Chỉ cần dùng 3 chiêu này với chồng thì có “thả” đi đâu thì chồng cũng nghiện vợ không rời

10:59, 12/05/2020 bởi: Lê Thuỵ Trang Anh
 0 bình luận  0 love

Làm sao để chồng nghiện vợ và dù có đi đâu anh ấy cũng sẽ nhớ và muốn về nhà ngay với bạn? Cùng Marry học hỏi ngay 3 bí quyết đơn giản khiến cánh mày râu phải “phát điên” vì chị em nhé. Mặc dù bây giờ đã là đời sống hiện đại, nhưng […]

Làm sao để chồng nghiện vợ và dù có đi đâu anh ấy cũng sẽ nhớ và muốn về nhà ngay với bạn? Cùng Marry học hỏi ngay 3 bí quyết đơn giản khiến cánh mày râu phải “phát điên” vì chị em nhé.

Mặc dù bây giờ đã là đời sống hiện đại, nhưng nhiều phụ nữ vẫn có suy nghĩ cố thủ rằng ân ái là chuyện đàn ông phải chủ động, còn mình chỉ cần nhắm mắt cho nhanh xong chuyện là được. Dường như suy nghĩ này không phải của chỉ một vài người mà là đa số phụ nữ ngày nay. Mặc dù họ chưa từng kết hôn, mới bước vào cuộc sống hôn nhân hay đã lập gia đình nhiều năm, không ít người phụ nữ có tư tưởng thế này và vẫn cực kì ngại ngùng khi đề cập đến vấn đề “chuyện ấy”.

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa Tài trợ bởi: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa tọa lạc tại Bãi Kem, thuộc thị trấn An Thới, cách sân bay Phú Quốc khoảng 18,3 km và cách thị trấn Dương Đông 28,4km.

Chuyện phòng the hay chuyện của riêng đôi lứa là một trong những gia vị quan trọng góp phần giúp tình yêu thêm đậm đà. Đây không phải là vấn đề của chỉ riêng cánh đàn ông mà cần cả hai vợ chồng cùng nhau góp sức thì tình cảm mới bền lâu được. Chị em nào cũng muốn giữ chồng bên mình, không muốn anh ấy để mắt đến một ai khác vậy lại càng không thể lơ là chuyện này được. Vậy phải làm sao để chồng nghiện vợ, để dù có “thả” đi đâu thì anh ấy vẫn nhớ về vợ mình ở nhà, hãy cùng Marry sử dụng 3 tuyệt chiêu sau đây nhé.

1. Thực sự tận hưởng chuyện ấy

Để chồng nghiện vợ thì bạn phải tận hưởng chuyện ấy với chàng Marry

Nếu bạn từng có suy nghĩ rằng đàn ông khi đòi hỏi chỉ nghĩ cho nhu cầu của họ và không quan tâm đến cảm xúc của người yêu thì có lẽ bạn đang rất tiêu cực đấy. Thực ra, chỉ cần anh ấy thực sự yêu và quan tâm đến người phụ nữ của mình, chàng sẽ xem “chuyện ấy” như là một cách để cả hai tâm sự, chia sẻ với nhau. Chàng sẽ để ý xem bạn có thích không, có vui không và mong muốn cả hai đều có cơ hội cùng tận hưởng. Kỹ thuật hay nhan sắc của đối phương rất quan trọng, nhưng đối với người đàn ông, được gần gũi với người phụ nữ mà họ yêu thương mới là điều hạnh phúc nhất.

Đừng bao giờ nghĩ là anh ấy không biết gì cả, thật ra đàn ông nhìn thấu hết đấy. Từ sự háo hức, nhiệt tình hay hưng phấn của người họ yêu đến thái độ âu yếm, vuốt ve hay những câu yêu thương mà bạn dành cho anh ấy, chàng sẽ hiểu được liệu bạn có thích thú hay vui vẻ không. Vì vậy, đừng ngại ngùng cũng đừng quá che giấu cảm xúc của mình. Hãy cứ tự nhiên và thoải mái đưa đẩy với chàng và làm điều bạn muốn. Chắc hẳn anh ấy sẽ bất ngờ và hạnh phúc đấy.

Trái lại

Ngược lại với những điều trên, đàn ông sẽ cực kỳ ghét nếu bạn thể hiện thái độ đối phó hoặc qua loa “trả bài” cho xong. Nếu bạn đang thấy cuộc chăn gối của mình thật mệt mỏi hoặc đang có vấn đề, hãy tìm cách tháo gỡ nút thắt đó. Thiếu tình yêu thì hãy thêm gia vị tình yêu vào, thiếu sự quan tâm thì cũng hãy nói rõ cho chàng biết. Nếu thấy thiếu lãng mạn thì bạn cũng có thể tìm cách để tạo ra chúng. Bí quyết quan trọng chính là: hãy thành thật.

Không có vấn đề gì là không có cách giải quyết, chỉ cần hai vợ chồng thành thật và tin tưởng chia sẻ với nhau. Chuyện đó chỉ thật sự trở nên thăng hoa khi cả hai đều có cảm xúc và mong muốn được hoà vào nhau. Bạn càng giả vờ với thái độ đối phó, miễn cưỡng sẽ khiến anh ấy bực mình và không hiểu được vấn đề nằm ở đâu nếu bạn không chịu chia sẻ và nói ra.

2. Thỉnh thoảng trở thành người chủ động

Thỉnh thoảng hãy trở thành người làm chủ cuộc chơi với chàng Marry

Phái nữ thích thú được người yêu ghé sát vào tai và thì thầm câu “Anh yêu em” bao nhiêu thì cánh đàn ông càng hạnh phúc gấp trăm lần nếu một ngày cô ấy cũng làm như vậy và nói rằng “Em muốn anh” dù anh ấy chẳng bao giờ nói ra điều này. Đôi khi chủ động một chút khiến chàng không những không hề đánh giá bạn mà còn mê mẩn bạn nhiều hơn trước.

Chủ động không chỉ nên dừng lại ở lời nói, một hành động như sử dụng ánh mắt nhẹ nhàng lướt qua cơ thể chàng cũng sẽ làm anh ấy như muốn “phát điên”. Khi ngồi bên chàng hay đang thực hiện màn dạo đầu, bạn có thể nghịch ngợm một chút như trêu đùa chàng ở những vùng nhạy cảm của anh ấy, hôn nhẹ lên cánh mũi hoặc quấn quýt chân mình vào chân chàng cũng sẽ khiến cả hai hào hứng hơn rất nhiều. 

Bạn không cần đặt nặng vấn đề thời gian hay địa điểm yêu rồi ngại ngùng. Chuyện “yêu” không nhất thiết phải ở trên giường, miễn là nó ở nơi đủ kín đáo. Cũng như không chỉ được “yêu” vào buổi tối mà có thể ở bất cứ thời điểm nào trong ngày miễn là cả hai thấy thích.

Xem thêm: Vợ chồng mới cưới nên làm gì để cải thiện “chuyện ấy”

3. Tập sử dụng “đồ chơi”

Những món đồ đơn giản trong nhà cũng sẽ giúp chuyện ấy thêm hào hứng Marry

Nếu chưa từng tìm hiểu về những món đồ này, chắc chắn bạn sẽ không khỏi thấy ngại ngùng. Tuy nhiên, bạn có biết rằng đa phần đàn ông đều tìm hiểu về sextoy và mong muốn được sử dụng chúng để “chuyện ấy” bớt trở nên nhàm chán.

Dù mới vừa “tỏ đường đi lối về” hay đã thành vợ chồng với nhau cả chục năm, chắc chắn món đồ ấy sẽ khiến chồng/người yêu của bạn phải cực kỳ bất ngờ. Nếu muốn chuyện “yêu” của cả hai phong phú hơn hay muốn làm mới, bạn đừng ngại lướt web hay ra cửa hàng để tìm hiểu về món đồ chơi này.

Đôi khi, chỉ cần một món đồ đơn giản trong nhà như bịt mắt, sợi dây trói hay chiếc khăn cũng sẽ làm chuyện ấy mới mẻ hơn nhiều. Chỉ một ít chi tiết thêm thắt như vậy sẽ khiến bạn và người ấy hào hứng hơn trong hành trình tận hưởng cuộc yêu của cả hai.

Bí quyết để chồng nghiện vợ tưởng khó mà thực sự đơn giản phải không? Yêu nhau chính là vậy, là không ngừng khám phá và tìm hiểu đối phương cũng như dành những giây phút riêng tư cho nhau. Hoà hợp với nhau trong chuyện chăn gối cũng sẽ khiến cả hai bạn có một sự gắn kết và hoà hợp đặc biệt làm tình cảm gia đình ngày càng vững bền. Vì vậy, đừng ngại nói lời ngọt ngào hay yêu chiều anh ấy bởi đàn ông mà, ai mà chẳng “hảo ngọt” cơ chứ.

Xem thêm: Bí quyết tìm ra vùng “tuyệt đỉnh” của chồng khi làm chuyện ấy

From Marry with
Nhận ngay báo giá Sheraton Grand Danang Resort Tài trợ bởi: Sheraton Grand Danang Resort

Ballroom diện tích 1.267m2 và bờ biển cát trắng hoang sơ, phong cảnh thoáng đãng cho một đám cưới ngoài trời bên bờ biển.



Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất