Gợi ý 15 địa điểm chụp ảnh cưới đẹp miễn phí ở Hà Nội

13:36, 01/01/2019 bởi: Phong Linh
 0 bình luận  0 love

Nếu không có thời gian, chi phí đầu tư cho ảnh cưới thì bạn nên chọn địa những điểm chụp ảnh cưới đẹp ở Hà Nội và miễn phí như thế này.

Hy vọng, danh sách tổng hợp 15 địa chỉ chụp ảnh cưới đẹp ở Hà Nội dưới đây sẽ giúp bạn có được bộ ảnh cưới đẹp như ý.

Sân bay Gia Lâm

Sân bay Gia Lâm là từ khóa được “hội sống ảo” và nhiều cặp đôi ráo riết tìm kiếm gần đây. Sau 3 giờ chiều, ánh nắng vàng dìu dịu rải khắp đường băng là lúc chụp ảnh đẹp nhất. Ảnh cưới phong cách tự nhiên với đủ concept từ lãng mạn đến bụi bặm đều có thể được thực hiện tại đây.

địa điểm chụp ảnh cưới đẹp ở hà nội 15

Hồ Hoàn Kiếm

Khi tìm kiếm chụp ảnh cưới Hà Nội ở đâu đẹp, Hồ Hoàn Kiếm hẳn sẽ là địa điểm đầu tiên nhiều cặp đôi nghĩ tới. Cầu Thê Húc, đền Ngọc Sơn cổ kính sẽ cho bạn những bức ảnh đậm nét hoài cổ, buồn man mác.

Địa điểm chụp ảnh cưới đẹp ở Hà Nội 6

Tràng Tiền Plaza

Ngay kề Hồ Gươm là Tràng Tiền Plaza. Với kiến trúc hiện đại, sang trọng, không gian rộng rãi, đây là địa điểm chụp ảnh cưới đẹp ở Hà Nội được nhiều cặp đôi yêu thích.

Địa điểm chụp ảnh cưới đẹp ở Hà Nội 7

Bãi đá sông Hồng

Khoảng tháng 8, tháng 9 bãi lau nở bung trắng muốt, bồng bềnh như mây là lúc bãi đá sông Hồng vào “mùa” chụp ảnh cưới. Nơi đây cũng có rất nhiều bối cảnh lãng mạn: Cầu gỗ, xích đu, cối xay gió và cả khung cảnh làng quê Việt Nam với con trâu, cái cày, đống rơm, vại nước, hàng cau, rồi cả những chiếc xích lô, xe jeep cổ… phù hợp với cá tính của nhiều cặp đôi.

địa điểm chụp ảnh cưới đẹp ở hà nội 16

Phố Tạ Hiện

Phố Tạ Hiện từ lâu đã là địa điểm lui tới của giới trẻ với những quán nhậu vỉa hè, một nét văn hóa rất Tây. Nhiều cặp đôi chọn Tạ Hiện để ghi lại những góc ảnh rất đỗi mộc mạc, đời thường.

Địa điểm chụp ảnh cưới đẹp ở Hà Nội 5

Cầu Long Biên

Cầu Long Biên – những ai thường đi qua đây nếu để ý sẽ thấy nhiều cặp đôi đang tươi cười chụp ảnh cưới dù là sáng, trưa hay chiều. Cây cầu được xây dựng từ năm 1898, trăm năm qua vẫn sừng sững chứng kiến bao đổi thay. Không có gì đáng ngạc nhiên nếu cô dâu chú rể ưa nét cổ kính tìm đến đây chụp ảnh cưới.

Hoàng thành Thăng Long

Quần thể di tích Hoàng Thành Thăng Long gắn liền với quá trình phát triển hưng thịnh của các triều đại xưa. Nhiều cặp đôi chọn địa điểm này để chụp ảnh như muốn ngầm hứa hẹn tình yêu của họ sẽ thật bền chặt, từ quá khứ đến hiện tại và trong cả tương lai.

Địa điểm chụp ảnh cưới đẹp ở Hà Nội 12

Phố Hàng Mã

Phố Hàng Mã – Bạn đừng ngạc nhiên nếu thấy tên con phố sầm uất trong danh sách những điểm chụp ảnh cưới đẹp ở Hà Nội.

Tuy là con phố miễn phí tham quan nhưng để dễ dàng “tác nghiệp” bạn nên khéo léo một chút. Ví dụ bạn có thể mua một món đồ nhỏ để làm phụ kiện chụp ảnh chẳng hạn.

Khung cảnh hàng quán nhộn nhịp, tươi tắn với nhiều gam màu nóng rực rỡ

Văn Miếu Quốc Tử Giám

Nhiều bạn trẻ lại thích chọn một nơi trang nghiêm, cổ kính để làm địa điểm chụp ảnh cưới. Trong trang phục truyền thống dân tộc, cô dâu chú rể hạnh phúc, tươi cười rạng rỡ tạo dáng chụp ảnh cưới.

Địa điểm chụp ảnh cưới đẹp ở Hà Nội 13

Cô dâu chú rể nên chọn trang phục đơn giản

Mùa Hè là thời điểm lí tưởng nhất để chụp ảnh tại Văn Miếu bởi đây là mùa sen nở, không gian được điểm xuyết thêm sắc hồng ngọt ngào, lãng mạn.

Vườn nhãn Gia Lâm

Khi các địa điểm quen thuộc dần trở nên nhàm chán, quá đông người chụp ảnh thì một điểm dừng chân mới, gần gũi với thiên nhiên như vườn nhãn Gia Lâm nhanh chóng “lọt mắt xanh” các đôi uyên ương. Không gian tự nhiên xanh mát, những gốc nhãn xù xì, bãi cỏ xanh mướt là điểm nhấn tuyệt vời cho những bức ảnh cưới.

Đặc biệt, nếu chụp ảnh vào ngày nắng đẹp, buổi chiều, bạn sẽ có cơ may bắt được ánh nắng chiều dịu dàng, lãng mạn len lỏi khắp khu vườn, trải rộng trên bãi cỏ.

địa điểm chụp ảnh cưới đẹp ở hà nội 15

Nhà thờ lớn Hà Nội

Địa điểm chụp ảnh cưới đẹp ở Hà Nội 3

Thời điểm chụp ảnh thích hợp là vào buổi tối khi phố xá lên đèn hoặc vào buổi sớm và chiều muộn

Nhà thờ lớn – Lộng lẫy, sang trọng và vô cùng tinh tế. Những mái vòm đầy màu sắc uốn lượn mang đậm phong cách Gothic từ châu Âu không những thu hút khách du lịch mà còn cuốn hút rất nhiều cặp đôi đến chụp ảnh cưới.

Đường Hoàng Diệu

Con đường Hoàng Diệu thơ mộng với hàng cổ thụ vươn mình thẳng tắp, cao lớn mà xanh mơn mởn xuất hiện trong không biết bao nhiêu bộ ảnh cưới.

Địa điểm chụp ảnh cưới đẹp ở Hà Nội 12

Chùa Trầm

Nếu bạn chưa quên bộ ảnh cover Hậu duệ Mặt trời phiên bản Việt được chia sẻ trên cộng đồng mạng trước đây thì núi đá Trầm chính là địa điểm trong ảnh. Không mất phí và sở hữu khung cảnh đẹp nên thu hút rất nhiều cặp đôi đến chụp ảnh cưới ngoại cảnh.

Địa điểm chụp ảnh cưới đẹp ở Hà Nội 2

Phố Sách 19/12

Nếu vẫn chưa biết chụp ảnh cưới ở đâu đẹp Hà Nội thì đây, phố Sách 19/12 là lựa chọn mới toanh cho bạn. Vừa được đưa vào hoạt động tháng 5-2017, cảnh đẹp lãng mạn, ánh sáng đẹp là những điểm mạnh để diễn tả con phố này.

Giữa thủ đô ồn ào náo nhiệt, phố Sách tựa như một không gian yên tĩnh, mộc mạc thu hút nhiều đôi uyên ương. Con phố kéo dài 200m với các hiệu sách được thiết kế theo phong cách cổ điển pha lẫn hiện đại là không gian hoàn hảo cho bộ ảnh cưới đẹp.

Địa điểm chụp ảnh cưới đẹp ở Hà Nội 1

Nhà thờ đổ Ba Vì

Mang gam màu Vintage ấn tượng đặc biệt, đây là một trong các điểm chụp ảnh cưới đẹp ở Nà Nội được lòng các cặp đôi.

Khung cảnh nhà thờ vừa hoang tàn đổ nát lại đậm nét rêu phong cổ kính luôn đem lại một album ảnh ấn tượng. Cảnh vật hoang sơ, thiên nhiên như hòa quyện cùng kiến trúc hiện đại nơi những mảng tường đậm màu xưa cũ.

Thời điểm chụp ảnh cưới đẹp nhất là những ngày nắng gắt. Ánh nắng xiên xiên qua kẽ lá, in bóng lên bức tường cũ đầy lãng mạn.

Địa điểm chụp ảnh cưới đẹp ở Hà Nội 10

Bạn thấy đó, chẳng cần đi đâu xa để có được những tấm hình cưới ưng ý. Chỉ loanh quanh trong Thủ Đô nhỏ xíu thôi mà bạn đã tìm được hàng chục địa điểm chụp ảnh cưới đẹp ở Hà Nội rồi.

From Marry with


Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất