Để chụp ảnh phim trường đẹp nên nhớ 3 điều sau đây!

15:19, 13/05/2019 bởi: NGỌCHUYSTUDIO
 0 bình luận  0 love

Để chụp ảnh phim trường đẹp, chọn studio uy tín thôi vẫn chưa đủ. Một bộ ảnh đẹp cần phải hài hòa về màu sắc, về bối cảnh lẫn mẫu ảnh.

Có rất nhiều chi tiết tuy nhỏ bé nhưng có thể trở thành điểm nhấn quan trọng trong bộ ảnh của bạn. Vì vậy, để nhận được album ảnh chất lượng nên ghi nhớ 3 điều sau đây!

chụp ảnh phim trường đẹp

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa Tài trợ bởi: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa tọa lạc tại Bãi Kem, thuộc thị trấn An Thới, cách sân bay Phú Quốc khoảng 18,3 km và cách thị trấn Dương Đông 28,4km.

Làm sao để có được một bộ ảnh cưới chụp phim trường cực kỳ chất lượng?

1. Thợ chụp ảnh không phải thần thánh

Nhiều bạn trẻ nghĩ rằng, để chụp ảnh phim trường đẹp cần phải đầu tư và lựa chọn một studio có tiếng.

Với quan điểm “tiền nào của đó”, nhiều người sẵn sàng chi ra một số tiền lớn chỉ để sở hữu một album ảnh cưới thật chất lượng. Có thật là tốn nhiều chi phí cho một studio thật lớn sẽ nhận được những sản phẩm chất lượng?

Thợ chụp ảnh dù tay nghề có tuyệt vời đến đâu, họ cũng không phải thần thánh. Họ có thể mang đến cho bạn một bộ ảnh hài hòa về màu sắc, bối cảnh đẹp tuyệt trần và hiệu ứng thật lung linh. Nhưng thần thái và tinh thần của bạn mới chính là yếu tố quan trọng nhất để có được những tấm ảnh đẹp nhất.

chụp ảnh phim trường đẹp

Để có được những bức ảnh đẹp không nhất thiết phải chọn một studio có tiếng

2. Chăm chút về ngoại hình thôi chưa đủ, hãy chuẩn bị một tinh thần thật tốt

Ảnh phim trường có thể sẽ đẹp khi bối cảnh được bố trí hợp lý. Nó cũng có thể trở nên tuyệt hơn nếu nhận được các điều chỉnh màu sắc hài hòa.

Nhưng dù có cố gắng đến đâu, tinh thần và ngoại hình vẫn là thứ người khiến người ta tập trung vào tấm ảnh nhất.

Khác với chụp ngoại cảnh, bạn phải mất nhiều thời gian và công sức cho quá trình chuẩn bị. Thì chụp ảnh phim trường đơn giản hơn nhiều. Bạn chỉ cần makeup, chọn trang phục phù hợp cho bộ ảnh cưới là được.

Đồng thời, không khí trong phim trường cũng sẽ khiến bạn cảm thấy thoải mái hơn bao giờ hết. Điều đáng lưu ý để mang đến những tấm ảnh chân thật nhất chính là tinh thần vui vẻ và thần thái tự tin của bạn.

chụp ảnh phim trường đẹp

Tinh thần đóng vai trò khá quan trọng trong việc tạo ra hình cưới đẹp

3. Đừng ham rẻ để rồi nhận phải “của ôi”

Đầu tư cho một bộ ảnh cưới đẹp chưa bao giờ là quá cả. Tuy nhiên, chi phí quá nhiều có thể là gánh nặng kinh tế của bạn.

Giữa cơn bão giá cả tăng giảm thất thường như hiện nay, quả thật không thể đưa ra một mức phí phù hợp để chụp ảnh phim trường đẹp.

Thời điểm hiện tại, trên thị trường không thiếu các ekip chụp ảnh. Lớn có, bé có, nhưng số lượng thợ có tay nghề lại chiếm rất ít. Phần lớn là các bạn trẻ tay ngang, thiếu kinh nghiệm.

Điều này ảnh hưởng trực tiếp đến thành quả sản phẩm của các bạn. Rất nhiều câu chuyện “bóc phốt” trên các trang mạng xã hội cho thấy rằng thay vì lựa chọn “của rẻ” bạn nên chấp nhận đầu tư hơn một chút.

chụp ảnh phim trường đẹp

Để nhận được sản phẩm chất lượng, bạn phải chấp nhận đầu tư

Ngọc Huy Pro Studio là đơn vị chuyên cung cấp các dịch vụ quay phim, chụp ảnh chất lượng cao. Chúng tôi mang đến nhiều gói combo chụp ảnh phim trường đẹp, độc lạ dành cho khách hàng. Lựa chọn Ngọc Huy Pro Studio để nhận nhiều ưu đãi hấp dẫn trong mùa cưới này bạn nhé!

From Marry with


Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất