Tiệc cưới mùa xuân với gói khuyến mãi cưới hấp dẫn tại Forevermark

15:40, 06/03/2017 bởi: Erin S.
 0 bình luận  2 love

Tại Forevermark, bạn có thể lựa chọn nhiều gói tiệc cưới với những mức giá khác nhau, những chuyên viên chuyên nghiệp của Forevermark sẽ tư vấn nhiệt tình để có thể giúp đỡ bạn thực hiện một hôn lễ tuyệt vời nhất.

Những cặp đôi dự định tổ chức hôn lễ trong năm nay sẽ phải bắt đầu lên kế hoạch cho ngày trọng đại của mình ngay từ bây giờ. Một trong những việc chuẩn bị quan trọng nhất chính là tìm địa điểm tổ chức, việc lựa chọn địa điểm cũng như lên kế hoạch cho sự kiện trọng đại cần rất nhiều thời gian và công sức mà không phải cặp đôi nào cũng có sẵn quỹ thời gian và kinh nghiệm để chuẩn bị chu toàn cho một hôn lễ như mong muốn. Đó là lý do vì sao nhiều cặp đôi lựa chọn những địa điểm tổ chức hôn lễ chuyên nghiệp để tiết kiệm thời gian và có một hôn lễ như mình mong đợi.

forevermark1

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa Tài trợ bởi: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa tọa lạc tại Bãi Kem, thuộc thị trấn An Thới, cách sân bay Phú Quốc khoảng 18,3 km và cách thị trấn Dương Đông 28,4km.

Tọa lạc ở vị trí trung tâm giải trí – văn hóa – ẩm thực của Quận Tây Hồ – Hà Nội, nằm trong quần thể mở rộng của Công viên Giải trí Tây Hồ, Trung tâm Hội nghị Tiệc cưới Forevermark được xây dựng trên khuôn viên 2.000 mét vuông, 2 tầng theo phong cách kiến trúc Ả Rập cách tân Châu Âu sang trọng và mới lạ, sảnh đón khách lộng lẫy với 4 sảnh tiệc lớn có thể phục vụ cùng lúc 2000 khách mời, FOREVERMARK là địa điểm tổ chức hôn lễ chuyên  nghiệp, là chọn lựa tuyệt vời của những cặp đôi muốn tổ chức một hôn lễ trong mơ.

Tại Forevermark, bạn có thể lựa chọn nhiều gói tiệc cưới với những mức giá khác nhau, những chuyên viên chuyên nghiệp của Forevermark sẽ  tư vấn nhiệt tình để có thể giúp đỡ bạn thực hiện một hôn lễ tuyệt vời nhất.

forevermark 2

Gói tiệc  tiêu chuẩn tại Forevermark  có giá từ 330.000/khách mời trở lên, chuyên viên của chúng tôi sẽ tư vấn cụ thể cho bạn từ phần trang trí, phần lễ, phần tiệc, thực đơn, sơ đồ khách ngồi và vô số chi tiết đi kèm khác trong hôn lễ.

Nhân ngày Quốc tế phụ nữ mồng 8 tháng 3, Forevermark gửi đến các cặp đôi chương trình ưu đãi đặc biệt: Tặng ngay SIÊU XE RƯỚC DÂU BMW 420i hoặc AUDI A5 khi đặt tiệc cưới trong tháng 3.2017.

Đặc biệt với tiệc cưới có thực đơn từ 3.800.000 trở lên khi bạn Đặt 10 BÀN TIỆC sẽ được tặng ngay 1 BÀN TIỆC và tặng ngay MÀN HÌNH LED cho những tiệc cưới tổ chức từ thứ 2 đến Thứ 6 trong tuần.

forevermark 3

Trung Tâm Hội Nghị Tiệc Cưới Forevermark luôn cố gắng đem đến cho mỗi cặp uyên ương một hôn lễ ấn tượng, một bữa tiệc hoàn hảo và khó quên. Tạo Dấu Ấn Trọn Đời trên con đường tình yêu của mỗi người bằng chất lượng phục vụ và những chương trình ưu đãi hấp dẫn.

Đằng sau mỗi bữa tiệc là sự cố gắng của những đầu bếp  giàu kinh nghiệm, những kỹ thuật viên nhiệt tình và năng nổ với công việc, những nhân viên phục vụ chu đáo và tỉ mỉ, đội ngũ trang trí không ngững sáng tạo và cập nhật những xu hướng mới nhất. Đội ngũ nhân viên của Forevermark luôn nỗ lực hết mình để mang đến cho khách hàng những bữa tiệc hoàn hảo nhất.

forevermark 4

forevermark 5

Với vị trí thuận lợi và sự nỗ lực không ngững của đội ngũ nhân viên, Trung tâm hội nghị tiệc cưới Forevermark hứa hẹn mang đến cho quý khách hàng những hôn lễ tuyệt vời nhất. Hãy liên hệ với chúng tôi ngay hôm nay:

Trung Tâm Hội Nghị Tiệc Cưới Forevermark

Số 614 Lạc Long Quân, Quận Tây Hồ, Hà Nội

(đối diện công viên nước Hồ Tây)

Hotline: (+84) 989 93 96 98

Mail: [email protected]

Website: www.forevermark.vn

From Marry with
Nhận ngay báo giá Sheraton Grand Danang Resort Tài trợ bởi: Sheraton Grand Danang Resort

Ballroom diện tích 1.267m2 và bờ biển cát trắng hoang sơ, phong cảnh thoáng đãng cho một đám cưới ngoài trời bên bờ biển.




Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất