Bí mật đêm tân hôn khi lỡ trót “ăn kem trước cổng”

00:42, 07/12/2014 bởi: My Love
 50 bình luận  10 love

Để có một đêm tân hôn thật ngọt ngào và không kém phần nồng nhiệt các cặp đôi đã lỡ vượt rào trước đó hãy lưu ý một số bí quyết sau nhé!

Sẽ thật tuyệt vời nếu như đêm tân hôn cũng chính là đêm đầu tiên khi hai vợ chồng thuộc về nhau. Nhưng trong bối cảnh xã hội hiện nay, khi mà chuyện quan hệ tình dục trước hôn nhân đã trở nên quá phổ biến thì đêm tân hôn sẽ rất dễ bị “nhạt” bởi đã mất đi cái ý nghĩa vốn có của nó.. Tuy nhiên, để có một đêm tân hôn thật ngọt ngào và không kém phần nồng nhiệt các cặp đôi đã lỡ vượt rào trước đó hãy lưu ý một số bí quyết sau nhé!

nhin-yeu

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa Tài trợ bởi: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa tọa lạc tại Bãi Kem, thuộc thị trấn An Thới, cách sân bay Phú Quốc khoảng 18,3 km và cách thị trấn Dương Đông 28,4km.

Nhịn “yêu”.

Để tạo cảm giác “đói”và rạo rực cho đêm tân hôn, trước đám cưới các cặp đôi phải cố gắng “nhịn” chuyện ấy càng lâu càng tốt. Cả hai phải tự giác tránh gặp nhau thường xuyên khi không cần thiết, tránh ở chung cùng nhau trong một không gian riêng chỉ có hai người. Có như thế mới thấy nhớ, thấy khao khát có nhau và thực sự thỏa mãn trong niềm hạnh phúc ngọt ngào của đêm tân hôn sắp tới. Bởi hai người yêu nhau và trong thời gian đầu khi mới nếm trái cấm cùng nhau thì sẽ luôn khao khát có nhau và càng xa nhau lâu thì sự khao khát đó càng lớn.

Không gian riêng

Nếu muốn có một đêm tân hôn trọn vẹn, không bị quấy rầy bởi bất kỳ ai hay tiếng ồn gì thì cô dâu chú rể cần phải được ưu tiên dành cho một không gian riêng biệt, kín đáo và thực sự yên tĩnh để cuộc yêu sẽ thật dài và trọn vẹn.

an-kem-truoc-cong

Trang phục gợi cảm

Để làm tăng thêm sự kích thích cho chú rể, cô dâu hãy mạnh dạn, đừng ngần ngại khoác lên mình những bộ nội y nữ tính và gợi tình nhất có thể đi nhé! Đó có thể là chiếc váy ngủ bằng lụa bó sát người khoe trọn những đường cong trên cơ thể, hay bộ bikini bằng ren màu đen huyền bí, màu đỏ nóng bỏng… Chắc chắn rằng chú rể của bạn sẽ yêu bạn theo cách ngọt ngào nhất có thể đấy.

trang-phuc-goi-cam

Mùi hương

Mùi hương luôn mang đến những cảm xúc, gợi nhớ những kỉ niệm và và tạo ra tâm trạng. Nó mang đến sự nhẹ nhàng, thư thái, như một chất kích thích và đánh thức con người. Theo các chuyên gia thì phòng tân hôn không thể thiếu nước hoa. Ở góc độ khoa học, hương nước hoa sẽ kích thích trung tâm cảm xúc của não bộ, đánh thức ký ức, kỷ niệm, sự thăng hoa và ham muốn.  Sẽ thật ngọt ngào và kích thích khi chàng hôn lên mái tóc, lên gáy thoang thoảng mùi hương nước hoa của nàng.

mui-huong

Còn nếu bạn định trải qua đêm tân hôn của mình trong khách sạn thì hãy rải những cánh hoa lên giường, thắp một vài cây nến thơm, rắc một chút tinh dầu lên ga trải giường. Những mùi hương từ ngọc lan tây, đàn hương, hoa oải hương và dạ lan sẽ mang đến những xúc cảm rất gợi tình, kích thích sự ham muốn và cảm xúc thăng hoa khi lâm trận.

Âm nhạc

Bên cạnh mùi hương thì âm nhạc cũng là một phần không thể thiếu nếu muốn tạo nên sự ngọt ngào, lãng mạn trong đêm tân hôn. Hãy mở những điệu nhạc với giai điệu nhẹ nhàng, da diết, có thể là thể loại nhạc không lời để làm tăng thêm xúc cảm của cả hai người trong cuộc giao hoan.

11951932_1618254268463813_768146068849344347_n

Rượu

Trước khi “động phòng”, cô dâu chú rể hãy cùng nhau nhấp chén rượu giao bôi, đó không chỉ là phong tục mà còn là chất xúc tác rất tốt cho cuộc yêu tưởng chừng như vô tận và không biết mệt mỏi của hai người đấy.

Cảm giác lạ

Để tạo nên sự lãng mạn chú rể hãy nhẹ nhàng bế cô dâu lên giường, trao cho cô dâu của mình một nụ hôn thật sâu, thật đắm đuối và từ từ khám phá nhau như lần đầu tiên của nhau vậy. Đừng quá vội vàng làm cho xong chuyện bởi khúc dạo đầu càng lâu thì càng làm tăng thêm sự khoái cảm cho cả hai. Hay để tạo nên sự mới lạ thay vì giường ngủ tân lang và tân nương hãy trải nghiệm đêm tân hôn cùng nhau ngay trong nhà tắm của mình. Ngoài ra chú rể cũng phải chủ động trang bị thêm một vài tư thế yêu mới để cho yêu thêm lạ và thăng hoa nhé!

dem-tan-hon

Trên đây là một số bí quyết yêu trong đêm tân hôn dành cho những cô dâu chú rể đã từng “ăn kem trước cổng” mà mình đã góp nhặt được. Mình tin nếu thực sự quan tâm và chịu khó làm theo những gợi ý trên đây thì dù cả hai đã cùng nhau nếm mùi trái cấm trước đó thì vẫn sẽ có một đêm tân hôn ngọt ngào và khó quên đấy ạ! Chúc các cặp tân lang, tân nương chúng ta đều sẽ có một đêm tân hôn đẹp đẽ không thể nào quên!

From Marry with



Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất