Để “trăng mật” kéo dài vô tận- Kỳ 1

08:33, 23/04/2015 bởi: mẹ bé Lin
 4 bình luận  0 love

Một trong những phần quan trọng ảnh hưởng lớn đến hạnh phúc của đôi vợ chồng là chuyện phòng the. Làm sao để những cảm xúc lâng lâng nồng nàn và đầy đam mê của tuần trăng mật mãi kéo dài vô tận? Ngoài cảm xúc, bạn còn có thể giúp mọi thứ thăng hoa hơn, và thăng hoa mãi bằng những tư thế sáng tạo và đầy hòa quyện trong khoảnh khắc ấy.

“Lý do tại sao vị trí làm tình bên tường lại gợi tình đến thế là  bởi tính chất nguyên thủy của nó”. Tiến sĩ , bác sĩ chuyên khoa Bệnh viện Pasadena, Califonia Lori Buckley cho biết:  “Khi bạn bị kích thích đến nỗi bạn không thể chờ đợi thêm được nữa thì đây sẽ là giải pháp trước mắt giúp cho bạn thỏa mãn. Thực tế là anh chàng của bạn sẽ áp bạn vào tường, nhanh chóng vào cuộc với một cảm giác cuồng nhiệt. Tuy nhiên vị trí này sẽ không thể nóng lên được nếu như mọi cử chỉ không được uyển chuyển, bởi thế bạn phải có một khúc dạo đầu đầy thú vị.”

“Lên đỉnh”

Khi chàng ghì chặt nàng vào tường, chàng hoàn toàn kiểm soát tốc độ và chiều sâu Sự nhanh chóng trong việc làm tình bên tường là một trong những yếu tố làm cho cuộc chơi thêm mãnh liệt. Ông Buckley gợi ý “ Hãy cởi bỏ quần áo để làm cho cả hai cảm thấy nồng nàn hơn. Bắt đầu cởi bỏ trang phục của nhau ngay sau khi bước qua cánh cửa, tuy nhiên không nên tháo bỏ hết mọi thứ, hãy kéo tay chàng xuống nội y của bạn còn bạn nhẹ nhàng tháo cúc áo của chàng nhưng hãy nhớ đừng lột áo chàng ra”.
Để "trăng mật" kéo dài vô tận- Kỳ 1
Ngoài ra để thêm phần thú vị thì bạn hãy để cho chàng chi phối. Sari Locker, tiến sĩ, tác giả của bài viết Complete Idiot’s Guide to Amazing sex giải thích rằng “ Một vài Adam thích cách “yêu” mạnh mẽ. Khi chàng ghì chặt nàng vào tường, chàng hoàn toàn kiểm soát tốc độ và chiều sâu”.  Khi chàng ở ngay trước mặt bạn và bạn dựa lưng vào tường thì mọi chuyển động của bạn sẽ bị hạn chế. Và bạn sẽ được trải nghiệm qua cảm giác bị tấn công và giam cầm, chính điều này sẽ kích thích bạn.
Cũng theo Buckley, vị trí này cũng làm cho dương vật của chàng bị kích thích. Xương chậu của bạn hơi thấp hơn của chàng, hãy đặt điểm nóng của bạn lên xương mu của chàng. Khi chàng đã thật sự đi sâu vào điểm nóng của bạn, hãy nhẹ nhàng chà điểm nhạy cảm của bạn vào chàng. Đồng thời, thắt chặt cặp giò của bạn, cử chỉ này sẽ thu hẹp cửa âm đạo và tạo ra một sự ma sát đầy thú vị.

Làm chủ tư thế

Để "trăng mật" kéo dài vô tận- Kỳ 1

Gạt một chân ra khỏi tường và dựa lưng bạn vào tường. Chàng sẽ đứng đối mặt với bạn thật gần làm cho bạn tận hưởng được cảm giác được vuốt ve. Dạng chận chàng ra và làm chàng hơi bẻ cong đầu gối và trượt lưng của bạn dần dần lên để bạn cao hơn chàng. Khi chàng trượt bàn tay lên mông của bạn, hãy quấn chân bạn xung quanh thắt lưng của chàng. Để giữ cân bằng, hãy quàng tay bạn quanh cổ, lưng chàng hoặc giữ lấy tay chàng. Dựa thật chắc lưng vào tường để lấy lực đẩy trong khi chàng thẳng người.
Bởi vì bạn bị hạn chế mọi chuyến động nên chàng sẽ dùng tay áp chặt, đung đưa xương chậu trước và sau của bạn. Khi đạt được thích thú và muốn thử một vị trí mới, bạn có thể nhẹ nhàng thay đổi vị trí bằng cách đẩy đẩy chân xuống cho tới khi chân bạn chạm xuống đất.

Thách thức đặc biệt

Để "trăng mật" kéo dài vô tận- Kỳ 1

Vì tư thế đòi hỏi lực đáng kể tác động lên cơ thể chàng nên bạn không thể duy trì tư thế đó lâu. Nếu độ cao giữa hai người quá chênh lệch, thì hãy đứng xuống để đỡ mỏi, hơn là đẩy chàng lên cao. Móc một chân của bạn qua qua khuỷu tay bên trong của chàng và giữ cho chân còn lại thăng bằng trên sàn nhà.
Tiến sĩ Bickley cho biết: ”Bạn cũng có thể thấy lo lắng khi thấy chàng đang rất có gắng đỡ bạn, lo lắng liệu chàng có quá kiệt sức hoặc bạn lại quá nặng và làm cho cuộc chơi kém phần thú vị. Tuy nhiên hay nên nhớ : chàng rất hứng thú khi thử cảm giác này và có thể nghĩ rằng điều này thật là tuyệt vời”. Nếu bạn muốn chủ động hơn hãy để chàng kéo bạn ra khỏi tường chút ít cho tới khi chỉ còn bờ vai của bạn dựa vào tường.  Sau đó, bắt đầu từ từ xoay hông bạn theo hai hướng. Đó là một cảm giác rất tuyệt vời và cũng giúp bạn chủ động hơn.
From Marry with



Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất