Địa điểm trăng mật: Lên kế hoạch du lịch tại Kyoto, Nhật Bản

15:11, 09/05/2016 bởi: Thanh Ngọc
 0 bình luận  0 love

Kyoto không có những bãi biển tưng bừng vui nhộn, nơi đây thâm trầm và đẹp u nhàn với những công trình lịch sử, đình chùa miếu mạo cổ xưa, giàu truyền thống và sẽ là địa điểm du lịch trăng mật bình yên, lãng mạng của bạn.

Nhật Bản là điểm đến trong mơ của bất kỳ cặp đôi mới cưới nào, đặc biệt là vùng cố đô Kyoto. Văn hóa địa phương đậm đà bản sắc, nhiều công trình kiến trúc được danh hiệu UNESCO, thức ăn ngon, chỗ cư trú tuyệt vời… Còn gì mà do dự khi muốn chọn cho mình một điểm đến vào kỳ trăng mật?

Hệ thống các đền đài

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa Tài trợ bởi: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa tọa lạc tại Bãi Kem, thuộc thị trấn An Thới, cách sân bay Phú Quốc khoảng 18,3 km và cách thị trấn Dương Đông 28,4km.

Kyoto có hơn 1500 đền đài, mở cửa cho khách tham quan công cộng. Nếu vợ chồng bạn là người quan tâm đến văn hóa và các giá trị cổ xưa, Kyoto nhất định là nơi bạn phải đến. Ngôi đền thần đạo lãng mạng Fushimi – Inari là nơi nhiều đôi lứa tìm tới cầu duyên, mua tặng nhau những tấm bùa xinh xắn. Rừng tre Sagano tại Kyoto rực lên trong ráng chiều cũng là nơi các đôi vợ chồng mới cưới đừng bỏ qua. Chùa chiền nổi tiếng của Kyoto còn phải kể đến Chùa Vàng với con phố cổ cực kỳ sầm uất bên dưới.

Trăng mật tại Kyoto, đền thần đạo

Đường vào đền thần đạo Fushimi – Inari

Trăng mật tại Kyoto, đền đài tuyệt đẹp

kyoto 3

kyoto 4

Trăng mật tại Kyoto, rừng tre Sagano

Rừng tre Sagano sáng mang màu xanh non mát mắt, chiều thì rực lên trong ánh ráng chiều phai, đêm lãng mạn với con đường kết đèn ấm áp.

Ẩm thực đẳng cấp thế giới:

Ẩm thực tại Kyoto đặc sắc cả ở thức ăn đường phố lẫn ẩm thực cao cấp tại các nhà hàng sang trọng. Tại đây, nổi tiếng về ăn uống có khu ẩm thực trứ danh là chợ Nishiki. Muốn thưởng thức những món ăn tinh tế đắt giá, rất nhiều nhà hàng đạt 3 sao Michelin tại đây sẽ chiều chuộng mọi sở thích ẩm thực của bạn.

Trăng mật tại Kyoto, khám phá ẩm thực

Trăng mật tại Kyoto, sushi sang trọng

Thiên đường mua sắm:

Từ những thương hiệu nhượng quyền cao cấp bậc nhất thế giới đến những sản phẩm thủ công địa phương tinh xảo đều góp mặt tại Kyoto. Chỉ cần bạn là một shopaholic (người nghiện mua sắm), bất kỳ điểm nào tại đường phố Kyoto cũng là nơi bạn dễ dàng tìm thấy món hàng mình ưng ý. Bạn có thể mua sắm hàng giá rẻ tại các khu chợ trời dành cho khách du lịch tại nhiều bến xe điện ngầm hoặc những điểm du lịch.

Trăng mật tại Kyoto, phố mua sắm

Phố mua sắm nằm trong khu phố cổ dưới chân đền Kizomizu

Trăng mật tại Kyoto, phố mua sắm

Đến những con phố mua sắm hiện đại dọc các con phố.

kyoto 7

Suối nước nóng lãng mạn

Thử tưởng tượng vợ chồng bạn cùng nhau bồng bềnh trong làn nước ấm nóng đầy khoáng chất, ngắm khung cảnh tuyệt đẹp của Kyoto, hấp dẫn quá phải không nào. Suối nước nóng là điểm đến không thể bỏ qua của du khách khi đến Kyoto. Tùy theo nhu cầu và khả năng, bạn có thể chọn một ryokan osen (chuyên phục vụ tắm nước nóng) sang trọng với nhiều dịch vụ chăm sóc đi kèm. Ít tiền hơn, bạn có thể chọn tắm bồn tại nhiều osen giá rẻ, hoặc tại các điểm tắm tập thể. Thời gian tốt nhất để tận hưởng cảm giác ngâm mình trong bồn nước nóng là vào mùa đông, khi bạn nhấm nháp cảm giác ấm áp trong bồn nước, mắt ngắm nhìn tuyết rơi dày đặc bên ngoài. Ghi địa điểm này vào danh sách những nơi cần đến trong tuần trăng mật nhé

Trăng mật tại Kyoto, suối nước nóng

Trăng mật tại Kyoto, suối nước nóng osen sang trọng

Trăng mật tại Kyoto, suối nước nóng osen sang trọng cho 2 người

Cảnh sắc tuyệt vời

Còn gì thi vị hơn ngắm những cánh hoa đào rụng rơi theo làn gió? Hoặc lãng đãng với những chiếc lá phong diệp rơi báo mùa thu? Hướng tầm mắt ngắm tuyết phủ đỉnh núi cũng là trải nghiệm đẹp không tưởng. Dường như mùa nào trong năm ở Kyoto đều có cảnh đẹp để thưởng thức. Nếu bạn là khách du lịch, đón chuyến xe lửa lãng mạn Sagano đến thăm dòng sông Hozu ngoài ngoại ô Kyoto để ngắm hoa đào và chụp ảnh, lưu lại kỳ trăng mật lãng mạn tại đây nhé.

Trăng mật tại Kyoto, cảnh đẹp mùa thu bên chùa bạc

Trăng mật tại Kyoto, ngắm hoa anh đào

Hoa anh đào soi bóng bên bờ sông Hozu, Kyoto

kyoto13

Theo www.bridalstrendasia.com

From Marry with
Nhận ngay báo giá Sheraton Grand Danang Resort Tài trợ bởi: Sheraton Grand Danang Resort

Ballroom diện tích 1.267m2 và bờ biển cát trắng hoang sơ, phong cảnh thoáng đãng cho một đám cưới ngoài trời bên bờ biển.




Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất