Đến đâu để được tư vấn sức khỏe miễn phí trước khi cưới?

15:01, 20/05/2019 bởi: Châu Chấu
 0 bình luận  0 love

Cuối tuần này, tại Triển lãm cưới Marry Wedding 2019 với chủ đề “Người tình”, bạn không chỉ được trải nghiệm trở thành cô dâu, chú rể, mà còn được tư vấn sức khỏe tiền hôn nhân miễn phí tại Buổi tư vấn “Chung đôi sánh bước, làm chủ tương lai” lúc 10:30 – 11:00 sáng ngày 18/5/2019.

Là một sự kiện thường niên do Marry.vn tổ chức, triển lãm cưới năm nay thiết kế nhiều hoạt động hấp dẫn giúp các cặp đôi có thể “tập dượt” trước sự kiện trọng đại trong đời bằng việc “thử làm cô dâu chú rể”, “thử cầu hôn”, hay có cơ hội chiêm ngưỡng những bộ sưu tập áo cưới lộng lẫy, và đêm Gala với sự góp mặt của nhiều ca sĩ nổi tiếng: Lam Trường, Sara Lưu…

Đặc biệt, với mong muốn giúp các cặp đôi có thể bước vào cuộc hôn nhân một cách trọn vẹn, Marry.vn còn phối hợp với Hội Y học Dự phòng Việt Nam mang đến Buổi tư vấn “Chung đôi sánh bước, làm chủ tương lai”. Khách mời tham dự buổi tư vấn này là hai chuyên gia giàu kinh nghiệm trong lĩnh vực sức khỏe sinh sản và tiêm phòng.

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa Tài trợ bởi: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa tọa lạc tại Bãi Kem, thuộc thị trấn An Thới, cách sân bay Phú Quốc khoảng 18,3 km và cách thị trấn Dương Đông 28,4km.

BS Chuyên khoa 1 Đặng Lê Dung Hạnh – Trưởng khoa Hậu phẫu BV Hùng Vương

ThS. BS Nguyễn Minh Ngọc – Phó Khoa Xét Nghiệm Lâm sàng-Viện Pasteur TP.HCM

Ngoài việc tư vấn các vấn đề liên quan đến sức khỏe sinh sản, tiêm phòng bệnh trước khi cưới, các bác sĩ cũng sẽ giải đáp trực tiếp các vấn đề, thắc mắc cũng như băn khoăn của các bạn trẻ nữ, giúp các chị em chuẩn bị sức khỏe thật tốt để bước vào cuộc hôn nhân hạnh phúc.

Thực tế, trước khi cưới, các cặp đôi thường “đau đầu” trước nhiều kế hoạch, dự định như: Chuẩn bị tiệc cưới thế nào? Thu vén tài chính ra sao? Dự định sinh con lúc nào?… Ít có cặp đôi nào quan tâm đến việc chăm sóc sức khoẻ sinh sản hoặc tiêm phòng – một trong những cách để bảo vệ hạnh phúc gia đình cũng như người bạn đời. Trong đó, việc tiêm phòng để ngừa những căn bệnh như ung thư cổ tử cung (UTCTC), sởi, quai bị, thuỷ đậu, rubella là rất quan trọng. Riêng với người phụ nữ, việc tiêm ngừa còn có ý nghĩa đặc biệt hơn vì nó liên quan đến việc thai nghén và sinh con, nhất là tiêm ngừa UTCTC.

Tiêm ngừa UTCTC là cách bảo vệ khả năng làm mẹ của các bạn nữ trong tương lai

Theo thống kê, ở Việt Nam, UTCTC là bệnh ung thư phổ biến thứ 2 ở phụ nữ trong độ tuổi 15 – 44. Mỗi ngày, tại Việt Nam có khoảng 7 phụ nữ mất do căn bệnh này (báo cáo của Trung tâm Thông tin HPV năm 2018). Trong đó, hầu hết nguyên nhân gây UTCTC có liên hệ chặt chẽ đến vi rút HPV, với 70% là liên quan hai chủng HPV 16 và 18. Tiêm vắc xin ngừa vi rút HPV đã được chứng minh là có hiệu quả bảo vệ cao trong phòng ngừa các tổn thương tiền UTCTC và UTCTC gây ra bởi hai chủng HPV 16,18. Do đó, để đảm bảo sức khỏe đời sống sinh hoạt, đời sống tình dục lâu dài của các cặp vợ chồng và quan trọng nhất là bảo vệ khả năng làm mẹ của người phụ nữ thì việc tiêm ngừa UTCTC là hết sức cần thiết. Đây được xem là mũi tiêm phòng không thể thiếu trong cuộc đời người phụ nữ.

Và chắc chắn, những thắc mắc như thời điểm tiêm ngừa như thế nào là hợp lý?, đã quan hệ tình dục thì có tiêm được hay không?, hay vì sao phải tiêm ngừa càng sớm càng tốt trước khi cưới?… Tất cả các băn khoăn của độc giả đều sẽ được các bác sỹ giải đáp cặn kẽ tại buổi tư vấn vào cuối tuần này. Chính vì vậy, bạn nhớ tham dự và đừng bỏ lỡ buổi tư vấn sức khỏe tiền hôn nhân miễn phí này nhé!

Buổi tư vấn “Chung đôi sánh bước, làm chủ tương lai” sẽ bắt đầu lúc 10:30 ngày 18/05/2019 tại triển lãm cưới Marry Wedding Day (Trung tâm Hội nghị tiệc cưới Grand Palace 142/18 Cộng Hòa, P.4, Q.Tân Bình, TP.HCM).

From Marry with


Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất