10 dịch vụ cưới trọn gói TP.HCM cho đám cưới hoàn mỹ

17:45, 21/03/2018 bởi: Phong Linh
 0 bình luận  0 love

Tổ chức tiệc cưới vốn là công việc hệ trọng, không những đối với cô dâu chú rể mà còn với cả dòng họ. Nếu ngày xưa là người lớn trong dòng tộc đứng ra tổ chức thì nay, các cặp đôi trẻ nhờ đến dịch vụ cưới trọn gói TPHCM.

Đám cưới giờ đây phải được giản lược lễ nghi truyền thông, thêm phần hiện đại, cá tính. Để làm được điều này, bên cạnh việc chuẩn bị cưới chu đáo thì một đơn vị tư vấn dịch vụ cưới chất lượng là điều khó có thể thiếu.

1. Tự Trang Trí Đám Cưới

Nhiều cặp đôi muốn tự mình lên ý tưởng, trang trí hôn lễ để ngày vui thật đặc biệt và tiết kiệm. Tuy nhiên, nếu mua sắm hết thảy các vật dụng trang trí thì chi phí không hề nhỏ và rất lãng phí.

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa Tài trợ bởi: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa tọa lạc tại Bãi Kem, thuộc thị trấn An Thới, cách sân bay Phú Quốc khoảng 18,3 km và cách thị trấn Dương Đông 28,4km.

Tự Trang Trí Đám Cưới chính là dịch vụ cưới trọn gói TPHCM nhiều cô dâu chú rể chọn lựa. Đây là nhà cung cấp các phụ kiện trang trí cưới cho cặp đôi thuê và tự trang hoàng cho không gian cưới. Chi phí hợp lý, phụ kiện đa dạng, nhân viên tư vấn chuyên nghiệp, bạn chắc chắn sẽ có một đám cưới thật ấn tượng.

Dịch vụ cưới trọn gói TPHCM: Tự trang trí đám cưới

2. Sweet Flower and event Decoration

Sweet Flower and Event Decoration là đơn vị trang trí sự kiện, dịch vụ cưới trọn gói TPHCM chuyên nghiệp. Sở hữu đội ngũ nhân viên làm việc tâm huyết và giàu ý tưởng sáng tạo, đây hứa hẹn là wedding planner sẽ mang lại một đám cưới đầy ắp kỷ niệm đáng giá cho bạn.

Dịch vụ cưới trọn gói TPHCM: Sweet Flower and Event Decoration

3. Midori Shop

Midori – Phụ kiện trang trí ngành cưới giá sỉ – chuyên cung cấp tất cả những gì liên quan đến ngành cưới như hoa backdrop, hoa cổng cưới, hoa cầm tay cô dâu.

Bạn cũng có thể tìm các phụ kiện trang trí: Chân đèn, chân nến, chân hoa, bình hoa cổ điển, khung trình trang trí cưới, kệ bánh, vải sự kiện và các loại ghế cho yến tiệc như ghế tiffany, napoleon, phoenix…

Dịch vụ cưới trọn gói TPHCM: Midori

4. Wind Wedding & Event Decor

Đây là nơi những người trẻ với mơ ước sáng tạo những không gian đong đầy yêu thương, chất chứa những câu chuyện ý nghĩa đến với nhau.

Trong giây phút thiêng liêng của từng đám hỏi, đám cưới cho đến những phút bình yên của những ngày kỷ niệm và cả những sôi nổi đầy nhiệt huyết của những sự kiện tuổi trẻ là dấu ấn rất riêng của chính bạn.

Với nhiệt huyết tuổi trẻ, sức sáng tạo bay bổng, mỗi niềm tin mà các bạn dành cho chúng tôi, mỗi câu chuyện mà các bạn gửi gắm cho Wind sẽ là riêng, là một, là duy nhất trên từng thiết kế.

Dịch vụ cưới trọn gói TPHCM: Wind

5. Samesex Wedding – Kisswe

Là một dự án của K.I.S.S – một wedding planner có hơn 5 năm kinh nghiệm hoạt động – Samesex Wedding là đơn vị hiếm hoi cung cấp dịch vụ cưới dành riêng cho cộng đồng LGBT.

Với phương châm Love is love, K.I.S.S tin rằng tình yêu suy cho cùng chỉ là tình cảm tinh khiết giữa hai con người, bất luận giới tính, màu da, tôn giáo… Samesex Wedding mong muốn được đi cùng các cặp đôi thêm một đoạn đường nữa, để các bạn có thể tự hào như mọi trái tim yêu khi tìm được nửa kia của mình.

Dịch vụ cưới trọn gói TPHCM: Samesex

6. Cherry Wedding

Cherry Wedding luôn mong muốn mang lại cho bạn một ngày cưới hạnh phúc trọn vẹn, ấm áp và tiết kiệm. Với chi phí dựa vào ngân sách cưới của khách hàng, Cherry Wedding luôn chăm chút từng sản phẩm và đem đến cho bạn sự hài lòng nhất qua những dịch vụ: Wedding planner, trang trí cưới, hoa cưới…

Dịch vụ cưới trọn gói TPHCM: Cherry Wedding

7. Happy Day Wedding House

Bạn không có thời gian chuẩn bị cho đám cưới của mình? Bạn đang băn khoăn lựa chọn dịch vụ chất lượng nhưng vừa túi tiền? Bạn muốn đám cưới mình luôn rực rỡ và hoàn hảo với chi phí thấp nhất?

Happy Day Wedding House đáp ứng nhu cầu của bạn với chi phí hợp lý nhưng vẫn đảm bảo chất lượng dịch vụ. “Vừa lòng khách đến, vui lòng khách đi” là phương châm của Happy Day.

Bạn có thể tìm được tất cả các dịch vụ cần thiết cho ngày cưới tại đây: Trang trí tiệc cưới hỏi, cổng hoa, mâm quả, cho thuê áo dài bưng quả, xe cưới, trang điểm cô dâu, thiệp cưới, quay phim, chụp hình cưới…

Dịch vụ cưới trọn gói TPHCM: Happy Day

8. The 1980

The 1980 cung cấp “tất tần tật” những dịch vụ cưới bạn tìm kiếm với phong cách đặc trưng: Sáng tạo, mới mẻ và tận tâm. Bạn có thể liên hệ The 1980 bất kỳ lúc nào ý tưởng ập tới. Lên kế hoạch cầu hôn? Tổ chức tiệc cưới? Trăng mật? Tất cả đều có thể tìm thấy tại đây.

Tôn chỉ của The 1980 là không cam kết sẽ cung cấp dịch vụ với chi phí thấp nhất nhưng cam kết cung cấp dịch vụ với chi phí và chất lượng hợp lý, xứng đáng để bạn tin tưởng.

Dịch vụ cưới trọn gói TPHCM: The 1980

9. Eros Wedding Planner

Eros Wedding Planner sẵn sàng lắng nghe câu chuyện tình yêu của hai bạn; Cùng bạn làm sống lại những kỉ niệm nhỏ, những bộ phim hoặc bản nhạc yêu thích để chắc chắn bữa tiệc cưới tràn đầy ý nghĩa. Từng chi tiết sẽ được Eros chăm chút một cách kỹ lưỡng để ngày vui của hai bạn được trọn vẹn đến bất ngờ.

Dịch vụ cưới trọn gói TPHCM: Eros

10. Công ty Công Nghệ Cưới

Công ty Công Nghệ Cưới à nhà cung cấp dịch vụ cưới hỏi trọn gói. Đây là đơn vị uy tín trong lĩnh vực tư vấn, thiết kế ý tưởng và cung cấp dịch vụ cưới trọn gói TPHCM và các tỉnh thành phía Nam.

dịch vụ cưới trọn gói tphcm: Công ty công nghệ cưới

Đây là những dịch vụ cưới trọn gói TPHCM được đông đảo cô dâu chú rể lựa chọn và đánh giá cao. Bạn có thể yên tâm để các wedding planner này biến đám cưới trong mơ của bạn thành hiện thực.

From Marry with
Nhận ngay báo giá Sheraton Grand Danang Resort Tài trợ bởi: Sheraton Grand Danang Resort

Ballroom diện tích 1.267m2 và bờ biển cát trắng hoang sơ, phong cảnh thoáng đãng cho một đám cưới ngoài trời bên bờ biển.



Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất