Đếm số đường trên bàn tay dự đoán vận mệnh: Người có 3 đường được sinh ra để làm sếp

15:11, 16/09/2020 bởi: Hà Phương
 0 bình luận  0 love

Với những ai yêu thích bộ môn nhân tướng học thì chắc hẳn đã quen thuộc với những phán đoán thông qua đường chỉ tay, gương mặt… vậy nhưng còn có một phương thức khác cũng chính xác không kém đó là đếm số đường trên bàn tay. Theo các chuyên gia nhân tướng học, […]

Với những ai yêu thích bộ môn nhân tướng học thì chắc hẳn đã quen thuộc với những phán đoán thông qua đường chỉ tay, gương mặt… vậy nhưng còn có một phương thức khác cũng chính xác không kém đó là đếm số đường trên bàn tay.

Theo các chuyên gia nhân tướng học, vận mệnh của một người được thể hiện trên đôi bàn tay của người đó, tương lai giàu sang phú quý hay nghèo hèn vất vả có thể được dự đoán thông qua một cái nắm tay và đếm số đường hằn tương ứng.

Để thực hiện, bạn nắm chặt bàn tay và đếm số đường hằn như hình, đếm xem mình có mấy đường hằn nhé.

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa Tài trợ bởi: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa tọa lạc tại Bãi Kem, thuộc thị trấn An Thới, cách sân bay Phú Quốc khoảng 18,3 km và cách thị trấn Dương Đông 28,4km.

Đếm số đường trên bàn tay có thể dự đoán được tính cách, vận mệnh

Đôi bàn tay thể hiện vận mệnh tương lai của mỗi người.

Nếu có 1 đường: Bạn là kiểu người không thích tranh đua

Tính cách của bạn khá đơn giản, luôn mong muốn một cuộc sống bình yên và ổn định. Tiền bạc có nhiều hay ít không quan trọng, chỉ cần đủ ăn là được. Đối với những thứ như danh vọng hay sự nghiệp gì đó thì cũng không được xếp lên hàng đầu, bởi bạn quan niệm làm ở vị trí càng cao thì trách nhiệm sẽ càng nhiều, bạn thà chọn việc lương thấp mà an nhàn và thoải mái còn hơn.

Với tính cách như vậy nên không quá ngạc nhiên khi bạn sẽ khá vất vả trong suốt quãng thời gian tuổi trẻ của mình. Vì luôn sống theo cảm xúc, không thích tạo áp lực cho bản thân nên rất khó để bạn tích lũy được khối tài sản đáng kể giống như bạn bè đồng trang lứa. Phải đến tầm 40 tuổi thì tài vận mới rộng mở hơn.

Đếm số đường trên bàn tay có thể dự đoán được tính cách, vận mệnh

Dù thời trẻ khá chật vật nhưng bạn luôn được sống là chính mình, ngay cả người giàu có cũng chưa chắc được vui vẻ và hạnh phúc như bạn.

Nếu có 2 đường: Bạn là kiểu người rất nguyên tắc

Bạn được nhiều người yêu mến vì sự chân thành và tinh thần trách nhiệm cao, nếu lỡ làm phiền một ai đó thôi cũng đủ khiến bạn áy náy trong nhiều ngày. Bạn yêu thích những câu chuyện đề cao công lý cùng sự trung thành, và luôn lấy đó làm tiêu chí cho mọi suy nghĩ và hành động của mình. Người khác có thể cho rằng như vậy hơi cứng nhắc và nguyên tắc quá, tuy nhiên chỉ cần bạn thấy ổn là được.

Nhờ thói quen sống theo khuôn phép đó nên bạn tạo lập nên sự nghiệp thành công từ khá sớm. Ngoài 30 tuổi đã có thể sở hữu khối tài sản đáng mơ ước, điều đáng khen nhất là bạn không hề ngủ quên trên chiến thắng mà luôn đốc thúc bản thân phải cố gắng hơn nữa để đạt được những mục tiêu cao hơn.

Đếm số đường trên bàn tay có thể dự đoán được tính cách, vận mệnh

Kiểu người này chính là điển hình của câu cần cù bù thông minh, để xây dựng được sự nghiệp từ hai bàn tay trắng là điều không phải ai cũng làm được.

Nếu có 3 đường: Đây là kiểu người sinh ra để làm sếp

Tính cách năng nổ, hoạt bát, luôn nổi bật nhất trong đám đông và thường giữ vị trí lãnh đạo một cách xuất sắc. Đây là kiểu người vừa nguyên tắc, lại rất tâm lý và có tầm nhìn xa trông rộng. Bạn có thể rất thoải mái với mọi người, nhưng một khi nghiêm túc thì cũng không ai dám trái lời bạn nửa câu.

Vì có số làm sếp nên khả năng thăng quan tiến chức nhanh chóng là điều không phải bàn cãi. Tuy nhiên chỉ khi nào làm kinh doanh thì bạn mới đạt đến đỉnh cao thành công được, còn nếu như lựa chọn làm nghiên cứu hoặc nghệ thuật thì tuy có tiếng nhưng không có miếng bằng.

Đếm số đường trên bàn tay có thể dự đoán được tính cách, vận mệnh

Sự giàu có là điều tất yếu đối với cuộc đời bạn.

Nếu có 4 đường: Bạn là kiểu người hay do dự

Tuy có tính cách lương thiện và bộc trực, nhưng bên cạnh đó thì bạn cũng khá thiếu tự tin vào bản thân, thường hay do dự mỗi khi đưa ra quyết định quan trọng. Hầu hết mọi người không thích bạn trong lần gặp đầu tiên, phải qua quá trình tiếp xúc lâu dài thì người ta mới dần thay đổi cách nhìn đối với bạn.

Mặc dù rất chăm chỉ nhưng đôi lúc để niềm tin và chính kiến bị lung lay nên bạn dễ gặp thất bại. Nếu thành công thì cũng phải chờ sau 35 tuổi sự nghiệp của bạn mới thực sự phất lên được.

Đếm số đường trên bàn tay có thể dự đoán được tính cách, vận mệnh

Tính tình hay do dự khiến thành công đến với bạn muộn hơn những người khác.

Mặc dù là những thông tin tham khảo vui, nhưng thông qua đó bạn có thể biết được ưu nhược điểm của mình nằm ở đâu để mà khắc phục theo chiều hướng tích cực hơn. Không có thành công nào mà không phải đánh đổi bằng mồ hôi và nước mắt cả, cố gắng vì mục tiêu cùng lý tưởng của mình, sớm muộn bạn sẽ đạt được những điều mà bản thân mong muốn.
From Marry with


Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất
Marry - loading