Dấu hiệu để nhận biết tình cảm của đối phương có thật lòng hay không?

11:21, 05/02/2018 bởi: Nguyễn Thị Hẹn
 3 bình luận  0 love

Tuy bản thân mỗi người ai cũng biết “niềm tin” chính là một trong những nền tảng cơ bản để duy trì một mối quan hệ bền vững, nhưng với việc trên báo đài thường xuyên nhan nhản nhiều câu chuyện bi ai về vấn đề niềm tin bị đặt sai người, sai chỗ khiến cho không ít các cuộc tình rơi vào ngõ cụt.

Vì vậy dù là “cao thủ tình trường” hay “gà bông non nớt” thì cũng sẽ có lúc bản thân cảm thấy mông lung về tình yêu của đối phương dành cho mình. Hàng loạt các câu hỏi như “người ấy có thật sự yêu mình nghiêm túc không?” thường xuyên ám ảnh trong đầu, không khác gì “ mây mù giăng lối” khi ta bắt đầu một mối quan hệ tình cảm. Để xóa đi đám mây mù kia và làm cho tình cảm nở hoa thì đây là các dấu hiệu nhận biết đối phương có yêu bạn thật lòng hay không.

1. Thay đổi bản thân vì bạn

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa Tài trợ bởi: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa tọa lạc tại Bãi Kem, thuộc thị trấn An Thới, cách sân bay Phú Quốc khoảng 18,3 km và cách thị trấn Dương Đông 28,4km.

Bí quyết để nhận biết tình cảm của đối phương có thật lòng hay không

Sửa đổi bản thân là một việc rất khó nhưng nếu một nửa của bạn nhận thấy bản thân có những thói quen không tốt, làm ảnh hưởng đến tình cảm của hai người hoặc tại bạn cảm thấy chưa hài lòng điều gì ở họ mà vì vậy cố gắng sửa đổi thì chắc chắn người ta rất trân trọng bạn đấy.

2. Bạn chính là ưu tiên hàng đầu

Bí quyết để nhận biết tình cảm của đối phương có thật lòng hay không

Không nhất thiết là phải “trèo đèo lội suối – lên non xuống biển” vì bạn, nhưng nếu bạn ốm hoặc gặp chuyện buồn.v..v, lúc đó dù có mệt mỏi hay có bao nhiêu cuộc hẹn vui chơi cùng bè bạn, người ta cũng sẽ bỏ hết mọi việc để ở bên cạnh lo lắng cho bạn.

3. Không toan tính với bạn

Bí quyết để nhận biết tình cảm của đối phương có thật lòng hay không

Một nửa của bạn mà không chấp vặt bạn chuyện gì, hay sẵn sàng chia sẻ mọi thứ với bạn, từ chuyện tiền bạc đến việc riêng tư cá nhân thì xin chúc mừng bạn, người ấy tin tưởng bạn đến mức “cho đi mà không cần nhận lại” luôn rồi đó.

4. Làm mọi việc để khiến bạn thấy an toàn

Bí quyết để nhận biết tình cảm của đối phương có thật lòng hay không

Như đã nói, là con người dĩ nhiên chúng ta vẫn có lúc không thoát khỏi sự hoài nghi vì ý niệm “người càng thân càng dễ làm chúng ta tổn thương”. Nhưng để xóa đi những bất an ở bạn mà người ta sẵn sàng làm mọi thứ như khai báo lịch trình rõ ràng, tin tưởng trao đổi mật khẩu với bạn thì việc gì mà không trao cho người ta sự tin tưởng của mình nhỉ.

5. Yêu tất cả những gì thuộc về con người bạn

Bí quyết để nhận biết tình cảm của đối phương có thật lòng hay không

Dù bạn có khuyết điểm về ngoại hình, tính cách có lúc kỳ cục hay đôi khi bạn ăn mặc xuề xòa và hàng tỷ tỷ các thứ bạn vẫn luôn tự ti về bản thân, vậy mà người ấy chưa bao giờ chê bạn câu nào, đó là do người ta mê luôn cả cái chưa đẹp của bạn rồi đấy

6. Đau lòng khi ai đó làm tổn thương bạn

Nếu bạn là “lá ngọc cành vàng” của người ta, chuyện bạn bị người khác làm tổn thương đương nhiên sẽ khiến ai đấy xót xa rồi. Lúc đấy đứng thấy vẻ mặt bình tĩnh vỗ về mà cho là người ta không biết “thương hoa tiếc ngọc”, chẳng qua là trong lòng đang phải kiềm chế không là lại đi nguyền rủa, ám sát người làm tổn thương bạn mất thôi.

7. Không phán xét

Bí quyết để nhận biết tình cảm của đối phương có thật lòng hay không

Là lúc bình tĩnh hay nóng giận đối phương không bao giờ phán xét đay nghiến các lỗi sai của bạn thay vào đó là họ giải thích, góp ý nhẹ nhàng và giúp bạn sửa chữa các lỗi sai đó và hoàn thiện bản thân. Một nửa của bạn có dấu hiệu này chắc chắn là người nhẫn nhịn, có thể mang lại hạnh phúc cho bạn. 

8. Không đòi hỏi từ bạn

Bí quyết để nhận biết tình cảm của đối phương có thật lòng hay không

Ở ngoài xã hội hẳn sẽ có rất nhiều người hơn bạn, có thể hơn về ưu điểm, khả năng, địa vị, ngoại hình v..v , nhưng một nửa của bạn chưa từng vì thế mà bắt bạn phải chạy theo ý muốn của họ.

9. Tha thứ cho bạn dễ dàng

Bí quyết để nhận biết tình cảm của đối phương có thật lòng hay không

Khi yêu nhau sẽ có lúc không tránh khỏi việc làm tổn thương nhau. Có những lúc bạn vô tình làm tổn thương đôi phương nhưng chỉ cần một lời xin lỗi thật tâm kèm theo bữa ăn tự nấu, món quà tự làm hoặc đơn giản chỉ là nụ cười của bạn thôi người ta đã có thể bỏ qua cho bạn, điều đó chứng tỏ ai kia “ ghiền” bạn lắm luôn.

10. Không bị ảnh hưởng bởi vẻ ngoài của bạn

 

Bí quyết để nhận biết tình cảm của đối phương có thật lòng hay không

Ngoại hình là một trong những ấn tượng mạnh ban đầu nhưng lại cực kì mong manh theo thời gian, sau một khoảng thời gian tìm hiểu và yêu cả hai sẽ dần thấy những khuyết điểm ngoại hình của nhau chẳng hạn như người nổi mụn vào những ngày trời nóng, tóc tai bù xù khi mới ngủ dậy, mũi sụt sịt sưng to khi cảm v.v… trải qua tất cả những lần thấy bạn xuề xòa như vậy mà người ta vẫn thốt lên rằng trông bạn dễ thương lắm thì yên tâm rồi nhé!

Theo bạn thì những bí quyết nhận biết tình yêu thật lòng trên đây có chuẩn xác không? Nếu có thì được bao nhiêu phần trăm? Và theo kinh nghiệm của riêng bạn, bạn còn biết đến những hành động, thái độ nào chứng tỏ chàng đang mê mệt vì bạn và luôn coi bạn là trọng tâm của thế giới nữa? Hay bạn là kiểu người chẳng quan tâm gì cả, cứ yêu là yêu thôi?

(st)

From Marry with


Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất