Đêm tân hôn mùa World Cup

14:00, 18/06/2014 bởi: Hailey Hoàng
 8 bình luận  4 love

Phụ nữ và bóng đá là hai khái niệm mà không người đàn ông nào có thể chọn lựa chỉ có một. Các nàng dâu mới sẽ làm gì khi đêm tân hôn mơ ước của nàng lại trùng lịch với một trận cầu hấp dẫn mùa World Cup?

Đã từ rất lâu rồi, khi yêu cầu một người đàn ông phải chọn lựa giữa phụ nữ và bóng đá, anh ta sẽ tìm đủ mọi lý do để thoái thác và trốn tránh. Bởi vì đối với họ, phụ nữ và bóng đá là hai khái niệm vô cùng “nhạy cảm”, bên nào cũng có sức hút riêng khó cưỡng lại và tốt nhất là cả hai không nên trùng lịch với nhau.

Khi còn trong giai đoạn yêu nhau, các chàng vẫn cố gắng dung hòa cả hai khi mời người yêu đi xem và cổ vũ mình đá banh. Còn các nàng thì lâu lâu vẫn nhân nhượng hủy hẹn để các chàng thỏa mãn niềm đam mê bóng đá cùng các chiến hữu. Thế nhưng nếu chẳng may đám cưới trong mơ mà bạn bỏ bao công sức tổ chức lại trùng với mùa World Cup thì sao? Chắc hẳn chàng rể tương lai chẳng thể toàn tâm toàn ý giúp bạn lên kế hoạch.

Fifa tổ chức World Cup bốn năm một lần, đám cưới thì đời người chỉ có một. Tốn bao nhiêu công sức của bố mẹ, thầy tử vi xem ngày chọn giờ, thế mà ngày cưới trọng đại lại trùng lịch với World Cup. Sau cả ngày dài mệt nhoài với lễ nghi, trầu cau, rượu mừng và khách mời, đêm tân hôn cô dâu còn phải chiến đấu giành giật chú rể chỉ vì “trận này không bỏ được em ạ”.
Gặp tình huống ấy trong đêm tân hôn ngọt ngào chắc hẳn cô dâu mới nào cũng có chút ấm ức. Thế nhưng, mỗi cô dâu với tính cách khác nhau sẽ có cách giải quyết của riêng mình.

1. “Dụ dỗ” chàng lên giường

Với những cô dâu không chịu nhân nhượng và nhất mực “đêm nay phải chỉ có đôi ta” thì nàng có thể sử dụng sức mạnh uy quyền của phái đẹp. Một chút nước hoa, một bộ đồ ngủ quyến rũ cùng những lời mời gọi ngọt ngào, chẳng có đấng nam nhi nào có thể cưỡng lại sức hút ấy từ bạn. Còn nếu chàng vẫn trơ trơ, quyết tâm bám trụ bên tivi  thì sức mạnh của những lời dọa nạt “cấm vận” hay những giọt nước mắt long lanh chực trào sẽ làm chàng xiêu lòng thôi.

đêm tân hôn mùa world cup

Chàng sẽ phải xiêu lòng khi bạn xuất hiện trong bộ đồ ngủ quyến rũ

2. Việc ai nấy làm

Sau đám cưới, có ít nhất hai việc cần kiểm toán: tiền mừng và quà cưới. Với những cô dâu thoải mái, vô tư thì trong khi “tân lang” đang mải mê xem World Cup, nàng có thể ngồi kiểm tra lại tiền mừng, ghi sổ sách và hân hoan bóc quà. Mỗi người một việc nhưng vẫn bên nhau, ai cũng vui vẻ. Thỉnh thoảng nàng cũng nên hỏi thăm kết quả trận đấu còn chàng cũng nên hỏi han tình hình đám cưới… lời hay lỗ.

đêm tân hôn mùa world cup

Lâu lâu chàng nên hỏi thăm xem đám cưới… lời hay lỗ

3. Tắm nước nóng và đi ngủ

Việc chuẩn bị đám cưới hàng tháng trời đã vắt kiệt sức của bạn, có những cô dâu coi việc chồng xem bóng đá như một… món quà bởi vì nếu chàng có “đòi hỏi” thì nàng cũng chẳng còn tí sức lực nào. Được tắm nước nóng và cuộn tròn trong tấm nệm êm sẽ là liều thuốc tốt nhất cho các nàng sau ngày dài mệt mỏi. Các chàng cũng nên gợi ý massage thư giãn cho nàng và đừng quên một nụ hôn chúc nàng ngủ ngon trước khi lâm trận cùng trái bóng tròn.

đêm tân hôn mùa world cup

 Chàng nên quan tâm giúp nàng massage thư giãn, đừng quên một nụ hôn chúc ngủ ngon ngọt ngào

4. Cùng nhau xem

Những cô dâu có niềm đam mê với bóng đá được chàng rể coi như “lộc trời ban”. Hai vợ chồng có thể thoải mái cùng nhau theo dõi trận cầu hấp dẫn. Chỉ cần hai ba lon bia và vài con khô mực nướng và một ván cá cược vui vui là hai bạn đã có một đêm tân hôn rộn rã tiếng cười và ngập tràn niềm vui. Người thua cược sẽ phải “bù đắp” một đêm tân hôn nóng bỏng và ngọt ngào vào ngày hôm sau. Còn gì tuyệt vời hơn thế?

đêm tân hôn mùa world cup

Cùng nhau xem bóng đá với một ít bia và đồ nhắm là hai bạn đã có một đêm tân hôn vui vẻ bên nhau

 Hương Trà

From Marry with



Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất