đem thiên nhiên vào chiếc bánh cưới

16:22, 27/06/2017 bởi: My love
 2 bình luận  0 love

.

Thay vì đặt bánh cưới trắng, nhiều cô dâu chú rể chọn bánh cưới có chủ đề nhất định để tô điểm cho đám cưới. Nếu đám cưới của bạn theo chủ đề hiện đại, cá tính thì việc chọn bánh cưới ton sur ton là điều thích hợp, khiến các chi tiết trong đám cưới đồng nhất hơn.

Trong 2 năm trở lại đây, xu hướng đám cưới mộc mạc, lấy cảm hứng từ tự nhiên được các cô dâu chú rể ưa chuộng. Vì thế những người làm bánh cưới cũng "bắt kịp mốt", sáng tạo ra nhiều mẫu bánh dựa trên các chi tiết trong thiên nhiên. Những chiếc bánh được trang trí với lông công, cây lá, hay có cake topper hình tổ chim đáng yêu là lựa chọn được nhiều uyên ương yêu thích nhất.

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa Tài trợ bởi: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa tọa lạc tại Bãi Kem, thuộc thị trấn An Thới, cách sân bay Phú Quốc khoảng 18,3 km và cách thị trấn Dương Đông 28,4km.

Ở Việt Nam, các cô dâu chú rể nên mang hình ảnh bánh mình yêu thích tới các cửa hàng bánh cưới để đặt thợ tư vấn cụ thể, phù hợp với đám cưới. Tùy theo độ cầu kỳ của bánh, bạn nên đặt bánh cưới trước khoảng 1 tháng để đảm bảo bạn sẽ có bánh cưới hoàn hảo cho ngày thành hôn.
 

Bánh cưới được trang trí với đỉnh bánh với đôi chim cách điệu thành cô dâu chú rể
 

Mẫu bánh như một khu vườn với hoa lá và chim muông.
 

Bánh cưới màu tím cổ điển sẽ đẹp hơn với những bông hoa tươi và đôi chim đáng yêu.
 

Hình vẽ đôi chim hạnh phúc bằng chocolate nổi bật trên nền bánh cưới trắng.
 

Với những mẫu bánh cầu kỳ, cô dâu chú rể nên đặt bánh trước vài tuần và đừng quên mang hình ảnh cụ thể tới tiệm bánh để người làm bánh tư vấn giúp bạn.

From Marry with


Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất