Địa chỉ cho thuê chỗ làm lễ gia tiên

14:07, 26/09/2012 bởi: damcuoi
 1 bình luận  6 love

Để có một đám cưới hoàn hảo, nghi thức làm lễ gia tiên là điều mà các cặp đôi không thể bỏ qua. Tuy nhiên, với một số cặp đôi thì vấn đề này lại không hề đơn giản. Không ít người đã phải tốn nhiều thời gian, công sức tìm kiếm không gian thích hợp để thực hiện nghi lễ quan trọng này.

Giải pháp thuê chỗ làm lễ gia tiên

Không thiếu những lý do khiến các cặp đôi phải cuống cuồng tìm nơi làm lễ gia tiên khi bắt đầu lên kế hoạch cưới. Chẳng hạn như nhà gái không thờ, nhà trai và nhà gái ở quá xa không tiện cho việc di chuyển, hoặc không gian của hai nhà khá chật hẹp,… Những lúc này đây, tìm đến các dịch vụ cho thuê chỗ làm lễ gia tiên là giải pháp tối ưu nhất.

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa Tài trợ bởi: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa tọa lạc tại Bãi Kem, thuộc thị trấn An Thới, cách sân bay Phú Quốc khoảng 18,3 km và cách thị trấn Dương Đông 28,4km.

Các dịch vụ cho thuê chỗ làm lễ gia tiên ở Sài Gòn

Ở khu vực Sài Gòn, những nơi cho thuê địa điểm tổ chức lễ gia tiên không nhiều. Tuy nhiên, nếu có nhu cầu bạn có thể liên hệ với First Hotel, Diamond Palace, Trung tâm tiệc cưới hội nghị Glorious, Nhà hàng tiệc cưới Gala Royale.

Gala Royale

Địa chỉ: 63 Mạc Đĩnh Chi, P. Đa Kao, Q.1, TP.HCM

Điện thoại: (08) 38256048

Fax: (08) 38256047

Với Gala Royale, dịch vụ trọn gói cho lễ gia tiên trong một buổi sáng/chiều (bao gồm thuê sảnh, trang trí, thức ăn cho khách) là 12 triệu VND. Với khách hàng chỉ có yêu cầu thuê sảnh thì chi phí là 8 triệu VND/ lễ. Không gian tổ chức lễ được bố trí trên tầng 5, có vị trí thoáng đãng và sang trọng khi hướng ra trung tâm thành phố.

So với những địa điểm khác thì mức giá này khá cao, tuy nhiên bù lại bạn sẽ được tư vấn trong các khâu chuẩn bị, với những khách có yêu cầu các dịch vụ phát sinh (MC dẫn lễ, thức ăn, văn nghệ…) thì Gala Royale sẽ thu thêm chi phí với mức giá ưu đãi và hợp lý.

Không gian tổ chức lễ được bố trí trên tầng 5, có vị trí thoáng đãng và sang trọng khi hướng ra trung tâm thành phố

Trung tâm hội nghị tiệc cưới Glorious

Địa chỉ: 546 – 548 Cách Mạng Tháng 8, P.11, Q.3, TP.HCM

Điện thoại: (08) 39906888 – 39906999

Hotline: 0933166868 – 0906999899

Phòng làm lễ gia tiên ở trung tâm hội nghị tiệc cưới Glorious được trang trí làm nổi bật sự ấm cúng và gần gũi. Với số lượng khách từ 20 – 30 người, thì đây là địa điểm tổ chức lễ gia tiên khá lý tưởng. Mức giá cho một lễ gia tiên trọn gói (thuê sảnh, trang trí, thức ăn cho khách) là 7,5 triệu VND. Tùy yêu cầu của khách hàng, Glorious sẽ trang trí phòng gia tiên trước giờ hành lễ từ 3 – 4 tiếng.

Phòng làm lễ gia tiên ở trung tâm hội nghị tiệc cưới Glorious được trang trí làm nổi bật sự ấm cúng và gần gũi

Diamond Palace

Địa chỉ: 15A Hồ Văn Huê, Q. Phú Nhuận, TP.HCM

Điện thoại: (08) 38455169

Fax: (08) 38455160

Dù mới được thành lập nhưng Diamond Palace đã trở thành một địa điểm tin cậy với nhiều cặp đôi khi tổ chức lễ cưới. Diamond Palace có nhiều gói dịch vụ ưu đãi cho khách hàng, trong đó có tổ chức lễ gia tiên.

Khi đặt tiệc cưới tại Diamond Palace, bạn sẽ được cho mượn sảnh làm lễ gia tiên. Giá đặt bàn tại Diamond Palace từ 3,5 triệu VND/ bàn đến 7,6 triệu VND/ bàn. Tuy nhiên, các chi phí cho việc thuê bàn thờ, bàn ghế, trang trí,… thì không bao gồm trong mức giá đặt tiệc. Diamond Palace sẽ cung cấp cho bạn một số địa chỉ dịch vụ để liên hệ tổ chức lễ. Dù có tốn công để liên hệ thêm khâu trang trí, nhưng bù lại bạn sẽ không phải tốn chi phí thuê địa điểm làm lễ gia tiên nếu có ý định tổ chức tiệc cưới tại Diamond Palace.

Khi đặt tiệc cưới tại Diamond Palace, bạn sẽ được cho mượn sảnh làm lễ gia tiên

First Hotel

Địa chỉ: 18 Hoàng Việt, Q. Tân Bình, TP.HCM

Điện thoại: (08) 38441199 – 38441175 – 38441167

Fax: (08) 38444282

So với Glorious hay Gala Royate thì mức giá tổ chức lễ gia tiên ở First Hotel “mềm” hơn hẳn. Một lễ gia tiên tổ chức trong 1 buổi có giá 3,3 triệu VND, mức giá này đã bao gồm phí thuê sảnh, nước trà, lư hương, chân đèn, bao ghế, hoa tươi và phục vụ. Nếu có nhu cầu đặt thêm thức ăn nhẹ bạn sẽ tốn 77.000 VND/ người (đối với bánh ngọt) và 80.000 VND/ bàn (bánh mặn). Phòng gia tiên của First Hotel có sức chứa từ 20 – 30 người, thiết kế thoáng mát và ấm cúng thích hợp với không khí gia đình.

Phòng làm lễ gia tiên của First Hotel có sức chứa từ 20 – 30 người, thiết kế thoáng mát và ấm cúng thích hợp với không khí gia đình

Shindo

From Marry with
Nhận ngay báo giá Sheraton Grand Danang Resort Tài trợ bởi: Sheraton Grand Danang Resort

Ballroom diện tích 1.267m2 và bờ biển cát trắng hoang sơ, phong cảnh thoáng đãng cho một đám cưới ngoài trời bên bờ biển.



Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất