Dấu hiệu phụ nữ hết yêu: đột nhiên im lặng và tự làm mọi thứ

22:02, 30/10/2020 bởi: Nguyễn Thị Lệ
 0 bình luận  0 love

Đàn ông thường phàn nàn, chán ghét việc phụ nữ hay càm ràm, quản thúc việc chồng đi đâu, làm gì,… cho rằng điều đó thật phiền phức. Thế nhưng một khi phụ nữ đã thôi làm những điều ấy thì tình yêu của họ cũng đã nguội lạnh rồi. Phụ nữ – tựu chung được xem là một trong […]

Đàn ông thường phàn nàn, chán ghét việc phụ nữ hay càm ràm, quản thúc việc chồng đi đâu, làm gì,… cho rằng điều đó thật phiền phức. Thế nhưng một khi phụ nữ đã thôi làm những điều ấy thì tình yêu của họ cũng đã nguội lạnh rồi.

Phụ nữ – tựu chung được xem là một trong những “cá thể” phức tạp, khó hiểu nhất thế giới, đặc biệt là khi yêu. Thế nhưng nhiều người quên mất là họ chỉ biểu hiện như thế trước những người mà họ tin tưởng, quan tâm và yêu thương mà thôi. Còn với những người mà họ đã cạn tình, hết yêu thì đơn giản lắm, chỉ 2 từ thôi, đó là “bất cần”.

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa Tài trợ bởi: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa tọa lạc tại Bãi Kem, thuộc thị trấn An Thới, cách sân bay Phú Quốc khoảng 18,3 km và cách thị trấn Dương Đông 28,4km.

Thế nên, trong bất cứ mối quan hệ yêu đương hay đã là vợ chồng, người phụ nữ cũng sẽ có những biểu hiện rất rõ ràng một khi đã hết yêu. Theo các chuyên gia tâm lý, nếu phụ nữ có 5 biểu hiện dưới đây thì người đàn ông cần chuẩn bị sẵn đi nhé vì họ đã không còn cần bạn nữa.

Cô ấy không còn càm ràm, “líu lo” bên tai bạn

Đây là một trong những đặc điểm dễ nhận thấy nhất cho việc người phụ nữ đã trở nên “bất cần”. Bình thường, cô ấy chắc chắn sẽ quở trách khi bạn ăn mặc lôi thôi, vứt quần áo lung tung hay thường xuyên về trễ,… Cô ấy thường muốn kể cho bạn nghe rất nhiều chuyện, dù cho bạn có thể chẳng thèm lắng nghe. Ấy thế nhưng bỗng một ngày, cô ấy bất ngờ trở nên im lặng, thậm chí dù bạn có hỏi thì cũng chỉ nhận được câu trả lời qua loa thì điều đó chứng tỏ cô ấy đã muốn buông rồi.

Dấu hiệu phụ nữ hết yêu: đột nhiên im lặng và tự làm mọi thứ Marry

Cô ấy không còn quan tâm chồng đi đâu, làm gì

Phụ nữ thường hay hỏi chồng mình những câu hỏi đại loại như Anh đi đâu?, Làm gì?, Với ai?, Mấy giờ về?… và các ông chồng thì lại thường cảm thấy mất tự do vì điều đó. Tuy nhiên, hôn nhân là một sự “cam kết” về tình yêu và trách nhiệm giữa 2 con người với nhau. Phụ nữ họ muốn biết việc bạn làm vì lo cho bạn và cũng như muốn gìn giữ hạnh phúc gia đình, đàn ông cũng cần có trách nhiệm tạo sự tin tưởng cho người vợ và để họ khỏi lo lắng. Nếu cảm thấy bản thân không tình nguyện làm những việc nhỏ đó cho nhau thì hạnh phúc gia đình cũng khó mà giữ được.

Dấu hiệu phụ nữ hết yêu: đột nhiên im lặng và tự làm mọi thứ Marry

Chỉ tập trung vào công việc, con cái

Rất nhiều người thường chọn cách làm cho mình bận rộn để quên đi những đau buồn hoặc suy nghĩ tiêu cực. Đối với một người phụ nữ đã có chồng, có con thì một khi đã hết yêu chồng, họ sẽ chuyển sang tập trung cho công việc, con cái. Tiền bạc, con cái lúc này nguồn vui, nguồn động lực lớn nhất trong cuộc sống của phụ nữ và giúp họ bớt đi thời gian suy nghĩ xem chồng mình đi đâu, làm gì hay phải tiếp tục tranh cãi không hồi kết.

Dấu hiệu phụ nữ hết yêu: đột nhiên im lặng và tự làm mọi thứ Marry

Cô ấy tự làm mọi việc, không còn cần đến sự giúp đỡ của chồng

Là phụ nữ, ai cũng mong muốn người đàn ông họ yêu cũng là người có khả năng bảo vệ, che chở và là chỗ dựa vững chắc cho họ. Những lời nhờ cậy giúp đỡ của phụ nữ đôi khi sẽ làm người đàn ông cảm thấy phiền phức, tuy nhiên điều đó lại chứng tỏ rằng họ còn cần bạn, còn coi trọng bạn.

Nếu việc gì phụ nữ cũng tự làm, tự xử lý hết thì tồn tại một người đàn ông trong cuộc sống của họ gần như chẳng còn có ý nghĩa gì nữa. Một khi phụ nữ đã thôi chờ mong, hy vọng vào người đàn ông của mình thì tình yêu của họ cũng sẽ mau chóng bị mài mòn đi.

Dấu hiệu phụ nữ hết yêu: đột nhiên im lặng và tự làm mọi thứ Marry

Sự thiếu vắng bạn ở bên cũng không khiến cô ấy cảm thấy buồn bã

Phụ nữ khi yêu luôn muốn quấn quýt bên cạnh người đàn ông của mình. Thậm chí chỉ cần xa nhau chút thôi cũng đủ để khiến phụ nữ buồn bã, cảm thấy tủi thân hay trách móc. Thế nhưng nếu cô ấy đột nhiên có thể sống rất tốt và vẫn vui vẻ, vô tư khi không có bạn ở bên thì đó cũng là dấu hiệu cho thấy họ không cần và yêu bạn nhiều như trước nữa.

Dấu hiệu phụ nữ hết yêu: đột nhiên im lặng và tự làm mọi thứ Marry

Hôn nhân là một sự “cam kết” về tình yêu và trách nhiệm giữa 2 con người với nhau. Tuy nhiên nếu không biết cách trân trọng và duy trì tình cảm thì đến một ngày nào đó sẽ khó mà tránh khỏi việc 1 trong 2 người thay đổi, dù đó có là đàn ông hay phụ nữ đi chăng nữa.
Bestie
From Marry with


Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất
Marry - loading