Để mỗi đám cưới là một câu chuyện khó quên

00:00, 26/11/2011 bởi: Admin
 3 bình luận  0 love

Xác định rõ bạn cần gì, muốn gì, chuyển tải điều gì để biến đám cưới của mình thành một câu chuyện thú vị nhớ mãi cả với người trong cuộc lẫn khách tham dự… là điều không quá khó. Hãy thử xem!

Bất cứ ai cũng mong muốn ngày cưới của mình thật độc đáo và đáng nhớ. Nhưng để khiến mọi người không thể quên, thậm chí xúc động mỗi khi nhớ về nó, thì ngày ấy phải ẩn chứa một câu chuyện đặc biệt đằng sau. Mà ở đây tạm gọi là Wedding Concept (ý tưởng cưới).

Nhiều người vẫn lầm tưởng Wedding Concept (ý tưởng cưới) chính là Wedding Theme (chủ đề), hay Wedding Idea. Nếu cố gắng dịch ra tiếng Việt các cụm từ trên, có thể sẽ không biết được đâu là sự khác biệt, nhưng nếu để nguyên ngữ nghĩa tiếng Anh, bạn sẽ thấy chúng khác nhau rất nhiều:

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa Tài trợ bởi: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa tọa lạc tại Bãi Kem, thuộc thị trấn An Thới, cách sân bay Phú Quốc khoảng 18,3 km và cách thị trấn Dương Đông 28,4km.

– Ý tưởng cưới – Wedding Concept: Là một câu chuyện, một ý tứ ẩn chứa đằng sau mỗi đám cưới. Nó có thể là ước vọng của cả hai bạn cho con đường sắp tới, có thể tái hiện chặng đường yêu thương đã qua và cũng có thể gợi nhớ lần đầu gặp gỡ… Mỗi người có một câu chuyện, và hãy đem câu chuyện ấy vào trong ngày cưới của mình để cùng kể cho mọi người nghe. Kể với nhiều cách khác nhau: xâu chuỗi thành slide hình ảnh, trang trí biến hoá không gian tổ chức tiệc…

Để mỗi đám cưới là một câu chuyện

Chủ đề cưới – Wedding Theme: Chính là màu sắc, tác nhân tạo nên các giác quan, nhằm mục đích thể hiện được phần tình cảm của ý tưởng cưới kể trên. Ví dụ: Ý tưởng cưới có liên quan tới biển, chủ đề cưới sẽ được thể hiện qua gam màu xanh dương, với vỏ sò, ốc, sao biển, cát trắng nắng vàng… trong không gian lãng mạn rì rào tiếng sóng… Hoặc ý tưởng cưới có liên quan đến núi rừng, thì màu sắc có thể là nâu trầm, ấm áp với gỗ, tre nứa…

Để mỗi đám cưới là một câu chuyện

Ý tưởng sáng tạo – Wedding Idea: Được sáng tạo trên từng chi tiết, theo đúng tông màu và cảm giác mà chủ đề cưới đã đề ra và phản ánh đúng ý tưởng cưới. Chẳng hạn ý sáng tạo có liên quan tới concept về biển là: bàn đón khách trang trí ở giữa là một ụ cát, trên đó có lọ nước màu xanh biển, xung quanh là vỏ sò và sao biển, thiệp cưới xinh xinh màu xanh có hình hai bàn tay trước biển rộng thênh thang…

Để mỗi đám cưới là một câu chuyện

Tổng hợp 3 tiêu chí này lại, bạn sẽ có được cái mình cần cho ngày trọng đại. Vì vậy, chỉ cần đi từ trên xuống dưới, chỉ cần vẽ ra câu chuyện rồi bạn sẽ định hình những thứ tiếp theo đó thật dễ dàng. Như vậy ngày cưới của bạn chắc chắn đã được lên kế hoạch hơn nửa đường rồi đấy!

Marry.vn

From Marry with
Nhận ngay báo giá Sheraton Grand Danang Resort Tài trợ bởi: Sheraton Grand Danang Resort

Ballroom diện tích 1.267m2 và bờ biển cát trắng hoang sơ, phong cảnh thoáng đãng cho một đám cưới ngoài trời bên bờ biển.




Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất