Check-in 5 địa điểm chụp ảnh ngoại cảnh đẹp ở Sài Gòn

08:32, 26/01/2019 bởi: Phong Linh
 0 bình luận  0 love

Địa điểm chụp ảnh ngoại cảnh đẹp ở Sài Gòn rất dễ tìm và đa dạng về phong cách. Bạn có thể dễ dàng chọn cho mình một địa điểm chụp hình cưới đẹp nằm ngay trung tâm thành phố, tiết kiệm thời gian và phù hợp với khả năng chi trả của bản thân.

Hôn nhau luôn là tư thế không thể thiếu trong một album cưới đẹp. Tưởng như đơn giản nhưng thật ra chọn được kiểu hôn khi chụp ảnh cưới đẹp là cả một nghệ thuật.

Hình cưới đã từ lâu trở thành một yếu tố quan trọng trong hôn nhân. Hầu hết các cặp đôi sắp kết hôn luôn dành rất nhiều tâm sức để có được album cưới đẹp lộng lẫy nhất có thể. Trong những năm gần đây, xu hướng hình cưới dần trở nên gần gũi, giản dị và chú trọng vào cảm xúc tự nhiên.

Cũng vì lẽ đó mà các địa điểm chụp ngoại cảnh cưới trở nên đa dạng, gần gũi hơn. Ngay cả không gian sống hàng ngày cũng có thể trở thành một địa điểm chụp hình cưới lý tưởng. Chính vì thế những địa điểm chụp ảnh ngoại cảnh đẹp ở Sài Gòn ngày càng được mọi người “săn đón” nhiều hơn, nhất là các cặp đôi sắp chụp ảnh cưới.

"Bỗng dưng muốn cưới" vì lỡ mê ảnh cưới phong cách tự nhiên
Phong cách chụp ảnh cưới tự nhiên luôn là kiểu chụp hình cưới được nhiều cô dâu chú rể theo...

Địa điểm chụp ảnh ngoại cảnh đẹp ở Sài Gòn lãng mạn và hiện đại

Vinhomes Central Park

Vinhomes Central Park tọa lạc tại khu Tân Cảng, quận Bình Thạnh. Địa điểm này sở hữu tòa tháp LandMark 81 (cao thứ 8 thế giới), quần thể các tòa nhà chọc trời và khu công viên trung tâm hiện đại bậc nhất thế giới.địa điểm chụp ảnh ngoại cảnh đẹp ở Sài Gòn 5

Các bạn sẽ có được những góc ảnh cưới cưới xa hoa, lộng lẫy nhất từ trước đến này. Đến Vinhomes các cặp đôi có thể bắt trọn tòa cao ốc LandMark 81 trong khung hình cưới, chụp ảnh trên các đài vọng cảnh lộng gió, trên các cầu đi bộ cổ điển theo phong cách châu Âu, bờ kè ven sông thơ mộng hoặc hồ cá cao cấp.

Không gian hiện đại chuẩn thế giới tại Vinhomes Central Park là địa điểm hoàn hảo để các cặp đôi có một album cưới chuẩn sang chảnh.
địa điểm chụp ảnh ngoại cảnh đẹp ở Sài Gòn 7

Lưu ý: Để được vào Vinhomes Central Park để chụp hình bạn phải liên hệ trước với đội bảo vệ của công viên. Nhưng bù lại đây là không gian tỷ đô và hoàn toàn miễn phí nên bạn đừng e ngại nhé!

Cần Giờ

Chỉ cách trung tâm thành phố khoảng 2h đi xe, biển Cần Giờ là điểm chụp ảnh cưới lý tưởng cho các cặp vợ chồng bận rộn. Bờ biển này dẫu không có cát trắng trải dài như Vũng tàu nhưng quang cảnh cũng không kém phần xinh đẹp.

địa điểm chụp ảnh ngoại cảnh đẹp ở Sài Gòn 8 địa điểm chụp ảnh ngoại cảnh đẹp ở Sài Gòn 9

Mặc khác, trên đường di chuyển xuống biển Cần Giờ, bạn sẽ đi qua khu rừng sác nguyên sinh bí ẩn và khu đảo khỉ náo nhiệt. Rừng Sác và đảo Khỉ cũng là những điểm chụp ảnh cưới đẹp cho các cặp đôi lãng mạn thích hòa mình vào thiên nhiên.

Địa điểm chụp ảnh cưới đẹp vintage

Hào Sĩ phường

Địa chỉ 206 Trần Hưng Đạo B, quận 5 là phố Tàu hơn một trăm năm tuổi tại Sài Gòn. Nơi đây mang chút dư vị cổ điển từ thập niên 60 – 70 hòa cùng phong cách hiện đại.

"Chất phát ngất" với kiểu chụp ảnh cưới theo phong cách xưa
Cách chụp ảnh cưới theo phong cách xưa đang lên ngôi và trở thành xu hướng được nhiều cặp đôi...

Hào Sĩ Phường là địa điểm chụp ảnh ngoại cảnh đẹp ở Sài Gòn lãng mạn và đậm chất xưa cũ dành riêng cho các cặp đôi sắp cưới. Nét xưa và nay được hòa quyện vào nhau tạo nên một album cưới vô cùng cuốn hút và tinh tế.

địa điểm chụp ảnh ngoại cảnh đẹp ở Sài Gòn 11 địa điểm chụp ảnh ngoại cảnh đẹp ở Sài Gòn 13 địa điểm chụp ảnh ngoại cảnh đẹp ở Sài Gòn 10

Chinatown

Đã nói đến điểm chụp ảnh cưới ngoại cảnh đẹp hoài cổ thì không thể nào bỏ qua được những con phố của người Hoa ở Sài Gòn. Khu Chinatown là khu sinh sống, làm ăn và buôn bán của người Hoa tại Việt Nam.

Lựa chọn trang phục chụp ảnh cưới: Quan trọng vẫn là thần thái!
Lựa chọn trang phục chụp ảnh cưới: Quan trọng vẫn là thần thái!
Khác với kiểu chụp hình thời "ba mẹ anh", xu hướng ảnh cưới ngày nay không chỉ gói gọn trong 2,...

Nơi đây lưu giữ lại rất nhiều giá trị văn hóa từ thế kỷ trước. Cũng giống như Hào Sĩ Phường, những con phố nhỏ theo kiến trúc truyền thống phương Đông là một phông nền “chuẩn” cho bộ ảnh cưới bình yên đậm hơi thở của một Sài Gòn xưa cũ.

địa điểm chụp ảnh ngoại cảnh đẹp ở Sài Gòn 14 địa điểm chụp ảnh ngoại cảnh đẹp ở Sài Gòn 15

Địa điểm chụp ảnh cưới ngoại cảnh phong cách đường phố

Nhà ga 3A

Hẻm 3A (nhà ga 3A) là một khu phố tổ hợp tất tần tật loại hình giải trí nằm giữa trung tâm thành phố và  được ví như Zone 9 của bạn trẻ Sài Gòn.

Nhà ga 3A là địa điểm hớp hồn nhiều cặp đôi đến chụp ảnh cưới. Bởi lẽ các bức tường nghệ thuật đương đại sặc sỡ càng giúp bật lên chất mạnh mẽ, mãnh liệt của tình yêu tuổi thanh xuân.

Cư xá 288 Nam Kỳ Khởi Nghĩa

Nếu bạn mong muốn tìm được địa điểm chụp ảnh cưới đẹp theo nghệ thuật Graffiti độc đáo thì chắc chắn phải đến cư xá 288 Nam Kỳ Khởi Nghĩa. Toàn bộ bờ tường cũ kỹ ở đây được được khoác chiếc áo nghệ thuật với nhiều bức tranh Graffiti khác nhau, cực kỳ đẹp mắt.

Phong cách chụp hình cưới bên những bức tường Graffiti đầy sắc màu sẽ là điểm nhấn cho bộ album ảnh cưới của các cô dâu chú rể thêm cá tính và sống động. Album ảnh cưới theo phong cách này sẽ mang đến một cái nhìn tươi mới, cho thấy một tình yêu của tuổi trẻ sôi nổi đầy cá tính

 

Đơn giản chỉ là một góc phố, một con đường bình thường cũng có thể trở thành những địa điểm chụp ngoại cảnh đẹp ở Sài Gòn dành cho các cặp đôi. “Đẹp không góc chết”, quả thật Sài Gòn chưa bao giờ là lựa chọn tồi khi bạn lên kế hoạch chụp ảnh cưới.

From Marry with


Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất