Đêm Gala bồng bềnh phong vị biển tại triển lãm cưới Mường Thanh Nha Trang 2016

09:55, 24/07/2016 bởi: Thanh Ngọc
 3 bình luận  1 love

Đêm 23.7.2016, đêm Gala hoành tráng đã kết thúc thành công triển lãm cưới Mường Thanh Nha Trang 2016 với phong cách trang trí Vùng Trời Bình Yên, mang phong cách cưới thời thượng đậm đà phong vị biển đến người dân phố biển Nha Trang

Đúng 19h, khu vực sân khấu đã rộn ràng quan khách tham dự, các cặp đôi chuẩn bị cưới đến thưởng thức chương trình biểu diễn bộ sưu tập váy cưới thời thượng mùa Xuân Hè 2016, và chờ đón chương trình ca múa nhạc đặc sắc. Các triển lãm cưới chuyên nghiệp và hoành tráng như triển lãm cưới Mường Thanh Nha Trang lần này không phải thường xuyên tổ chức tại phố biển, do đó, triển lãm thu hút sự quan tâm của nhiều cặp đôi cũng là điều dễ hiểu. Mở màn cho đêm Gala là màn biểu diễn Flashmob sôi động “Happy Wedding” đã đốt nóng sân khấu Mường Thanh

 chờ đón giây phút mở màn đêm Gala

Các vị quan khách đã yên vị, chờ đón giây phút mở màn đêm Gala tại triển lãm cưới Mường Thanh Nha Trang

 

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa Tài trợ bởi: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa tọa lạc tại Bãi Kem, thuộc thị trấn An Thới, cách sân bay Phú Quốc khoảng 18,3 km và cách thị trấn Dương Đông 28,4km.

 

 biểu diễn flashmob Happy Wedding

Màn biểu diễn flashmob Happy Wedding

Sân khấu ngập tràn ánh sáng và điệu vũ sôi động

Sân khấu ngập tràn ánh sáng và điệu vũ sôi động, thể hiện phong cách khoáng đạt và hào sảng của con người xứ biển

Góp phần mang đến thành công cho triển lãm cưới Mường Thanh Nha Trang 2016 là sự góp mặt, đồng hành của các đơn vị cung cấp dịch vụ cưới hỏi khu vực Nam Trung Bộ. Đại diện đơn vị tổ chức – Mường Thanh Hospitality, đã tôn vinh và tặng hoa cho các đơn vị đồng hành ngay trong đêm Gala

Tặng hoa nhà tài trợ

Tặng hoa nhà tài trợ

Đơn vị đầu tiên mang đến cho quan khách tại Nha Trang màn biểu diễn bộ sưu tập váy cưới tuyệt đẹp chính là Sa Wedding, với BST Tình Yêu Đại Dương.

Sân khấu được chiếu sáng màu xanh biển hút mắt

Sân khấu được chiếu sáng màu xanh biển hút mắt. Trong vẻ mờ ảo như làn nước biển, những bộ váy cưới hợp mốt và hợp với phong cách cưới bờ biển xuất hiện, chinh phục khán giả thưởng thức chương trình.

Bộ sưu tập lấy ý tưởng từ biển, do đó, những bộ váy cưới dáng tiên cá bồng bềnh, lãng mạn với cách thể hiện mới lạ chính là điểm nhấn của bộ sưu tập lần này.

Màn biểu diễn ấn tượng của Sa Wedding

Màn biểu diễn ấn tượng của Sa Wedding, lấy ý tưởng từ sự hình thành của nàng Vernus trong truyền thuyết Hy Lạp.

Váy cưới dáng đuôi cá

Váy cưới dáng đuôi cá là điểm nhấn của BST

Một thiết kế váy cưới dáng suôn

Một thiết kế váy cưới dáng suôn từ chất liệu ren mềm mại

 

Chiếc vương miện độc đáo của Sa Wedding

Chiếc vương miện độc đáo của Sa Wedding, kết từ lá kim loại và vỏ ốc, vỏ sò, san hô đậm đà vị biển

MTNT (20)

MTNT (18)

 

Trang phục cưới kết hợp từ Sa Wedding và Adam Store

Trang phục cưới kết hợp từ Sa Wedding và Adam Store

Chương trình Vòng quay may mắn trong đêm Gala cũng mang đến cho khách tham quan triển lãm cưới Mường Thanh Nha Trang 2016 những giải thưởng hấp dẫn: những phiếu ưu đãi dịch vụ cưới hỏi với mức giá khuyến mãi “khủng”, bộ áo vest cưới chú rể, hoặc đêm nghỉ dưỡng tuyệt vời tại Mường Thanh Luxury Nha Trang…

Trao giải cho những khách tham dự

Trao giải cho những khách tham dự may mắn

Trao giải cho những khách tham dự

Ca sĩ khách mời của đêm Gala là nữ ca sĩ gương mặt khả ái và giọng hát “khủng” Bảo Trâm Idol. Trước khi chương trình biểu diễn bắt đầu, Bảo Trâm Idol tranh thủ đến sớm và dạo một vòng quanh khu vực triển lãm của khách sạn Mường Thanh Luxury Nha Trang

MTNT (16)

Bảo Trâm Idol tươi tắn

Bảo Trâm Idol tươi tắn tham quan khu vực triển lãm

Chờ đón sự xuất hiện của nữ ca sĩ

Chờ đón sự xuất hiện của nữ ca sĩ có giọng ca đầy nội lực

Sự xuất hiện của Bảo Trâm Idol thực sự đốt nóng sân khấu Mường Thanh. Mở đầu cho chương trình biểu diễn của mình, Bảo Trâm cống hiến cho khán giả ca khúc Mùa Yêu Đầu, một sáng tác lãng mạn của Đinh Mạnh Ninh.

Bảo Trâm Idol ngọt ngào và lãng mạn như nàng tiên cá

Bảo Trâm Idol ngọt ngào và lãng mạn như nàng tiên cá với trang phục váy cưới màu xanh tuyệt đẹp

Bảo Trâm Idol ngọt ngào và lãng mạn như nàng tiên cá

Ca khúc thứ hai cô biểu diễn là “Make my feel my love”_ một ca khúc tiếng Anh với ca từ nhẹ nhàng, dễ thương dành cho những cặp đôi chuẩn bị bước vào cuộc sống hôn nhân đầy mật ngọt và cũng nhiều thử thách. Trên nền ca khúc lãng mạn này, bộ sưu tập trang phục cưới của PH Bridal và Adam Store.

MTNT (9)

Chương trình đêm Gala đã kết thúc một ngày dài đầy ắp những hoạt động thú vị của triển lãm cưới Mường Thanh Nha Trang 2016. Chuỗi triển lãm sẽ tiếp tục trên các tỉnh thành của đất nước, nơi có sự hiện diện của hệ thống khách sạn Mường Thanh. Sự kết hợp lần tới giữa Mường Thanh Hospitality và Marry.vn sẽ đến với tỉnh thành nào, mang lại Sắc Màu Tình Yêu màu gì? Marry sẽ tiếp tục ghi nhận và đưa thông tin về các triển lãm cưới Mường Thanh mới nhất, mời các bạn theo dõi.

 

From Marry with



Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất