Tư vấn bảo vệ thiên chức làm mẹ – điểm nổi bật của Marry Wedding Day 2018

15:53, 23/05/2018 bởi: Trúc Anh
 0 bình luận  0 love

Trong 2 ngày 19 & 20-5, gian hàng Hội Y học Dự phòng Việt Nam đã tạo được sức hút đặc biệt với các đôi uyên ương tại triển lãm cưới Marry Wedding Day HCM 2018.

Không có mẫu áo cưới, không có dịch vụ chụp ảnh cưới trọn gói… thế nhưng gian hàng của Hội Y học Dự phòng Việt Nam lại có sức hút đến bất ngờ tại Marry Wedding Day HCM 2018. Vậy nguyên cớ nào đã khiến gian hàng trở nên hấp dẫn, thu hút hàng ngàn cặp đôi tham gia chỉ trong ngày đầu tiên?

marry wedding day

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa Tài trợ bởi: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa tọa lạc tại Bãi Kem, thuộc thị trấn An Thới, cách sân bay Phú Quốc khoảng 18,3 km và cách thị trấn Dương Đông 28,4km.

Không “đua sắc” với nhiều gian hàng cưới khác, gian hàng của Hội Y học Dự phòng Việt Nam vẫn nổi bật nhờ vào cách thiết kế lấy tông màu xanh ngọc làm chủ đạo. Đây cũng chính là gam màu được lấy ý tưởng dựa trên hình ảnh chiếc ruy băng xanh ngọc, biểu tượng của các chương trình tăng cường nhận thức về ung thư cổ tử cung (UTCTC).

marry wedding day 1

Nét độc đáo tạo nên sức hấp dẫn của gian hàng chính là cách truyền tải các thông tin khoa học về sức khỏe tiền hôn nhân rất sáng tạo với đa dạng hoạt động trò chơi thú vị.

marry wedding day 2

Điểm nhấn của gian hàng chính là buổi tư vấn của các chuyên gia đầu ngành trong lĩnh vực sản phụ khoa và y tế dự phòng: ThS.BS. Nguyễn Minh Ngọc – Phó Khoa Xét nghiệm Lâm sàng – Viện Pasteur TP.HCM và BS Chuyên khoa 1 Đặng Lê Dung Hạnh – Trưởng khoa Phòng khám BV Hùng Vương với người tham gia.

Bên cạnh những thông tin về sức khỏe tiền hôn nhân nói chung, các thông tin về cách phòng ngừa bệnh UTCTC an toàn và hiệu quả cũng được nhiều cặp đôi quan tâm. “Hiện có 3 cấp dự phòng UTCTC, tuy nhiên, việc xét nghiệm tầm soát chỉ là biện pháp dự phòng cấp 2.

Các bạn nữ nên chủ động bảo vệ bản thân khỏi UTCTC ngay từ biện pháp dự phòng cấp 1 – tiêm vắc xin ngừa vi rút HPV – nguyên nhân chính gây ra UTCTC. Việc chuẩn bị sức khỏe trước khi cưới hoàn hảo sẽ giúp cuộc hôn nhân thêm vẹn tròn”, BS Dung Hạnh cho biết.

marry wedding day 3

“Về vắc xin ngừa UTCTC, mình cũng có biết lâu rồi nhưng nghe nhiều người nói không hay về vắc xin này nên em thấy hơi sờ sợ và chưa dám đi chích. Nay sắp đám cưới, được bác sĩ tư vấn về sự an toàn và hiệu quả của vắc xin, mình thấy sáng tỏ và yên tâm hơn rất nhiều rồi nên sẽ xếp lịch đi chích sớm”, bạn L.H, tại Tân Bình cảm thấy hài lòng khi những thắc mắc của bản thân đã được các chuyên gia giải đáp tường tận.

marry wedding day 4

Không dừng lại ở đó, gian hàng còn thiết kế nhiều hoạt động thú vị như Thử thách độ hiểu nhau của các cặp đôi, Vòng quay kiến thức, Góc chụp hình độc đáo…

marry wedding day 5

Diễn ra trong 2 ngày cuối tuần, sự kiện đã ghi nhận một con số khá ấn tượng: hơn 1.000 cặp đôi nhận xét đã nhận thức được tầm quan trọng của việc chủ động bảo vệ sức khỏe tiền hôn nhân cũng như hiểu rõ hơn về vi rút HPV, UTCTC và cách phòng ngừa căn bệnh nguy hiểm này.

marry wedding day 6

“Thật sự gian hàng của Hội Y học Dự phòng Việt Nam đã mang lại nét mới lạ, giúp cho triển lãm cưới năm nay trọn vẹn hơn. Bình thường mình khó có dịp nào được tư vấn bởi các bác sĩ đầu ngành như vậy. Hy vọng chương trình sẽ được tổ chức ở nhiều nơi khác nhiều bạn nữ có thêm kiến thức trong việc chủ động bảo vệ sức khỏe bản thân cũng như phòng căn bệnh nguy hiểm UTCTC”, chị N.T.T hào chứng chia sẻ cảm xúc sau khi “ghi dấu” tại khu chụp hình.

Trung bình mỗi ngày có 14 ca mắc mới UTCTC, trong đó 7 ca tử vong do căn bệnh nguy hiểm này. Hiện tiêm vắc xin ngừa vi rút HPV là cách phòng bệnh an toàn và hiệu quả nhất. Vắc xin được khuyến cáo tiêm 3 liều trong độ tuổi 9-26, tốt nhất là 11 đến 12 tuổi, bất kể có quan hệ tình dục hay chưa. Thông tin chi tiết về vi rút HPV, UTCTC được cập nhật thường xuyên trên fanpage: https://www.facebook.com/hpvvietnam/.
From Marry with


Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất