Top 5 địa điểm cho các cặp đôi chụp ảnh cưới ở Sapa

20:00, 02/01/2018 bởi: Hiếu
 0 bình luận  0 love

Từ trước đến nay, Sapa được xem là Châu Âu thu nhỏ ở Việt Nam. Các bộ ảnh cưới được thực hiện tại các địa danh ở Sapa như núi Hàm Rồng, nhà thờ cổ, lầu Vọng Cảnh luôn toát lên vẻ đẹp huyền ảo và lãng mạn hiếm có.

Nếu trong mùa đông giá lạnh đầy băng tuyết, Sapa thu hút các bạn trẻ đến du lịch khám phá thì trong bước sang mùa xuân, địa danh này lại thu hút hàng loạt cặp đôi đến chụp hình cưới. Dưới đây là 5 địa điểm chụp ảnh cưới ở Sapa được các cặp đôi yêu thích nhất hiện nay!

Ảnh cưới “tình yêu màu nắng” tại các bản làng người dân tộc

Đến Sapa và ghé thăm các bản làng như: bản Cầu Mây, bản Cát Cát, bản Tả Van, bản Tả Phìn… các cặp đôi sẽ có cơ hội khám phá các nét văn hóa thú vị của người dân tộc thiểu số nơi đây. Đây cũng là những địa danh chụp ảnh cưới đẹp nhất ở khu vực phía Bắc.

chụp ảnh cưới ở Sapa bản làng dân tộc

Văn hóa các dân tộc thiểu số mang đến nét độc đáo cho bộ ảnh cưới tại Sapa

Đặc biệt các bạn còn được khoác lên người bộ trang phục các dân tộc để hóa thân thành những đôi uyên ương miền sơn cước. Hình ảnh tình yêu của hai bạn được hòa vào không gian sống đậm chất hoang sơ dân dã nơi núi rừng Tây Bắc.

Ghi dấu tình yêu nơi nhà thờ cổ Sapa

Được xây dựng từ năm 1895, nhà thờ đá tọa lạc ngay trung tâm thị trấn và là địa điểm chụp ảnh cưới ở Sapa rất được yêu thích. Nhà thờ này gây ấn tượng bởi đây là một trong những kiến trúc cổ toàn vẹn nhất của người Pháp còn sót lại ở Việt Nam.

chụp ảnh cưới ở Sapa nhà thờ đá

Kiến trúc cổ điển phương Tây của nhà thờ đá được nhiều cặp đôi ưa thích

Kiến trúc đậm chất cổ điển và ấn tượng nơi đây sẽ giúp các cặp đôi có những bức ảnh cưới cực kỳ lãng mạn như được chụp tận trời Tây.

Bắt trọn vẻ đẹp Sapa trên đỉnh núi Hàm Rồng

Ngọn núi này cách thị trấn Sapa khoảng 3km nên các cặp đôi rất tiện di chuyển đến đây. Chụp ảnh cưới trên đỉnh Hàm Rồng, nhiếp ảnh sẽ giúp bạn bắt trọn toàn cảnh thị trấn Sapa, thung lũng Mường Hoa, Sa Pả, Tả Phìn ẩn hiện trong sương khói.

chụp ảnh cưới ở Sapa núi Hàm Rồng

Khi chụp ảnh cưới ở Núi Hàm Rồng, nhiếp ảnh sẽ bắt trọn cảnh sắc Sapa từ trên cao

Các cặp đôi sẽ thực sự cảm nhận được sự lãng mạn, bay bổng khi thực hiện bộ ảnh cưới tại đây. Trong khung cảnh, mây khói bay lãng, hoa rực rỡ khắp mặt đất, các cặp đôi sẽ có một bộ ảnh cưới lung linh như tiên cảnh ở núi Hàm Rồng.

Cổng Trời, địa danh không thể bỏ lỡ khi chụp ảnh cưới ở Sapa

Cổng Trời cách thị trấn Sapa 18 km về hướng Bắc. Để đến được Cổng Trời, các cặp đôi sẽ vượt qua con đường đèo len lỏi giữa dãy Hoàng Liên Sơn hùng vĩ tên là Trạm Tôn. Chụp ảnh cưới ở cổng trời Sapa, cô dâu chú rể có thể bắt trọn thung lũng rộng lớn của núi đồi Tây Bắc trong album cưới của mình.

chụp ảnh cưới ở Sapa cổng trời

Cổng trời là địa điểm chụp ảnh cưới được yêu thích bậc nhất ở Sapa

Cả hai sẽ được thỏa sức tạo dáng giữa những ruộng nương xanh rì, những con đường, những bản làng của Sapa. Giữa khung cảnh thiên nhiên bao la của núi đồi, thung lũng và mây trời, cô dâu chú rể sẽ có thể chụp được những bức hình cực kỳ ấn tượng và đẹp mắt.

Đừng quên ghé chụp ảnh cưới tại Lầu Vọng Cảnh

Địa danh này nằm trên một quả đồi tách biệt cách thị trấn Sapa khoảng 2km. Lầu Vọng Cảnh sở hữu địa thế thuận lợi: phía sau là thị trấn Sapa, dưới chân là bản Cát Cát và trước mặt là dãy Hoàng Liên Sơn hùng vĩ…

chụp ảnh cưới ở Sapa Lầu Vọng Cảnh

Các cặp đôi đừng quên ghé Lầu Vọng Cảnh để thực hiện những bức ảnh cưới đẹp như mơ

Từ lâu, nơi đây được đưa vào danh sách những địa điểm chụp hình cưới hàng đầu tại Sapa. Các cặp đôi có thể hoàn toàn an tâm về những bức ảnh cưới lãng mạn, đẹp hút hồn được chụp trên lầu Vọng Cảnh.

Mùa du lịch Sapa kết hợp chụp ảnh cưới đến rồi các nàng ơi!
Mùa du lịch Sapa kết hợp chụp ảnh cưới đến rồi các nàng ơi!
Tháng 11 hàng năm đánh dấu mùa du lịch Sapa vào độ thăng hoa. Tại sao không nhân cơ hội này để...

Có thể thấy những album ảnh cưới được thực hiện tại Sapa đều mang đậm tính nghệ thuật. Vẻ đẹp của mây trời, núi rừng kết hợp với hình ảnh tình tứ các cặp đôi làm Sapa thực sự trở thành một thiên đường tình yêu thực sự.

Các cặp đôi có thể lên kế hoạch chụp ảnh cưới ở Sapa để cảm nhận điều này.

From Marry with



Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất