp ứng tốt nhất những yêu cầu của khách hàng.

Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ:

Nguyễn Hồng Hạnh (Ms)

Sales Manager – Event

Điện thoại: 028 3838 6956 – 070 664 7811

Fax: 08 38389248

Zalo/viber: 0933 935 991

Website: viendonghotel.com.vn

Email: [email protected]

From Marry with


Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất