Yêu – Cưới – Gắn Kết Trọn Đời: Đích đến viên mãn của tình yêu ngày đó…

10:00, 07/01/2018 bởi: Thùy Dung
 0 bình luận  0 love

Này “bạn thân”, có biết tình yêu nào đẹp hơn tình yêu sét đánh không? Đó là tình yêu được nuôi dưỡng, cùng nhau qua những vui buồn. Chiếc nhẫn cưới Hạnh Phúc Vàng trên tay nhắc em nhớ về tình mình ngày đó.

Đích đến viên mãn của tình yêu ngày đó 1

Từ ngày đầu gặp nhau, chẳng bao giờ em nghĩ mình sẽ thích anh. Anh lúc đó là “thằng bạn thân” gần nhà mà em rất quý. Ngày đó, mỗi trưa anh sẽ đạp xe sang nhà chở em đi học, chiều lại chở em về dù trời nắng hay mưa cũng không bao giờ đổi khác. Có chuyện gì anh cũng kể em nghe.

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa Tài trợ bởi: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa tọa lạc tại Bãi Kem, thuộc thị trấn An Thới, cách sân bay Phú Quốc khoảng 18,3 km và cách thị trấn Dương Đông 28,4km.

Rồi cũng đến ngày anh kể em nghe về kế hoạch tỏ tình một cô gái mà anh thầm thích. Không biết vì sao mà em cảm thấy hụt hẫng. Em phát hiện mình đã thích anh. Anh hẹn em ra tra hỏi tại sao em lại tránh mặt anh. Em im lặng không nói. Em không muốn mình đánh mất “thằng bạn thân” chỉ vì lỡ nói lời yêu.

Em ngạc nhiên khi thấy anh đặt vào tay em chiếc hộp nhỏ thay lời tỏ tình. Em mất hết cả phút đứng bất động. Em mở chiếc hộp ra và thấy chiếc nhẫn PNJ Hạnh Phúc Vàng nhỏ xinh hôm trước có lần em nói: “Chàng nào mà tặng tôi, tôi theo chàng đó liền.”

Đích đến viên mãn của tình yêu ngày đó 2

Giờ thì em đã hiểu tại sao anh đi làm thêm tối ngày mà có bộ đồ cũ cứ mặc hoài. Hình như “chàng” của em đã xuất hiện rồi. Hình ảnh ngày đó em sẽ mãi không quên: chàng trai của em đã cố gắng vì những mong muốn của em.

Em thích PNJ Hạnh Phúc Vàng không phải vì giá trị vật chất, mà là vì ý nghĩa đằng sau về một tình yêu gắn kết. Cám ơn anh đã khởi đầu tình mình bằng một lời chúc sẽ dài lâu như thế.

Lớn thêm một chút, tình yêu lại đổi sang sắc màu khác. Không còn những ngày làm thêm vất vả, anh đã có thể đưa em tới lui nhà hàng sang trọng. Bàn tay em trong tay anh hòa vào những điệu nhảy ngọt ngào.

Tình yêu của mình cũng như điệu nhảy, lúc bình yên lúc cao trào, nhưng quan trọng là mình vẫn luôn nắm chặt tay nhau.

Đích đến viên mãn của tình yêu ngày đó 3

Đám cưới tụi mình là kết quả định trước cho tình yêu đôi lứa đâm hoa kết trái. Anh tặng em bộ trang sức cưới PNJ “Hạnh Phúc Vàng” vào ngày kỉ niệm yêu nhau. Em cảm thấy mình thật lộng lẫy trong ngày cưới, trong bộ trang sức không chỉ được thiết kế đẹp mà còn đại diện cho tình yêu đến hồi viên mãn.

Giờ đây mỗi sáng thức dậy, nhìn thấy gương mặt chàng “bạn thân” bên cạnh, em đều cảm thấy tình mình thật hạnh phúc và bình yên…

PNJ dành lời chúc phúc cho những cặp đôi yêu nhau và thăng hoa với tình yêu qua bộ sưu tập trang sức cưới Hạnh Phúc Vàng. Chi tiết BST xem tại ĐÂY.

From Marry with



Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất