Đêm tân hôn mới hay chồng bất lực

17:19, 12/09/2013 bởi: CARMEN8X
 2 bình luận  0 love

Vì vậy, khi đêm tân hôn đến, như bao cô dâu khác, tôi sung sướng đợi chờ giây phút thiêng liêng…

Những ngày yêu nhau tôi vô cùng hạnh phúc. Chúng tôi có thể chia sẻ được mọi chuyện với nhau và quan trọng nhất khi ở bên nhau, chúng tôi không thiếu chủ đề để bàn, vấn đề để quan tâm, ánh mắt và sự ăn ý dành cho nhau cùng những nụ hôn bất tận. Vì vậy, khi đêm tân hôn đến, như bao cô dâu khác, tôi sung sướng đợi chờ giây phút thiêng liêng…

Đêm tân hôn mới hay chồng bất lực

Nhưng bao nhiêu chuẩn bị công phu để rồi rơi tõm vào độ 1, 2 giây ngắn ngủi. Chưa đến chợ đã hết tiền. Chính xác là chỉ vừa “quẹt” qua. Nói ra điều này tôi quả thật vô cùng xấu hổ. Chúng tôi đều đã trải qua một cuộc hôn nhân không hạnh phúc. Trong quá trình quen biết ba năm và yêu một năm, chúng tôi có âu yếm và “gần gũi” nhau. Anh có vẻ cũng mãnh liệt trong giai đoạn mở đầu và đến lúc tấn công thì chỉ dừng lại ôm tôi nhè nhẹ. Tôi cũng không thắc mắc mà thậm chí còn mừng khi anh nói “Anh xin lỗi, đáng ra không để xảy ra chuyện này, với tuổi chúng mình, cần nhất vẫn là thấu hiểu nhau”. Tôi quá thấm thía điều này bởi vì chồng cũ rất giỏi về chuyện chăn gối nhưng sự chia sẻ về tâm hồn thì vô cùng hạn chế. Chính vì thế, chúng tôi dần rạn vỡ và xảy ra chia tay. Ở lần này tôi thận trọng đến mức luôn cố gắng xem chúng tôi có hài hòa về tâm hồn không. Còn chuyện kia ít chú tâm, chỉ nghĩ, anh mới qua tuổi 30, thân hình cường tráng thế kia ắt hẳn phải sung mãn lắm.

Đêm tân hôn mới hay chồng bất lực
Thế nhưng từ đó đến nay đã một tháng trôi qua sau đám cưới. Dù cố gắng, thậm chí hì hục hợp tác thử các kiểu, các tư thế khác nhau nhưng chồng tôi nhiều khi mới chạm nhẹ đã “xìu” luôn rồi. Tôi ê chề, thẹn thùng, thất vọng, gượng gạo và thú thật, tôi cảm thấy chán nản và không còn muốn gần anh nữa.

Chúng tôi vừa cưới. Tôi đã hai đời chồng? Không lẽ ly hôn vì “chưa đến chợ đã hết tiền”. Anh ấy cũng đã thú nhận đi chạy chữa nhiều nơi nhưng vẫn bất lực. Vợ trước còn gào lên “Đồ liệt dương” và bỏ về nhà mẹ đẻ. Anh vì sợ mất tôi nên đã giấu đi sự thật này.

Tôi vừa thương vừa giận nhưng thật tình tôi không biết sẽ sống tiếp với anh như thế nào trong cuộc hôn nhân không tình dục này!

                                                                                                                     Mộc Dương

From Marry with


Tag: cô dâuvo chong

Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất