Địa điểm chụp ảnh cưới: Bà Nà Hill, Đà Nẵng

08:52, 04/04/2018 bởi: Hailey Hoàng
 8 bình luận  1 love

Mùa cưới 2018 lại sắp đến, bạn đang đi tìm cho mình địa điểm chụp ảnh cưới lý phải không? Nếu vẫn chưa ưng ý ở bất cứ đâu thì Đà Nẵng là sự lựa chọn khá hay dành cho bạn đấy!

Bà Nà là một trong những dãy núi đẹp nhất của Thành phố Đà Nẵng. Bên cạnh núi Ngũ Hành Sơn và núi Sơn Trà, Bà Nà Hills thuộc dãy Trường Sơn nằm cách trung tâm thành phố 25km về phía Tây Nam.

Khu du lịch Bà Nà nằm trên đỉnh núi Chúa với độ cao 1489m so với mặt nước biển, với sự đầu tư xây dựng, được coi là chốn bồng lai tiên cảnh và chính là niềm tự hào của con người Đà Nẵng.

Nơi đây cũng chính là địa điểm chụp ảnh cưới lý tưởng cho các cặp đôi bởi khung cảnh nên thơ, lãng mạn với vô số góc chụp, hứa hẹn sẽ làm nên một album cưới ấn tượng.

Đặc biệt với khí hậu quanh năm mát mẻ, nhiệt độ mùa hè trung bình chỉ 18ºC tạo điều kiện thuận lợi để cho ra những bức hình cưới “không góc chết” cùng khoảng thời gian thư giản trước khi về chung một nhà của các cặp đôi.

Đừng quên lên ý tưởng cho bộ ảnh cưới 4 mùa Xuân – Hạ – Thu – Đông với đặc ân của đất trời dành riêng cho Bà Nà Hills nhé!

>>> Xem thêm: Top 6 studio chụp ảnh cưới đẹp ở Đà Nẵng

From Marry with


Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất