Đêm tân hôn đầu tiên cần chuẩn bị như thế nào?

16:53, 09/06/2017 bởi: Erin S.
 0 bình luận  1 love

Sự lo âu trong đêm tân hôn đầu tiên có thể khiến các cặp đôi trở nên bối rối, khó xử. Để đêm tân hôn đầu tiên của hôn nhân trở thành một kỉ niệm tuyệt vời, hãy cùng Marry tham khảo một số lời khuyên thật bổ ích nhé!

Đối với các cô dâu thì đêm tân hôn đầu tiên có ý nghĩa vô cùng thiêng liêng, đây là thời khắc đánh dấu một sự thay đổi lớn của cuộc đời. Chuẩn bị kỹ cho đêm tân hôn đầu tiên là điều tất yếu giúp vợ chồng bạn lưu giữ lại kỉ niệm đẹp trong hôn nhân.

đêm tân hôn đầu tiên 1

Chuẩn bị cho phòng đêm tân hôn

Trên giường khăn tắm, hoa hồng, ly và rượu vang… là những đồ vật vô cùng quen thuộc và dễ kiếm, với chút khéo léo bỗng chốc chúng trở thành vật trang trí phòng tân hôn thêm thơ mộng. Toàn bộ giường sẽ được sắm mới, hoặc ít nhất cũng cần chuẩn bị chăn, gối, đệm mới. Việc trải giường cưới cũng phải được tiến hành vào một giờ đẹp, hợp với tuổi của cô dâu chú rể.

Ánh sáng trong phòng đêm tân hôn đầu tiên là yếu tố không kém phần quan trọng giúp cho khung cảnh thêm lãng mạn. Hãy khéo léo tận dụng ánh sáng của đèn ngủ hoặc nến. Đừng để căn phòng của mình quá tối kẻo sẽ “nuốt hết” không khí quyến rũ, thú vị nhưng cũng đừng dùng đèn quá sáng kẻo sẽ khiến cả hai cảm thấy mất hứng, ngượng ngùng.

Ngoài ra bạn cũng có thể để một bình hoa tươi trong phòng hoặc những giỏ hoa khô vừa thơm vừa xinh xắn để tạo mùi hương giúp căn phòng đêm tân hôn thêm phần lãng mạn.

Ánh sáng từ nến và đèn chắc chắn sẽ làm tăng thêm cảm xúc cho đôi vợ chồng trẻ, khơi gợi những nét đẹp tiềm ẩn cho không gian phòng đêm tân hôn khi có sự hiện diện của ảnh cưới hay những bức ảnh kỷ niệm ghi dấu ấn tình yêu của hai vợ chồng.

đêm tân hôn đầu tiên 2

Chuẩn bị đồ ngủ trong đêm tân hôn đầu tiên

Sau một ngày dài với chuỗi công việc bận rộn, cả hai đều mệt nhoài vì vậy hãy cho phép bản thân thư giãn bằng cách ngâm mình trong bồn tắm hoặc dưới vòi hoa sen. Bạn cũng có thể giữ cho tinh thần tỉnh táo, thoải mái bằng một ít tinh dầu thơm hoặc chơi những bản nhạc giao hưởng nhẹ nhàng trong phòng tân hôn.

Một cách thú vị để hâm nóng không khí đêm tân hôn là phái đẹp có thể diện những trang phục ngủ hoặc nội y gợi cảm, quyến rũ. Một chiếc áo corset ôm khít với các đường viền đăng ten hoặc một chiếc váy ngủ bằng satin mang sắc đỏ thắm sẽ khiến phái đẹp trở thành nữ thần đẹp tuyệt trần khiến quý ông chẳng thể rời mắt. Đừng quên một chút nước hoa nhẹ nhàng để tăng cảm xúc cho đêm mặn nồng của bạn nhé!

10 bí quyết giúp cặp đôi tận hưởng trọn vẹn đêm tân hôn
10 bí quyết giúp cặp đôi tận hưởng trọn vẹn đêm tân hôn
Đêm tân hôn với bao nhiêu hồi hộp và lo âu, ắt hẳn sẽ làm các cặp đôi cảm thấy "khó xử". Hãy...

đêm tân hôn đầu tiên 3

Chuẩn bị kiến thức và tâm lí cho bản thân

Một trong những điều bạn nên nghiên cứu trước khi kết hôn chính là những câu chuyện chốn phòng the. Điều này là vì chính bản thân bạn và mối quan hệ vợ chồng chứ không phải vì bất kỳ ai khác nên đừng e dè. Chắc hẳn bạn không muốn “lần đầu tiên” và cũng là đêm tân hôn của mình trôi qua trong bối rối, loay hoay khi hai “nhân vật chính” không biết chính xác là mình cần phải làm gì.

Trong lần đầu ái ân, phái mạng thường trong tư thế “chủ động”, cảm thấy thoải mái, hưng phấn xen lẫn mong chờ. Trong khi đó phụ nữ thường chìm trong sự lo lắng, căng thẳng thậm chí là sợ hãi. Nếu bạn là chồng, hãy mang vai trò của một người “bác sĩ tâm lý” để giúp người bạn đời của mình cảm thấy tự tin, bình tĩnh, sẵn sàng nhập cuộc. Nếu bạn là vợ, hãy thả lỏng tinh thần, tự trấn an bản thân, đừng cố “hù dọa” bản thân mà nên cùng chàng tận hưởng niềm vui trong đêm tân hôn đầu tiên.

From Marry with



Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất